ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ.2559

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ.2559

พยากรณ์วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ.2559 แรม 13 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.18 น. เป็นต้นไป เหมาะแก่การติดต่อพระหน่วยงานศาสนา ทำกิจการเกี่ยวกับศาสนา และเรื่องเกี่ยวกับความศักดิ์สิทธิ์ทั้งปวง และเป็ฯวันที่สามารถนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ได้ ควรเลี่ยงการแต่งงานไว้เป็นดี วันนี้ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี เรื่องที่จะต้องจัดการทางด้านตะวันออกจะล่าช้ามากส่วนทางเหนือการงานจะมีคนช่วยกันลงแรงเต็มที่และจะฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางด้านทิศอีสาน คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน 

เกิดวันอาทิตย์

ได้เงินได้ทรัพย์สินค่อนข้างก้าวหน้า จัดการได้ดังใจยิ่งถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับต่างชาติ นักบวช หน่วยงานศาสนาน่ะเงินเข้าเงินคล่อง ปัญหาการติดต่อที่ติดขัดจะค่อยๆทุเลาเบาบางปัญหาลง ขอให้วางใจ เป็นช่วงสำเร็จมีชื่อเสียง เสนอความเห็นในที่สาธารณะจะได้รับการยอมรับ ส่วนเรื่องรักช่วยกันดี รักแล้วได้เงินได้ทรัพย์ แต่สุขภาพไม่ดีนัก ต้องระวังหน่อย อย่าปล่อยให้สะบักสะบอมนัก

เกิดวันจันทร์

เรื่องสุขภาพจะเบาปัญหาลงบ้างแล้ว แต่เรื่องการงานยังต้องฟาดฟันต่อสู้เหน็ดเหนื่อยหลาย ถึงที่สุดคุณจะรับมือได้สบาย จะเจอคนซึ่งซับซ้อน ไม่เปิดเผยความในใจ แต่คุณจะรู้ตัวจนได้ การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะพาทรัพย์มาคล่อง ส่วนเรื่องรักยังอบอุ่นใจต่อกันเป็นอย่างดี การติดต่อประสานงานเจรจาต่อรองใดๆยังทำได้คล่องแคล่ว สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ทุเลาปัญหา

เกิดวันอังคาร

ขอให้พยายามทำใจสบายๆ อย่าวิตกกังวลมาก และอย่าไปเคร่งครัดจู้จี้เจ้าระเบียบบีบคั้นใคร วงจะแตกเอาตรงหน้า ธุระเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร อสังหารมิทรัพย์ต่างๆจะแก้ปัญหาได้เรียบร้อย การเงินยังไปได้ดี ได้จากหลายทาง ส่วนเรื่องรัก ระวังปัญหามือที่สาม หรือเรื่องหึงบ้าๆบอๆมาทำให้ปวดใจ คุณเองก็อย่างเคร่งครัดเคร่งเครียดอะไรให้มันมากนัก สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

การงานจะไม่ค่อยเรียบร้อยราบรื่นตามที่ตกลงกันไว้ อย่าไปคาดหวังอะไรให้มากนัก เรื่องที่คิดที่ฟังที่เชื่อ จะไม่ค่อยตรงกับความเป็นจริงที่เกิดขึ้น ไปจริงจังมากไม่ดีใจเกินเหตุก็จะโศกตรมเกินเหตุ ประสานงาน มักจะมีอาการเหมือนจะได้แต่ไม่ได้ เหมือนจะผ่านแต่ไม่ผ่าน อาจช้าบ้างต้องใจเย็นๆไว้นะ จัดการเรื่องเก่าๆค้างๆไปก่อน อย่าเพิ่งเริ่มอะไรใหม่ ความรักยังเป็นเพื่อเอื้อเฟื้อช่วยเหลือกัน คุณอย่าเจ้าอารมณ์นักก็แล้วกัน จะเซ็งใส่กันง่าย คนโสดไม่มีอะไรขยับจ้ะ สุขภาพยังเรื่อยๆไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลง

เกิดวันพุธกลางคืน

มีจังหวะดีในการติดต่อประสานงานทางด้านการเงินต่างๆเอกสารที่เกี่ยวกับการเงินการธนาคารทุกประเภทจะสามารถจัดการให้เรียบร้อยได้ งานอาชีพนายหน้า ตัวแทนทางการค้าจะประสบความสำเร็จสูง เหมาะแก่การบุกเบิกอะไรใหม่ๆ แต่เรื่องรักนั้น จะมีมุมของความเหน็ดเหนื่อย ช่วยกัน และทุกข์ระทมอยู่ด้วย ชีวิตก็ต้องเดินหน้าไป ได้มาพบกันก็ดีอย่างยิ่งแล้ว สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะเบาปัญหา

เกิดวันพฤหัสบดี

ความขยันเข้ายึดครอง เรียกว่าลุยไม่ยั้ง แต่หัวหน้างานก็พร้อมจะเขม่นคุณ ดังนั้นหากทำอะไรไม่ได้อย่าด่วนไปรับปาก ผิดสัญญาขึ้นมาจะโดนหนักกว่าปกติ เป็นช่วงที่มีเสน่ห์ในตัวผิดปกติ ใครๆก็อยากเข้ามานัวเนียใกล้ชิด ที่รอข่าวจากแดนไกล คนไกลจะติดต่อมาในเรื่องรักๆ หรือได้ปิ๊งคนจากการเดินทาง ทั้งไปหาและไปด้วยกัน แต่การเงินไม่ค่อยดีนักจะเสียมากกว่าได้ ระวังการใช้จ่ายไว้ด้วย สุขภาพยังไปไหว มีเรี่ยวแรงพร้อมลุยทุกสถานการณ์ เพื่อนๆให้คำแนะนำที่ดีในเรื่องสุขภาพ

เกิดวันศุกร์

เรื่องที่ตั้งใจมั่นคงไว้ ขอให้ใช้ความพยายามมากๆ จะช้าหน่อยแต่สำเร็จผลได้ เรื่องทางการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ เรื่องทางกฎหมายมีเรื่องดีเข้ามา การประสานงานยังดีทั้งวัน ผู้ใหญ่จะเข้าใจคุณมากขึ้น ส่วนการเงินยังไม่ค่อยเป็นดังหวัง เงินออกมากกว่าได้เข้ามา ระวังการใช้จ่ายด้วย มีโอกาสต้องควักกระเป๋าเพราะลูกหลานบริวารอยู่ด้วย ส่วนเรื่องรักถือว่ายังแจ่มใสเอื้อเฟื้อดูแลกันดี

เกิดวันเสาร์

ผู้ใหญ่จะพึ่งได้ จะได้โชคจากผู้ใหญ่หลายด้าน หยวนๆยอมๆไปซะจะดีเอง การติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการจะทำได้คล่องมากในวันนี้ และมีเกณฑ์จะได้ผลดีจากการติดต่อประสานงานทุกประเภทเสนอความเห็นอะไร ติดต่อซื้อขายอะไรลุยได้ไม่ต้องยั้ง เรื่องเงินยังยิ้มได้ มีเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ ส่วนความรัก จะขยันช่วยกันคนละไม้ละมือ เป็นคู่คิดคู่มืออย่างอบอุ่นใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี