ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ.2559

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ.2559

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ.2559 แรม 12 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 03.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ ผู้มีเกียรติ ผู้มีชื่อเสียง และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ไม่ควรแต่งงาน วันนี้เป็นวันคุ้มครองสัตว์ป่าแห่งชาติ และครบรอบ 12 ปีของเหตุการณ์สึนามิ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี กิจการใดๆที่ต้องทำด้านนั้นจะยุ่งยากอยู่บ้าง ควรเลี่ยงติดต่องานสำคัญด้านนั้น ส่วนทางทิศตะวันตกจะพาเงินมาให้เยอะทางทิศเหนือผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือหลายอย่าง คนเกิดวันอังคารห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร 

เกิดวันอาทิตย์

ร่างกายจะแข็งแรงมีกำลังดีขึ้น ป่วยไข้ทุเลาเบาปัญหา การประสานงานต่างๆ งานนายหน้าตัวแทน งานติดต่อใดๆ ให้ใช้ความคิดทำเองซะอย่าพึ่งใครจะดีกว่า ผู้ใหญ่และงานวิชาการก็ยังพาน้ำซึมบ่อทรายมาเข้ากระเป๋าคุณเรื่อยๆ ความรักมีเกณฑ์เหินห่าง แต่คนรัก หุ้นส่วนก็ยังพาโชคทางการงานการเงินมาให้คุณอยู่บ้าง ยิ่งพวกทำงานเกี่ยวข้องกับศิลปะ ของสวยงามจะยิ่งเงินเข้าเงินคล่อง ส่วนเรื่องเงินนั้นยิ้มได้ แต่การเสี่ยงโชคอย่าไปหาเรื่องใส่ตัวเลย ยังขาลงอยู่นะ

เกิดวันจันทร์

เรื่องที่ตั้งใจมั่นคงไว้ ขอให้ใช้ความพยายามมากๆ จะช้าหน่อยแต่สำเร็จผลได้ เรื่องทางการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ เรื่องทางกฎหมายมีเรื่องดีเข้ามา การประสานงานยังดีทั้งวัน ผู้ใหญ่จะเข้าใจคุณมากขึ้น ส่วนการเงินยังมีโชคจากแรงพยายามไม่หยุดไม่ท้อของตัว ลูกน้องจะช่วยให้สำเร็จได้ ไม่ต้องโดดเดี่ยวคนเดียว ส่วนเรื่องรัก คนรักจะมีความขยันตั้งใจแรงๆในเรื่องที่เขาจับอยู่ หรือคนจะมาปลื้มเพราะเห็นคุณค่าในความสามารถกัดไม่ปล่อยของคุณ

เกิดวันอังคาร

ลูกหลานบริวารพาโชคมาให้แต่ระวังคนรอบตัวหรือคุณเองเข้าไปแจมด้วยในการทะเลาะกันหนักหน่อย และบาดเจ็บง่าย อย่าให้เข้าใกล้อาวุธของมีคม จะพลาดพลั้งง่ายเรื่องรักยังไม่ค่อยขยับก้าวหน้านัก นิ่งๆไว้ก่อนดีกว่า ยังมีโชค มีโอกาสดีกับการทำสัญญาใหม่ ข้อตกลงใหม่ๆ การประสานงานต่อรองยังมีโชคเข้ามา แต่เรื่องสุขภาพระวังภูมิแพ้ หรือโรคเก่าในตัวจะถามหา ส่วนคนปกติยังมีเรี่ยวแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

การทำงานกับผู้ใหญ่ ติดต่อธุระของผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ จะทำได้อย่างมือขึ้น การสอบแข่งขัน การสมัครงานมีให้ลุ้น ผ่านเกณฑ์มาตรฐานทุกอย่าง การเงินคล่องมือดี การประสานงานทางการเงินก้าวหน้า แต่ระวังอาการหน้าใหญ่ใจโตจะทำให้ควักกระเป๋า หรือพวกมีเกี่ยรติมีชื่อเสียงจะมาควักกระเป๋าคุณเอาง่ายๆ การงานยังเดินหน้า ติดต่ออะไรใคร ขี้เกียจเหนื่อยหน่ายขนาดไหนก็ยังสำเร็จดี แต่อย่าหวังเรื่องคนมาช่วย ทำเองดีกว่า หากมีการเดินทางระยะสั้นๆ คุณจะปิ๊งเพื่อนคุณเองสุขภาพแข็งแรงมีเรี่ยวแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

