'ชมพู่ อารยา' เคยท้อง! เปิดใจสูญเสียกับแฮมเบอร์เกอร์

'ชมพู่ อารยา' เคยท้อง! เปิดใจสูญเสียกับแฮมเบอร์เกอร์

ฮอตโซเชียล! ซุปตาร์สาว "ชมพู่ อารยา" ยอบรับเคยท้อง เปิดใจสูญเสียกับแฮมเบอร์เกอร์

เมื่อเกือบ6เดือนก่อน นางเอกขวัญใจมหาชน อย่าง "ชมพู่" อารยา เอฮาร์เก็ต ประกาศบอกว่า "ไม่ท้อง" ซึ่งตอนนั้น เว็บไซต์กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ ได้นำข่าวจากเว็บไซต์คมชัดลึก โดยทีมข่าวบันเทิง ที่ฟันธงว่า "ท้อง" มาเผยแพร่

ยามนั้น เว็บไซต์กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ ได้นำเสนอข่าวชิ้นดังกล่าว คนแห่เข้าเว็บดูข่าวชมพูท้องเป็นแสนครั้งอย่างรวดเร็ว และจบที่6แสนกว่าครั้ง สำหรับข่าวนางเอกดังจะท้องหรือไม่ท้อง แต่แล้วชมพูบอกไม่ท้อง เสมือนหน้าแตกกับแหล่งข่าวไปเหมือนกัน

ทว่า หน้าแตกไม่เท่าไหร่ แต่ที่โดนกระหน่ำโดนด่าจากบรรดา "นักเลงคีย์บอร์ด" อยู่นานสองนาน ทั้งที่ชมพู่พูดผ่านๆแบบให้จบๆ ไป แต่อย่างว่า..การท้องและแต่งงาน มีสามีเป็นตัวเป็นตนแล้ว มันเป็นเรื่องที่น่ายินดี จึงไม่มีใครติดใจอะไรมากนัก

มาวันนี้ ใกล้สิ้นปี เพจซุบซิบชื่อดังในเฟซบุ๊ค ออกมาเปิดเผยว่า "ชมพู่ อารยา" ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแฮมเบอร์เกอร์ ยอมรับว่า "เคยตั้งครรภ์จริง แต่มีเหตุทำให้ลูกหลุด ซึ่งเป็นการสูญเสียที่ยิ่งกว่าอกหัก แม้แต่อกหักครั้งใหญ่ในชีวิตก็เทียบไม่ได้"

ด้าน "บันเทิง คมชัดลึก" ย้ำว่าเคยฟันธง นางเอกสาวชื่อดัง ตั้งท้อง จึงเป็นสาเหตุทำให้ต้องขอถอนตัวจากละครเรื่องระเริงไฟ ของผู้จัด "หน่อย" บุษกร วงศ์พัวพันธ์ กระทั่งนางเอกสาวคนดัง ออกมาปฏิเสธว่า เธอไม่ได้ท้อง เพียงแต่ต้องการเตรียมตัวเข้าสู่กระบวนการมีลูก

แน่นอนว่า ผู้ที่ชอบมองโลกในแง่ดี ก็คงเห็นใจนางเอกสาวฝีมือดี คงมีหลายเรื่องที่ยอมรับอาจยุ่งยาก แต่ไม่ยอมรับคงแก้ปัญหาได้ง่ายกว่า

ลองไปส่องในอินสตาแกรมของนางเอกสาว ก็ไม่ได้ชี้แจงอะไร อาจเป็นไปได้ว่านางเอกชมฯ เลือกเปิดใจเรื่องนี้กับนิตยสารแฮมเบอร์เกอร์ ทำให้บรรดาแฟนคลับ หรือคนติดตามข่าวดารา รวมไปถึงบรรดานักเลงคีย์บอร์ด ต่างชวนกันไปหาอ่านฉบับเต็มของนิตยสารแฮมเบอร์เกอร์

ถ้าคิดในแง่ดี เหมือนช่วยให้นิตยสารแฮมเบอร์เกอร์ ยอดขายพุ่งแน่ มีเรื่องที่มีการเปิดเผยครั้งแรกมาตีพิมพ์ ซึ่งจะว่าไป "ตลาดนิตยสาร" มีหนังสือทยอยปิดตัวหลายเล่มแล้ว ยังไม่รู้เลย ปีหน้าฟ้าใหม่ ใครจะอยู่รอดได้บ้าง ปล.เห็นใจชมพู่..เอาใจช่วยแฮมเบอร์เกอร์!!