เปิดภาพสุดสวีท 'สันต์-ยุวเรต ศรุตานนท์'

เปิดภาพสุดสวีท 'สันต์-ยุวเรต ศรุตานนท์'

เปิดภาพสุดสวีท "พล.ต.อ.สันต์ - ยุวเรต" หลังมีคลิปแจงให้ใช้นามสกุล "ศรุตานนท์"

เปิดภาพสุดสวีทของ "พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์" อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กับ น.ส.ยุวเรต ศรุตานนท์ หรือสกุลเดิม กังสถาน ที่หลายคนจับตามองหลัง "คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์" ได้ร่อนหนังสือถึงสื่อมวลชน พร้อมยืนยันว่า ยังไม่ได้มีการหย่าขาดจากอดีตผบ.ตร. และยังไม่คิดจะหย่า

จนล่าสุดมีคลิปจากสมาชิกยูทูบใช้ชื่อว่า "Napat Photography" พร้อมระบุว่า “ท่านสันต์ ศรุตานนท์ กล่าวถึงเรื่องนามสกุลคุณยุวเรต ศรุตานนท์ ในงานวันเกิดครบรอบ 72 ปี” ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 24 กรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา โดยคลิปเป็นบรรยากาศในงานเลี้ยงฉลองวันเกิดครบรอบ 72 ปี มีบุคคลสำคัญเข้าร่วมมากมาย อาทิ ดร.วิษณุ เครืองาม, นายประชา เหตระกูล, นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล, ศ.คลินิก เกียรติคุณ นพ.เหลือพร-ดาริกา ปุณณกันต์ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลเป็นต้น รวมถึงนางสาวยุวเรต ศรุตานนท์ ในคลิปดังกล่าว พล.ต.อ.สันต์ ได้เปิดใจถึงกรณีการใช้นามสกุล ศรุตานนท์ ของ น.ส.ยุวเรต เนื้อหามีดังนี้

“ตั้งแต่งานที่บ้าน มีคนถามว่า ยุวเรต นามสกุล ศรุตานนท์ แล้วเหรอ ขอแจงให้ทราบว่า ใช่ ถูกต้องตามกฎหมาย ขอเรียนให้ทราบว่า ไม่ใช่จดทะเบียนสมรส เพราะเป็นการจดทะเบียนซ้อน ผมเป็นนักกฎหมายอยู่แล้ว ผมทราบว่าทำไม่ได้ เป็นโมฆียกรรม ทำไม่ได้ อันที่สอง จะจดทะเบียนเป็นบุตรบุญธรรมก็ทำไม่ได้ เพราะต้องให้ภรรยาเซ็นรับรองด้วย เลยคิดว่าจะทำอย่างไรดี ที่ได้ตอบแทนดูแลเรามา เลยขอให้ใช้นามสกุล พอดีเจเนอเรชั่นก่อนผมไม่มีใครอยู่แล้ว จึงมีผมอายุมากที่สุด กว่าจะทำได้ก็ต้องผ่านขั้นตอนจำนวนมาก ตอนนี้ก็ถูกต้องตามกฎหมายเรียบร้อย”

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม yuwared_sarutanond และคลิปจาก YouLike ''คลิปเด็ด''