ในเรื่องการเงินยังแจ่มใสมาก เงินเข้าเงินคล่อง เพื่อนที่เป็นผู้ใหญ่ คนมีคุณธรรม นักวิชาการ นักบวช จะช่วยเหลือแก้ปัญหาให้หลายอย่างในวันนี้ ติดขัดอะไรลองขวนขวายดู และมีอำนาจในตัวเองสูง พร้อมลุยปัญหา ระวังบ้างเรื่องความหงุดหงิด ตระหนกตกใจเกินกว่าเหตุ ใครก็ทำอันตรายคุณไม่ได้ เรื่องรักนั้นได้ต่อปากต่อคำกัน พูดกันมากจะเกิดเรื่องระวังอย่าคึกคะนองเกินไป อาจมีเหตุให้ไกลห่างกัน หรือฮึ่มฮั่มใส่กันคนโสดรักไม่ขยับถึงไหน ระวังความเสียหายจะเกิดกับลูกหลานบริวารหรือพวกเขาพาเรื่องปวดหัวมาให้ สุขภาพยังไปได้ไหว ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพฤหัสบดี

มีเกณฑ์ได้รับข่าวสารจากคนรัก คู่ครอง ที่นำความสุขความชื่นบานหรรษามาให้ คนรักคู่ครอง หุ้นส่วนพาโชคทางการเงินมาให้ เงินคล่องมือ การทำธุรกรรมสัญญาทางการเงินต่างๆเดินหน้าทุกกรณี การงานจะเหนื่อยหน่อยแต่ประสานงานต่างๆมีโชคทั้งหมด ส่วนการเสี่ยงโชคจะไปไม่ถึงไหน ลงแรงทำงานหนักดีกว่า ยั่งยืนกว่าฝันลมๆแล้งๆ แต่สุขภาพไม่ค่อยดี ป่วยหายช้า หรือป่วยไข้อ่อนล้าง่าย หาน้ำขิงมาซดเพิ่มความอบอุ่นแล้วจะดีขึ้น

เกิดวันศุกร์

อย่าไปเสียเวลากับความฟุ้งซ่าน เอาเวลาไปทำมาหากินเถอะ เพราะยังเป็นช่วงที่ผู้ใหญ่เอ็นดูช่วยเหลือดี ขอให้เชื่อสัญชาตญาณตัวเองให้มากเวลาจะตัดสินใจอะไร เพราะเป็นช่วงที่จะตัดสินใจเลือกสิ่งต่างๆได้เหมาะควร ความรักนั้นระงับความทุรนทุรายในใจให้ได้แล้วจะผ่านทุกปัญหา เรื่องที่เจอไม่ใช่เรื่องใหญ่ เดี๋ยวปัญหาก็ไปตามทางของมันแล้ว การเงินมีโชคคล่องมือดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพ ขายของเก่า ศาสนา หรือเครื่องรางของขลัง ของจากต่างประเทศ จะทำเงินได้คล่องได้เพียบไปเลย และสุขภาพก็ยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

มีความอดทนตั้งใจจริง และมีอุตสาหะในการทำงานสูงยิ่ง ก้าวเดียวก็ไม่ถอย ดังนั้นลุยอะไรไปในวันนี้จะได้งานมาก แต่ต้องระวังอย่าไปเสียเวลาวิตกกังวลเกินเหตุ และอย่าไปจุกจิกจู้จี้ล้วงลูกกับคนรอบข้างโดยเฉพาะลูกน้องให้มันเกินไปนัก จะเจอเรื่องเซ็งทุกฝ่ายได้ง่าย ส่วนเรื่องรักยังเรื่อยๆ และเรื่อยไปทางบวกซะด้วย ระวังบ้างเรื่องเงินจะมีเหตุให้ควัก ให้รักาหน้าได้ง่ายกว่าปกติ ของหายได้คืนยาก สุขภาพยังแข็งแรงดี