ผู้ว่าฯลพบุรีสั่งล่าตัวคนร้ายตี2นศ.สลบคาถนน

ผู้ว่าฯลพบุรีสั่งล่าตัวคนร้ายตี2นศ.สลบคาถนน

ร้อนโซเชียลฯ! ผู้ว่าฯลพบุรี สั่งเร่งล่าตัวคนร้ายตี2นักศึกษามหาวิทยาลัยดังอาการสาหัส สลบคาถนน เหตุเรื่องแค่ขับรถจักยานยนต์ลืมปิดไฟสูง

ความคืบหน้า หลังจากโซเชียลที่มาจากผู้ใช้งานเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ Kamonchanok Boonsaen ระบุว่า “แชร์หน่อยค่ะ เพื่อนกับพี่หนูโดนทำร้าย-แค่ลืมปิดไฟสูง ตอนตี5ยังจับคนร้ายไม่ได้ (16ธ.ค.59)ระบุว่า วันที่16ธันวาคม2559 เวลาประมาณ 05.30น. เพื่อนเราสองคนถูกทำร้าย บริเวณสี่แยกสายสองลพบุรี เหตุเกิดจากที่ว่าเพื่อนเราขับรถ แล้วลืมปิดไฟสูง พอสวนกับรถคู่กรณี คู่กรณีก็ขับรถมาเบียดให้ล้ม แล้วก็เอาหมวกกันน็อคฟาดแบบไม่ยั้ง เพื่อนเราเจ็บหนัก สมองช้ำ กรามเบี้ยว โหนกแก้มแตก ฟันหน้าหักหมด ไหล่หลุด ส่วนเพื่อนอีกคนหมดสติไป เพื่อนเราจำเหตุการณ์อะไรไม่ได้เลย อยากเตือนคนในจังหวัดลพบุรีไว้ให้ระวังตัว และก็ขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ

มีคนเห็นเหตุการณ์เล่าว่าเป็นมอเตอร์ไซด์พ่วงข้าง รถออกสีดำๆ มีเบ็ดตกปลาด้วย มากัน2คน เนื่องจากไม่มีหลักฐานที่ชัดเจน มีใครที่เห็นเหตุการณ์หรือมีกล้องวงจรปิดแถวนั้นช่วยกันแจ้งมาที่เราหน่อยนะค่ะ เพื่อที่เราจะได้ตามหาคนร้ายได้ ช่วยแชร์หน่อยนะคะ” นี่คือข้อความที่ระบุขอความเห็นใจจากเพื่อนของสาวเคราะห์ร้ายทั้งสองคน

หลังจากที่มีการแชร์ต่อๆ กันไปได้มีผู้คนแสดงความคิดเห็นมากมายต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ที่สองสาวต้องมาประสบกับความโหดร้ายป่าเถื่อนของกลุ่มคนที่ไร้จิตสำนึก ที่ทำร้ายร่างกายสองสาวจนถึงปางตาย

โดยทางจังหวัดไม่ได้นิ่งนอนใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรีได้สั่งกำชับไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งคลี่คลายเหตุการณ์นี้โดยเร็ว พร้อมกับสั่งเร่งล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพื่อไม่ให้ผู้ใช้ประชาชนต้องวิตกกังวลว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะมาเกิดกับลูกหลานของตัวเอง พร้อมกับต้องการทำความจริงให้กระจ่างว่าแท้ที่จริงคนร้ายที่ก่อเหตุทำร้าย2นักศึกษาคือน้องเก็ท นายจักรกฤษ บริสุุทธิ์ อายุ 19 ปี ส่วนอีกคนชื่อนายสราวุธหรือน้องนกเอี้ยง ขอพึ่ง อายุ20ปี ว่าสาเหตุที่แท้จริงคืออะไร

ล่าสุดนางนวลจันทร์ แย้มศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลพบุรี พร้อมด้วยนายอำเภอเมืองลพบุรีได้เดินทางไปที่ รพ.พระนารายณ์มหาราช เพื่อเยี่ยมสอบถามอาการ และเป็นกำลังใจให้กับสองนักศึกษาผู้เคราะห์ร้าย โดยอาการของทั้ง2คนยังคงมีอาการสาหัสอยู่ โดยแพทย์บอกว่าบาดแผลขณะนี้คือ สมองช้ำ กรามเบี้ยว โหนกแก้มแตก ฟันหน้าหักหมด ไหล่หลุด ส่วนอีกคน อาการดีขึ้นมากแล้วแต่ทางแพทย์ยังต้องดูแลอาการอย่างใกล้ชิดอยู่

ในส่วนของการหาเบาะแสของคนร้ายทีก่อเหตุนั้น พ.ต.อ.พิษณุ พราหมณ์เทศ ผกก.สภ.เมือง ลพบุรี ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ชุดไล่ล่า สภ.เมือง ลพบุรี ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ สอบถามพยานบุคคล และกล้องวงจรปิดตามเส้นทางดังกล่าวแล้ว คาดว่าน่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ในไม่ช้า หรือหากผู้ใดมีเบาะแส หรือทราบตัวผู้ก่อเหตุให้ติดต่อศูนย์วิทยุ ภ.จว.ลพบุรี ได้ที่หมายเลข036-411607หรือหมายเลข036-421189ศูนย์วิทยุ191สภ.เมือง ลพบุรี