ดวงรายสัปดาห์ 25-31 ธันวาคม 2559

ดวงรายสัปดาห์ 25-31 ธันวาคม 2559

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 25-31 ธันวาคม พ.ศ.2559

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากธุรกิจการงานอาชีพของชาวราศีเมษเกี่ยวข้องกับการเงิน สถาบันการเงิน ธนาคาร ไฟแนนซ์ แคชเชียร์ บัญชี การกู้ยืมเงินและหรือการหาเงินหารายได้จากการทำงาน มาระยะหนึ่งแล้ว เมื่อถึงระยะก่อนสิ้นเดือนสุดท้ายแห้งปี 59 นี้เพียงวันสองวันเท่านั้น ธุรกิจดังกล่าวเหล่านี้ก็จะคลี่คลายผ่านพ้นไป แต่อย่างไรก็ตาม การงานอาชีพของคุณยังหนีไม่พ้น เรื่องมรณกรรม การตาย การสูญเสีย การเดินทางจากไปไกลๆ การพลัดพรากจากไปไกลสุดๆ เนื่องจากการงานอาชีพ

การเงิน หลังจากได้เงินจากการงานอาชีพมาแล้วระยะหนึ่ง เมื่อก่อนจะสุดสัปดาห์นี้สักวันสองวัน คุณจะเริ่มมีโอกาสได้เงินจากลาภผล ได้ลาภเป็นเงิน มีโชคดีเกี่ยวกับการเงิน

ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักยังช่วยกิจกรรมการงาน จนถึงช่วงส่งท้ายปีเก่า ก็จะเริ่มได้รับของขวัญของกำนัลจากคู่ จากเพศตรงข้าม

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป กิจการงานยังคงมีมาก และงานส่วนใหญ่ยังเป็นเรื่องธุรกิจการติดต่อซื้อขาย ทำสัญญาตกลงต่างๆ กับอีกฝ่ายหนึ่งหรือการเป็นนายหน้า เป็นตัวแทนผู้แทน มีการร่วมลงทุนเข้าหุ้นส่วน การประมูลรับเหมาอย่างใดอย่างหนึ่ง ที่ควรระวังคืออาจเกิดปัญหายุ่งยากวุ่นวายโดยคาดไม่ถึงเกี่ยวกับการงานอาชีพที่ทำอยู่ หรือต้องทำงานด้วยวิธีการซิกแซกคดเคี้ยวไม่ตรงไปตรงมา หรือมีต่างถิ่นต่างชาติต่างแดนเข้ามาพัวพันกับธุรกิจการงานวันสองวันสุดท้ายของสัปดาห์สุดท้ายของปี 59 นี้ คุณจะเพิ่มความมานะพยายามขยันขันแข็งในกิจการงานรับผิดชอบงานยิ่งขึ้น

การเงิน ได้เงินจากหุ้นส่วน ได้จากการเป็นตัวแทนผู้แทนเป็นนายหน้า แต่ควรระวังอาจมีการผิดสัญญาเสียหายเพราะเอกสารทางการเงิน

ความรัก ควรระวังชีวิตคู่เปลี่ยนแปลง ผิดหวังในความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม-ชีวิตคู่-ความรัก

 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีมิถุนยังคงประสบความเชื่องช้า ไม่ก้าวหน้า เรื่องบิดเบี้ยวบิดเบือน หรือการทำสิ่งง่ายให้ยากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำอะไรซึ่งเป็นการแก้ปัญหา เป็นงานเกี่ยวกับสุขภาพ การรักษาพยาบาล หรือการให้บริการอื่นๆ ตลอดจนการรับอาสาทำกิจกรรมอันเป็นภาระแก่ตนเอง เป็นช่วงที่คุณต้องต่อสู้ดิ้นรนสุดๆ ระวังจะก่ออริศัตรูเพราะตนเองเป็นต้นเหตุ และมักจะหาเรื่องใส่ตัวโดยไม่รู้ตัวหรือทั้งๆ ที่รู้ ก่อนสุดสัปดาห์สุดท้ายของปีนี้สักวันสองวัน ก็จะเริ่มส่งท้ายปีเก่าด้วยอะไรซึ่งเป็นผลบวกเกี่ยวกับ เด็ก เยาวชน หรือลูกหลาน บริวาร ซึ่งจะทำให้มีชื่อเสียงมีหน้ามีตามีเกียรติ แต่ขณะเดียวกันก็อาจเป็นผลลบ อาจขาดที่พึ่งพาอาศัย

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากชื่อเสียงเกียรติและศักดิ์ศรี ทั้งรายรับและรายจ่ายเพิ่มขึ้น

ความรัก คู่ครองคู่รักยังเป็นเพื่อนดีคู่ชีวิต แต่บางทีคู่ก็สร้างพันธกรณีให้

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนสุดท้ายของปี 59 นี้ ธุรกิจการงานอาชีพของชาวราศีกรกฎ ยังหนีไม่พ้นความยุ่งยากวุ่นวายอลวนอลเวง แต่เมื่อเข้าสู่ระยะก่อนสุดสัปดาห์สักวันสองวัน การงานก็จะเริ่มดีขึ้นมาก ความมั่นคงเจริญก้าวหน้าดีขึ้นอย่างเร็ว มีผู้คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ค้ำชูมากขึ้น มีลาภจากต่างประเทศต่างแดน ได้ของขวัญ ของฝากจากแดนไกล ได้กำไรจากการลงทุนเพราะผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุน

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากหนี้สินเช่นปล่อยเงินให้กู้เพื่อให้ได้ดอกเบี้ย แต่ก็ยังควรระวังการเงินเสียหายเพราะความลุ่มหลงอบายมุขและอื่นๆ และหรือเพราะการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเกินพอดี เรื่องเงินทำให้เกิดความกล้าบ้าบิ่นไม่มีสติยั้งคิด

ความรัก หลังจากที่ได้รับความทุกข์ร้อนเพราะความรักใคร่มาแล้วระยะหนึ่ง มาถึงระยะก่อนสุดสัปดาห์นี้จะเริ่มคลี่คลายหายห่างจางสิ้นลงได้

 

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานอาชีพของชาวราศีสิงห์ระยะนี้ยังมีทั้งที่ดีและไม่ดี ทั้งทางบวกและลบ ทางดีทางบวกคือ กิจการงานทั้งงานที่ทำอยู่แล้วและงานที่ริเริ่มทำขึ้นใหม่นั้นสามารถพัฒนาให้ก้าวหน้าต่อไปจนเป็นกิจการใหญ่โตได้ โดยเฉพาะหากเป็นงานซึ่งเกี่ยวกับเด็ก เยาวชน คนหนุ่มสาว งานบันเทิงธุรกิจ ทางไม่สู้ดีค่อนข้างเป็นลบ คืองานที่เกี่ยวกับการเงินอาจถูกเบียดเบียน อาจต้องจ่ายเงินเพราะลูกหลานบริวารบางคน และเสียเงินเพราะการพนันขันต่อ จ่ายเพื่อความสนุกสนานบันเทิงต่างๆ

การเงิน กล่าวบ้างแล้วในข้อการงาน รายได้ส่วนใหญ่ยังมีมาจากการลงทุนใหม่ๆ ได้เงินจากโชคลาภลอยโชคลาภไม่คาดฝัน

ความรัก ชีวิตคู่- ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามต้องระวังตั้งสติให้ดี อย่าใช้อารมณ์นำหน้าเหตุผล

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ทั้งธุรกิจการงานอาชีพและกิจส่วนตัวเรื่องส่วนตัวของชาวราศีกันย์ยังเป็นไปอย่างเชื่องช้า ไม่ค่อยทันกำหนดเวลาสักเท่าไร ควรระวังความเสียหายที่จะเกิดจากเอกสารสัญญา การไม่ได้ดังใจ ไม่เป็นไปตามที่มุ่งหวังไว้ เกิดการเปลี่ยนแปรเป็นรูปแบบอื่น ประดักประเดิด ต้องรอคอย อย่างไรก็ตามควรระวังอีกเรื่องคือ ผู้หลักผู้ใหญ่เบียดเบียน และแม้คุณใจดีสงบเสงี่ยม แต่อาจวิพากษ์วิจารณ์ผู้อื่นมากไปนิดหนึ่ง ช่วงส่งท้ายปีเก่า 59 นี้ ต้องเริ่มระมัดระวังสุขภาพของบิดา-มารดา ผู้ที่อุปการคุณอยู่อาจพลัดพรากจากไปไกล อาจถูกกลั่นแกล้งรังแกจากผู้มีอำนาจและฐานะเหนือกว่า

การเงิน หลังจากที่ได้เงินจากโชคลาภไม่คาดฝันมาแล้วระยะหนึ่ง ก่อนสุดสัปดาห์นี้จะเริ่มได้เงินจากหนี้สิน เช่นลูกหนี้นำเงินมาชำระหนี้-ได้ดอกเบี้ย

