หนุ่มชอบเมาอาละวาด เผารถจยย.บนถนนสุขุมวิท

หนุ่มชอบเมาอาละวาด เผารถจยย.บนถนนสุขุมวิท

แม่เคยแจ้งความไว้แล้ว! หนุ่มชอบเมาอาละวาด เผารถจยย.ตัวเอง บนถนนสุขุมวิท

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 18 ธันวาคม มีพลเมืองดีพบว่า มีรถจักรยานยนต์เกิดเพลิงลุกไหม้ที่ถนนสุขุมวิท บริเวณซอยห้วยกะปิ 13 (ชมศิริ) หมู่ 4 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงได้โทรศัพท์แจ้ง 191 ต่อมา พ.ต.ต.ณัฐวรรธน์ เพลินจิตร สารวัตรเวร สภ.เสม็ด ทราบจึงรุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 110 สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน งลล 751 ชลบุรี ถูกไฟลุกไหม้ทั้งคัน

โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิไตรคุณธรรมใช้ถังดับเพลิงฉีดสารเคมี และรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองอ่างศิลามาช่วยฉีดน้ำจนดับนานประมาณ 15 นาที แต่เพลิงลุกไหม้รถจักรยานยนต์เสียหายทั้งคันเหลือเป็นเศษเหล็ก เหลือใบเสร็จรับเงินเสียภาษีรถจักรยานยนต์ชื่อ นายเอกวุฒิ พิมพ์สว่าง

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่ามีชายขี่รถจักรยานยนต์มาหลังจากนั้นได้จุดไฟเผารถตัวเองและเดินจากไปมุ่งหน้าไปทางบางแสน ตำรวจจึงได้ออกตรวจสอบพบชายคนหนึ่งกำลังเดินอยู่บนถนน จึงได้เข้าไปสอบถามพบว่ามีบาดแผลที่บริเวณมือขวา ถือถุงพลาสติก และสอบถามอยู่นานคล้ายคนสติไม่ดี จนกระทั่งยอมให้ตรวจค้น และตรวจสอบบัตรประชาชนทราบว่าคือนายเอกวุฒิ พิมพ์สว่าง อยู่บ้านเลขที่ 5/5 หมู่ที่ 4 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิทำแผลที่บริเวณมือ หลังจากนั้นได้นำตัวไป สภ.เสม็ดเพื่อสงบสติอารมณ์

สอบถามตำรวจชุมชนได้ความว่า นายเอกวุฒิเคยก่อเหตุเมา อาละวาด ทุบข้าวของภายในบ้านเสียหายบ้า นแม่ของนายเอกวุฒิเคยมีการแจ้งความไว้ที่ สภ.เสม็ด และศูนย์วิทยุ 191 การก่อเหตุในครั้งนี้อาจมาจากสติไม่ค่อยดี จึงได้เผารถจักรยานยนต์ของตัวเอง