'ตุ๊กกี้'โพสต์ซึ้งขอบคุณ'บูบู้'ทำให้ได้ชื่อว่า'เจ้าสาว'

'ตุ๊กกี้'โพสต์ซึ้งขอบคุณ'บูบู้'ทำให้ได้ชื่อว่า'เจ้าสาว'

"ตุ๊กกี้-บูบู้" แต่งแล้วจ้า ตลกดังโพสต์ขอบคุณแฟนหนุ่มที่ทำให้หน้าอย่างนี้ได้ชื่อว่า "เจ้าสาว" ลั่นขอให้อยู่ด้วยกันจนเป็นตากับยาย

ตุ๊กกี้–สุดารัตน์ บุตรพรม กับ บูบู้–กำธร โพธิ์น้ำคำ เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (25 ธันวาคม) หลังจากคบหาและใช้ชีวิตร่วมกันมานานกว่า 13 ปี วันนี้ โดยพิธีแต่งงานตามประเพณีไทย ที่มีเพียงครอบครัว ญาติ และเพื่อนสนิทมาร่วมงานเท่านั้น ถูกจัดขึ้นที่บ้านของสาวตุ๊กกี้ ที่ อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี ในธีมสีเขียว-ขาว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลกสาวได้โพสต์อินสตาแกรม "tukky66" สุดซึ้งว่า “25/12/2559 ขอบคุณชะตาชีวิตที่ลิขิตทุกอย่างให้ฝ่าฝัน ชีวิตที่ไม่เคยจะคิดว่าได้มีวันนี้ ใช้ชีวิตตามบทบาทหน้าที่ในแต่ละวัน ไม่เคยคาดหวังอะไรที่ไกลตัว วัดกันวันต่อวันผ่านมันมาแต่ละวันก็ไชโยทุกครั้งไป ทำมันให้สุด ด้วยความสามารถที่มีอยู่ ต่อสู้ทุกอย่างจนได้มา บางเรื่องก็รู้เป้าหมายต้องเป็นไปตามคาดหวัง แต่บางเรื่องก็แลกมาด้วยน้ำตา แต่มันคุ้มค่ากับการลงทุนเสมอ ลงทุนกายมันก็ได้กลับมาแบบสุขกาย ความสบายใจก็แลกมาใจต่อใจ 13 ปีที่พิสูจน์ทุกอย่าง สุขก็กอดคอกันหัวเราะ ทุกข์กะนั่งตบไหล่มาเสมอ เป็นพี่เป็นน้องและเพื่อนคู่คิด ความรักของเรา ก้าวผ่านมาตลอด ทุกรูปแบบที่สวรรค์ทดสอบ จาก 0 ถึงร้อยไม่เคยน้อยลง ค่อยๆ ไป ค่อยๆ เดิน ไม่หวานเกินคำว่าห่วงใย ไม่หวงนอกไปเสียจากคิดถึง การแต่งงานไม่ได้วัดว่าจะรักกันไปอีกนานแค่ไหน แต่วันนี้มันวัดค่าความเป็นลูกสาวได้มากเลยทีเดียว ขอบคุณนะเจ้าบ่าว ที่ทำให้หน้าอย่างนี้ได้มีโอกาสได้ชื่อว่า เจ้าสาว เหมือนใครหลายๆ คนอยากเป็น หากขออะไรได้ในส่วนของวันแต่งงาน อยากขอให้วันนี้ เป็นวันเริ่มต้นของชีวิตคู่ที่ยืนยันจากที่อยู่ด้วยกันมาตลอดให้อยู่กันยาวไปไปไกลแค่ไหน ก็ขอไกลให้ที่สุดเหมือนตากะยายเค้าเรียกกัน รักเท่านี้มีเท่านั้นจริงๆ”

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม "tukky66"