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ซึ่งบางทีก็ทำให้เซ็งได้เพราะความจำเจน่าเบื่อ

 

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะต้นจนถึงเกือบสุดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนสุดท้ายแห่งปีนี้ ชาวราศีตุลย์ยังคงผูกพันอยู่กับญาติพี่น้องวงศ์ตระกูล และหรือกับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ เช่นทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ เป็นต้น ทั้งมีภาระต้องแบกรับคือ ภาระสร้างหลักฐานให้มั่นคง และเป็นที่พึ่งของผู้อื่น แต่เมื่อถึงช่วงส่งท้ายปีเก่า คุณจะเริ่มกระฉับกระเฉงกระปรี้กระเปร่าคิดและทำอะไรๆ เร็วขึ้น ต้องดิ้นรนมากขึ้น เร่าร้อนขึ้น ซึ่งก็ควรระวังความเร่งร้อนจนอาจผิดพลาดได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการริเริ่มทำสิ่งใหม่ ค้นคว้าหาสิ่งใหม่ๆ เรื่องสนุกสนานบันเทิงเริงรมย์ บันเทิงธุรกิจ ทำเรื่องเสี่ยงๆ ต่างๆ

การเงิน ยังมีรายจ่ายมีทางเสียเงินมาก ระวังการเงินเสียหายเพราะเอกสารสัญญา เงินที่หวังจะได้เปลี่ยนแปรไปเป็นอื่น

ความรัก มีคู่แล้วยังรักคู่ครองคู่รักมาก แต่ชีวิตคู่ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังมีเรื่องยุ่งวุ่นวายไม่เลิก

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป สัปดาห์สุดท้ายของเดือนสุดท้ายแห่งปีนี้ ชาวราศีพิจิกยังคงอยู่ในภาวะที่ทั้งสนุกสนานบันเทิงเริงรื่นและยุ่งวุ่นวายสับสน แต่ส่วนตัวคุณยังมีพลัง ทว่าก็ยังต้องระวังอาจเกิดการเปลี่ยนแปลง ผิดสัญญา ผิดหวัง เกิดความเสียหายจากเอกสารสัญญา สิ่งที่มุ่งหวังไว้เปลี่ยนแปรไปเป็นรูปอื่นและเมื่อก่อนจะสุดสัปดาห์นี้เพียงวันสองวันซึ่งเป็นช่วงส่งท้ายปีเก่า ก็จะเริ่มเกิดปัญหาคาดไม่ถึง เกิดความเสียหายวุ่นวายเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ

การเงิน ยังมีรายจ่ายมีทางเสียเงินเพราะธุรกิจการงาน เช่นจ่ายเพื่อลงทุนทำงาน ส่วนรายได้-ทางได้เงินนั้นมีลาภเป็นเงิน มีโชคดีในเรื่องการเงิน ซื้อง่าย ขายคล่อง

ความรัก นอกจากคู่ครอง-คู่รักเป็นเพื่อนดีคู่ชีวิตแล้ว ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามก็จะมั่นคงขึ้นอีก

 

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป นอกจากความร้อนเร่าทั้งกายและใจซึ่งยังคงอยู่แล้ว ชาวราศีธนูก็ยังพอมีบุญวาสนาส่ง มีผู้คอยช่วยเหลือสนับสนุน มีโอกาสดีเกี่ยวกับการศึกษาเล่าเรียนค้นคว้าหาความรู้หาประสบการณ์เพิ่ม มีโอกาสได้เดินทางไปต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ หรือมีสัมพันธ์อันดีกับต่างชาติต่างประเทศ การงานโดยภาพรวมยังก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เลื่อนฐานะ แต่เป็นตำแหน่งหน้าที่ซึ่งไร้อำนาจบังคับบัญชา ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา จะถูกโฉลกมากหากทำงานเพื่อผู้อื่น

การเงิน หลังจากที่ต้องจ่ายเพื่อชำระหนี้สิน หรือจ่ายเพื่อสุขภาพ ค่ารักษาพยาบาลมาแล้วระยะหนึ่ง เมื่อถึงช่วงก่อนสุดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนสุดท้ายปี 59 นี้ รายจ่ายดังกล่าวจะคลี่คลายจบสิ้นลงได้ อย่างไรก็ตามทางได้เงินลับๆ ได้อย่างคาดไม่ถึงยังมีอยู่

ความรัก นอกจากชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับต่างเพศจะเป็นไปโดยไม่เปิดเผยแล้วยังอาจเกิดปัญหาผิดหวังอย่างคาดไม่ถึง รักที่มุ่งหวังไว้อาจเปลี่ยนแปรไปเป็นอื่น

