3โจ๋เมาแล้วแว้นเข้าซอย รุมทำร้ายชาวบ้านอาการสาหัส

3โจ๋เมาแล้วแว้นเข้าซอย รุมทำร้ายชาวบ้านอาการสาหัส

ตำรวจรวบ3โจ๋ เหตุเมาแล้วแว้นเข้าซอยกลางดึก รุมทำร้ายชาวบ้านอาการสาหัส

เมื่อเวลา 03.30น. วันที่18ธันวาคม2559 ร.ต.อ.สมเกียรติ นาเจริญ ร้อยเวร สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีชายถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในซอย เสด็จแม่ ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบลอยเลือดกลางถนนตามพงหญ้า และรั้วข้างทาง ใกล้กันพบกระเป๋าเงินสีดำ ข้างในมีเอกสารทราบชื่อ นายอานนท์ ทองย่อม อายุ28ปี ชาวมหาสารคาม ตกอยู่ในพงหญ้า ที่ข้างรั้วพบมีดหัวตัด ยาว1เมตร และมีดพกสั้นแบบพับได้ เจ้าหน้าที่ได้เก็บมีดทั้งสองเล่มไว้ตรวจหาลายนิ้วมือแฝงไว้เป็นหลักฐาน ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลรัทรินทร์ก่อนหน้า ทราบชื่อต่อมานายอานนท์ ทองย่อม อายุ28 ปี มีแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่ท้องใส้ทะลักจุกอยู่ที่หน้าท้อง และมีแผลถูกของมีคมฟันที่ข้อมือทั้งสองข้าง

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนและเพื่อนถูกกลุ่มวัยรุ่น มีลักษณะมึนเมาขับรถจักรยานยนต์เข้ามาภายในซอยเสด็จแม่ จำนวน4คน พร้อมอาวุธครบมือ เข้ามารุมทำร้าย ก่อนจะมีชาวบ้านมาช่วยกันห้ามและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ คนร้ายได้ขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีออกจากซอยไป

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จัดชุดไล่ล่าออกติดตามจนสามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้จำนวน2คน ทราบชื่อต่อมาคือนายอดิศร เรืองศักดิ์ประชา อายุ23ปี และนายอลงกรณ์ ไชยจันทร์ดี อายุ19ปี ที่กำลังพยายามจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีจึงควบคุมมาสอบสวน และสามารถติดตามตัวคนก่อเหตุได้ทราบชื่อ นายรัฐรินทร์ หรือเจมส์ เพิ่มนิตย์ อายุ19ปี ซึ่งรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุและแทงผู้ได้รับบาดเจ็บเอง ส่วนเพื่อนอีกคนที่ร่วมกันก่อเหตุทราบเพียงชื่อเล่นคือนายไฝ อายุประมาณ19ปี ได้หลบหนีไปได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บและพยานแวดล้อมอีกครั้งเนื่องจากผู้ก่อเหตุยังคงให้การวกวนมีเพียงนายรัฐรินทร์ รับว่าเป็นผู้แทงผู้บาดเจ็บเองแต่เป็นขวดปากฉลาม ไม่ได้ใช้อาวุธมีด ส่วนอาวุธมีดยังไม่มีใครรับ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป