'ณเดช' ควงแม่มอบคอมพิวเตอร์ ให้เด็กนร.ที่ด่านซ้าย

'ณเดช' ควงแม่มอบคอมพิวเตอร์ ให้เด็กนร.ที่ด่านซ้าย

พระเอก "ณเดช" ควงคุณแม่พร้อมแฟนคลับ มอบคอมพิวเตอร์เด็กโรงเรียนที่ อ.ด่านซ้าย จ.เลย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 23 ธ.ค.59 ที่ หอประชุมอำเภอด่านซ้าย จ.เลย ณเดช คูกิมิยะ พระเอกยอดนิยม พร้อมคุณสุดารัตน์ คูกิมิยะ มารดา และแฟนคลับชมรมโครงการเพื่อน้องๆ นักเรียน มอบเครื่องคอมพิวเตอร์ให้แก่โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา เขต 3 อ.ด่านซ้าย จำนวน 35 เครื่อง โดยมีนายประยูร อรัญรุจ นายอำเภอด่านซ้าย นายชาติชาย วงศฺกิตตะ รอง ผอ.สพป.เลย เขต รักษาการผู้อำนวยการฯ หน.ส่วนราชการ นักเรียนกว่าพันคน ร่วมมอบคอมพิวเตอร์

ณเดช คูกิมิยะ ได้ร่วมทำกิจกรรมมอบรางวัลให้แก่เด็กนักเรียน ท่ามกลางกรีดร้องของนักเรียนที่เห็นพระเอกขวัญใจ มีการขอลานเซ็นต์และถ่ายรูปเป็นที่สนุกสนานครื้นเครง

พระเอกสุดหล่อ ณเดช กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า วันเกิดตนเองเพิ่งผ่านไปได้ไม่นาน วันนี้พร้อมด้วยแฟนคลับ ได้มามอบคอมพิวเตอร์ให้แก่เด็กนักเรียนในสังกัด สพป.เลย เขต 3 อ.ด่านซ้าย จ.เลย โดยแรกเริ่มเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว ได้ปรึกษากับคุณแม่ว่าช่วงวันเกิดอยากจะทำบุญ โดยเริ่มทำบุญกับคนพิการกับเด็กยากไร้มาตลอด ปีนี้เป็นครั้งที่ 6 แล้วที่เราทำกิจกรรมแบบนี้เพื่อตอบแทนให้กับสังคม ถึงแม้ว่าจะเลยวันเกิดมาแล้ว ด้วยความสะดวกการเดินทางและสถานที่และนักเรียนน้องๆ ทุกคนและบรรยากาศ จึงลงมติกันว่าช่วงเวลานี้น่าจะเหมาะในการจัดกิจกรรม จึงได้เกิดกิจกรรมนี้ขึ้น โดยมอบคอมพิวเตอร์ให้แก่โรงเรียนในสังกัด สพป.เลย เขต 3 จำนวน 35 เครื่อง กว่า 10 โรงเรียน โดยเฉพาะน้องๆ นักเรียนที่มาร่วมทำกิจกรรม ทุกคนน่ารักมาก วันนี้ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง และคณะแฟนคลับที่มาจากกรุงเทพและที่ไม่ได้มา มาร่วมกันบริจาคทำบุญกัน