สาวโร่แจ้งตำรวจช่วยตามจับ คนขับรถตู้พัทยาหวั่นพาไปทำอนาจาร

สาวโร่แจ้งตำรวจช่วยตามจับ คนขับรถตู้พัทยาหวั่นพาไปทำอนาจาร

อุทาหรณ์! สาววัย23 หวิดโดนคนขับรถตู้พัทยาหื่นกาม พาไปทำอนาจาร โร่แจ้งตำรวจช่วยตามจับ

เมื่อเวลา ประมาณ 23.00 น. วันที่ 17 ธันวาคม นางสาวจิ๊บ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.วินัย โห้เหรียญ พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี หลังถูกคนขับรถตู้พยายามกระทำมิดีมิร้ายแต่หนีรอดมาได้

จากการสอบถามนางสาวจิ๊บ (ผู้เสียหาย) ให้การว่า เมื่อช่วงเวลา 19.3 น. หรือประมาณ 1 ทุ่มครึ่ง ที่ผ่านมา ตนได้นั่งรถตู้คิวรถย่านพัทยาใต้ เพื่อจะเดินทางไปยังปลายทางที่ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต กรุงเทพมหานคร ระหว่างทางที่นั่งมาบนรถตู้ ตนก็ไม่ได้สังเกตว่ารถหมายเลขอะไร เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้น

โดยคนขับรถตู้ได้แวะรับและส่งลูกค้าจนไปถึงย่านอำเภอศรีราชา คนขับรถตู้ซึ่งเป็นชายไทยอายุประมาณ 30-40ปี ก็บอกตนว่าจะไปรับและส่งคนเขตศรีราชาก่อนแป๊บเดียวแล้วจะไปส่งตนที่รังสิตปลายทางที่ตนจะไป ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งคนขับรถตู้พาขับวนเวียนส่งและรับผู้โดยสารเข้าตามซอยต่างๆ จนเหลือตนอยู่บนรถคนเดียว ตนเริ่มสงสัยจึงถามคนขับว่าจะไปส่งตนมั้ยถ้าไม่ไปให้ส่งตนลงจะหารถไปส่งเอง คนขับรถตู้ก็บอกว่าไปส่งแต่ขอแวะไปส่งลูกน้องคนที่อยู่ประจำรถและเอาของก่อน แล้วคนขับรถตู้ก็ขับไปส่งลูกน้องแต่ก็ได้ขับวนเวียนตามซอยวกไปวนมาแล้วบอกตนว่าจะแวะปั๊มซื้อของกินกันก่อนแล้วค่อยไปต่อ

จากนั้นคนขับรถตู้ก็ขับรถเข้าปั๊ม ปตท.ชัยพรวิถี แล้วจอดรถที่หน้าร้านเซเว่นฯภายในปั๊มตนเริ่มสงสัยและเริ่มรู้สึกไม่ดีกลัวว่าจะถูกทำมิดีมิร้าย จึงลงจากรถแล้วเดินไปเข้าห้องน้ำ

น.ส.จิ๊บ กล่าวอีกว่า ระหว่างนั้นคนขับรถตู้ก็เดินเข้าเซเว่นฯไม่นานคนขับรถตู้ก็มาเคาะประตูเรียกตนถึงห้องน้ำหญิง บอกว่าพร้อมแล้วจะไปมั้ยตนก็ไม่กล้าออกจากห้องน้ำกลัวจะถูกล่วงละเมิดทางเพศเหมือนในข่าวที่เคยเกิดขึ้นบ่อยๆแล้วคนขับรถตู้บอกว่ารีบๆออกมาน่ะ เดี๋ยวจะรอที่รถ ตนก็ใจดีสู้เสือออกจากห้องน้ำแล้วมาที่รถ ซึ่งเป็นจังหวะโชคดีที่คนขับรถตู้นั้นไม่อยู่ที่รถเพราะเข้าไปในเซเว่นฯ ตนจึงรีบเปิดประตูรถตู้แล้วเอากระเป๋าออกมา

จากนั้นรีบหลบแล้วไปขอความช่วยเหลือประชาชนแถวๆนั้นให้ช่วยเพราะกลัวว่าน่าจะถูกคนขับรถตู้คิดเจตนาร้ายกับตนอย่างแน่นอน เมื่อคนขับรถตู้ออกมาไม่เจอตนก็ขับรถออกจากปั๊มไป ส่วนตนก็ให้ชาวบ้านพามาแจ้งตำรวจเพื่อให้ช่วยติดตามนำตัวคนขับรถตู้มาสอบสวนดำเนินคดีและอยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นกับตนนั้นเป็นกรณีตัวอย่างเตือนผู้หญิงคนอื่นๆให้ระวังให้หนีเอาตัวรอดอย่าเอาตัวเองไปเสี่ยงกับผู้ชายที่ตัวเองไม่รู้จัก โดยเฉพาะอย่าไว้คนขับรถตู้ที่มีพฤติกรรมลักษณะนี้ และโชคดีที่ตนนั้นหนีรอดเหตุการณ์เช่นนี้มาได้

เบื้องต้น ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและจะได้ออกสืบสวนหาเบาะแสคนขับรถตู้รายนี้จากกล้องวงจรปิดและคิวรถตู้ย่านพัทยาใต้เพื่อนำตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป