ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2559

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2559 แรม 9 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 21.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดร้านค้า โรงมหรสพ สถานบันเทิง สถานที่ต้องการคนเข้าออกสนุกสนานพลุกพล่าน และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ไม่ควรรับคนเข้าบ้าน ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี เหตุขลุกขลักอยู่ด้านนั้น ทรัพย์สินเงินทองหาได้มากทางทิศใต้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศตะวันตก แต่วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีพิฆาต และกาลโยคประจำปีถือว่าเป็นวันอุบาทว์และวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล 

เกิดวันอาทิตย์

ยังไม่เหมาะแก่การประสานงาน การลงนามในสัญญาใดๆจะมีเรื่องไม่รอบคอบและนำความเดือดร้อนมาให้ การตกปากรับคำใครจะมีเหตุให้ไม่อาจทำตามสัญญาและจะทำให้เสียเครดิตได้ ลูกน้องวีนแตกเอาง่าย ๆ ความรักยังมีให้ลุ้น มักเป็นทุกขลาภคือได้รัก ได้ทรัพย์แต่ประมาณเข้ากระเป๋าซ้ายออกกระเป๋าขวา คนรักพาชวนให้ใช้เงิน และเรื่องการเงินยังไม่ดีเลย ฝืดหนักๆที่หวังจะยังช้า ได้มาก็เป็นตัวเลขในอนาคตซะมาก สุขภาพยังเรื่อยๆ ยังมีแรงจัดการเรื่องที่มุ่งหวังได้สบายๆ

เกิดวันจันทร์

การเงินจะมีผ่านคล่องมือขึ้น จัดการเจรจาต่อรอง ขายตรง นายหน้า เงินดีทั้งนั้น อยากได้อะไรให้ขอซะโอกาสเป็นของคุณ แต่การติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ติดต่อผู้ใหญ่ยังมีเกณฑ์ต้องรับใช้พวกเขาอานไปเลยล่ะมั้ง เรื่องความรักนั้นชักเริ่มเนือยๆลงบ้าง มีความเป็นเพื่อนกันมากขึ้น คือกล้าแสดงสิ่งที่ตัวเองคิดและเป็น หรืออาจจะเป็นตัวของตัวเองมากกว่าจะไปยอมอะไรใคร ต้องเมตตาต่อกันไว้ให้มาก สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

ยังมีโชคดีจากการติดต่อประสานงานต่างๆ ได้ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ งานทางการสื่อสารเจรตาต่อรอง งานนายหน้า งานแสดงความคิดเห็นต่างๆ จะปรากฏความสามารถเด่นชัด และจะค่อนข้างยิ้มได้ในเรื่องการเงิน ได้เงินพิเศษจากความสามารถโดดเด่นของตน ความรักยังมีความสดชื่นให้ลุ้นอยู่ ได้ลงแรงร่วมใจสร้างสรรค์สิ่งดีๆด้วยกัน ยิ่งกับคนไกลกับชาวต่างชาตินั้น สัมพันธภาพรุดหน้าลิ่วๆเลย แต่มักเป็นรักที่ไม่เปิดเผย สุขภาพยังแจ่มใสเรี่ยวแรงแข็งขันไปได้คล่องในการลุยงานหนัก

เกิดวันพุธกลางวัน

ดีในการติดต่อประสานงานเรื่องการเงินทุกประเภท งานนายหน้า ตัวแทนจำหน่าย จะนำเงินทองเข้ามาให้อื้อซ่า งานสื่อสารประชาสัมพันธ์ต่างๆ งานด้านสุขภาพ หยูกยาใดๆก็จะพาเงินเยอะๆมาให้คุณเช่นกัน มีดีในการกู้ยืมเงินต่างๆ เครดิตดีคนพร้อมเชื่อถือ การงานดีสำหรับงานออกแบบ งานแสดง งานศิลปะต่างๆ จะได้ไอเดียใหม่ๆ จากการประยุกต์ของเก่าของโบราณให้มีความใหม่ที่น่าสนใจ อาจโดนอิจฉาบ้าง อย่ากังวล เรื่องรักนั้นมีมิตรภาพต่อกันสูง เป้ฯเพื่อน ช่วยเหลือเอ้อเฟื้อกัน คนโสดก็สนุกสนานในหมู่มิตรสหายไม่มีเหงา

เกิดวันพุธกลางคืน

อาการปวดหัว ป่วยไข้จะดีขึ้น ได้หมอดียาดี จะแข็งแรงขึ้นทั้งกายและใจ มีเกณฑ์ต้องพบปะสมาคมกับเพื่อนฝูงมาก เรียกว่ารับแขกเลี้ยงดูปูเสื่อกันแทบหมดแรงแฮ่กๆ มีโอกาสได้ใช้เงินไปกับเพื่อนๆ ส่วนเงินเข้าให้เล็งไปที่การติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่ซึ่งจะพาทรัพย์มาให้ แต่สำหรับลูกหลาน บริวารคนอายุน้อยกว่าจะมาทำให้หงุดหงิดใส่กันได้ ต้องหนักแน่นไว้ดีๆ เรื่องรักมักเป็นรักเก่า คนเก่าๆไกลๆมาชวนให้หวนคะนึง

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องที่ตั้งใจมั่นคงไว้ ขอให้ใช้ความพยายามมากๆ จะช้าหน่อยแต่สำเร็จผลได้ เรื่องทางการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ เรื่องทางกฎหมายมีเรื่องดีเข้ามา การติดต่อประสานงานขลุกขลักช่วงแรก อดทนมากๆเอาไว้ การทำงานที่ค้างจะเคลียร์ได้ เรื่องการเงินยังเดินหน้าอยู่ แต่เข้ามือซ้ายออกมือขวา มีเงินใช้แต่ไม่มีเงินเก็บ ทวงหนี้ยาก เรื่องรัก ยังไม่ค่อยคืบหน้า ไม่ทะเลาะกันก็ดีถมไปแล้ว หรือถ้ากำลังเริ่มต้นก็พอจะไปได้ไหวอยู่ สัมพันธภาพยังมีมิตรภาพต่อกัน สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้คนอุปถัมภ์ช่วยเหลือเกิดวันศุกร์

เกิดวันศุกร์

ลูกน้องลูกหลานจะทุ่มเทช่วยเหลือหลายอย่าง การงานมีดีทุกด้าน ประสานงานก้าวหน้ามีผลงานปรากฏ เรื่องรักคนที่อยู่ห่างกันขยันติดต่อให้ชื่นใจขึ้น ยังมีเหตุให้เจ็บตัวเล็กๆน้อยๆง่ายมากอย่าประมาท และระวังเรื่องสุขภาพจะป่วยไข้ง่าย หมดแรงง่าย ที่ป่วยๆอยู่ก็ไม่ค่อยดีขึ้นเท่าใด ที่พอมีเรื่องก้าวหน้าให้ชื่นใจคือการติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ติดต่อผู้ใหญ่ ยิ่งคนไกลๆ ต่างประเทศ คนในหน่วยงานศาสนา จะมีความก้าวหน้าอย่างดี

เกิดวันเสาร์

ในเรื่องการงานอาจเจอขาลงบ้าง ขออย่าไปข้องแวะกับเรื่องหมิ่นเหม่ต่อกฎหมาย หรือพวกคนในแวดวงมืดดำ ความซวยเยอะมารออยู่ ส่วนการติดต่อธุรกรรมทางการเงินทุกอย่างมีผลดี สามารถเจรจาหาเงินเข้ากระเป๋าชนิดกล่อมลิงให้ตกต้นไม้ได้ แต่ระวังคนไม่เกรงใจ คนมาวีนใส่ มาหาเรื่อง ขอให้ทำหูทวนลมช่างหัวมันซะ คนทำมาหากินด้านสุขภาพจะก้าวหน้านับเงินกันเพลิน ความรักนั้นมีมิตรภาพต่อกันดี ได้เดินทางด้วยกัน หรือต่างคนต่างให้กำลังใจกันแจ่มใส คนโสดก็สนุกสนานไม่มานั่งรันทดอะไร