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากที่ชาวราศีมังกรมีการงานไม่ว่างมือ รักและหมกมุ่นกับการทำงานมาแล้วพักใหญ่ เมื่อถึงระยะประมาณสองวันสุดท้ายของสัปดาห์ซึ่งเป็นช่วงส่งท้ายปีเก่า 59 งานก็จะเริ่มคลี่คลายเบาบางสร่างซาลง จะค่อยว่างมือจากการงานได้บ้าง แต่ต่อไปนี้งานจะเริ่มเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ มากขึ้น เช่นอาจมีการวางแผนจัดการบริหารการเงิน ใช้ไหวพริบจนสามารถมองเห็นลู่ทางในการแปลงสินทรัพย์ต่างๆ ให้มีผลกำไรงอกเงยได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เข้ามาให้ทำแบบฟลุกๆ อาจเกิดการเปลี่ยนแปลง อะไรที่มุ่งหวังไว้อาจเกิดการปรวนแปรไปเป็นรูปอื่น ไม่เป็นไปดังใจก็ได้

การเงิน ยังมีรายจ่ายมีทางเสียเงินมากมาย มากทั้งจำนวนและรายการ การเงินชุลมุนวุ่นวาย

ความรัก อารมณ์รักใคร่โรแมนติกค่อนข้างลดลง คู่ครองคู่รักก็ไม่ค่อยสนใจคุณสักเท่าไร สนใจเงินในกระเป๋าของคุณมากกว่า

 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีกุมภ์ยังมีงานเต็มมือ มีงานตลอดเวลา มีจิตใจจดจ่อกับงานเช่นกัน แม้ในช่วงสัปดาห์นี้ซึ่งเป็นสัปดาห์ส่งท้ายปีเก่า คุณก็ยังวางมือจากการงานไม่ค่อยได้และแทบไม่เคยว่างจากธุรกิจการงานเลย ทั้งงานก็ทำให้คุณยุ่งวุ่นวายสุดๆ ต้องทำงานด้วยความชำนาญบวกกับความรู้ความสามารถของตนเองจนสำเร็จ อย่างไรก็ตามระยะนี้ยังหนีไม่พ้นเรื่องแปลกประหลาดมหัศจรรย์ เรื่องเก่าๆ ของเก่าแก่โบราณต่างๆ ตลอดจนการส่งเสริมและอนุรักษ์ ก่อนจะสุดสัปดาห์นี้วันสองวันจะเริ่มมีญาติพี่น้องไปมาหาสู่มากขึ้น และจะมีสัมผัสที่หกเพิ่มขึ้นด้วย

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากมรดก ทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ ได้จากการตายการสูญเสียและหรือได้เงินจากทางไกล

ความรัก หากแสวงหาคู่ครองคู่รักระยะนี้อาจพบคนที่มุทะลุอวดเบ่งเก่งกล้าอย่างเว่อร์ๆ

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ทั้งธุรกิจการงานอาชีพและส่วนตัวของชาวราศีมีนยังเกี่ยวข้องกับฝ่ายตรงข้าม ได้รับผลค่อนข้างดีหากติดต่อธุรกิจกับเพศตรงข้าม ฝ่ายตรงข้าม คุณเองก็ยังพอใจทำอะไรที่มีผู้อื่นเข้ามาร่วมด้วยในลักษณะหุ้นส่วน เป็นคู่สัญญา ทำอะไรเปิดเผยตรงไปตรงมา ถือความยุติธรรมเป็นหลัก มักเอาใจเขามาใส่ใจเรา พร้อมจะเข้าใจเห็นใจผู้อื่นเสมอ แต่ไม่ว่าคุณจะพอใจความปรองดองร่วมมือร่วมใจเป็นหุ้นส่วนกันสักเท่าไรก็ตาม ควรระวังการเสียเปรียบไว้บ้างจะเป็นการดี และเมื่อก่อนจะสัปดาห์สุดท้ายของปี 59 นี้ราววันสองวัน คุณจะส่งท้ายปีเก่าด้วยปัญหาความเสียหายคาดไม่ถึงเพราะเพื่อนฝูงชักนำมาให้และระวังจะทำอะไรโดยขาดสติ

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องเสียหายทางการเงิน มีเงินเข้าก็ต้องจ่ายออก ต้องหมุนเงินตลอดเวลา

ความรัก ยังมีผลดีในชีวิตคู่และความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม คู่ครองคู่รักช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตมั่นคงขึ้น