ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2559

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2559

พยากรณ์วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2559 แรม 6 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงแวลา 17.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทางธุรกิจ การค้า การลงทุน การซื้อขายต่างๆ สามารถนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ได้ แต่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ถ้าต้องติดต่องานทางตะวันออกจะช้ายืดยาด แต่ถ้าเป็นทางด้านเหนือ คนจากทางเหนือมาช่วยจะแข็งขันในการงาน และถ้าอยากได้เงินเยอะต้องไปทางทิศพายัพตะวันตกเฉียงเหนือ แต่วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล 

เกิดวันอาทิตย์

การงานเดินหน้าดีเช่นเดียวกับการเงิน มีผลงานการคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็น การประสานงาน การขายตรงได้ทั้งกล่องทั้งเงิน ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ และคุณเองก็กระตือรือร้น พร้อมลุยทุกปัญหา มีโอกาสตัดสินใจเรื่องสำคัญ ใช้ความเด็ดขาดได้เลย วันนี้ดวงส่ง แต่ระวังอารมณ์ตัวเองด้วย อย่าใจร้อนมากนัก เรื่องรักใกล้ชิดสำราญใจ ถ้าไม่ขยับเรื่องรักจะได้นับเงินเพลิน เงินดี แต่อย่าไปนุงนังกับธุรกิจดำๆเทาๆ เพราะจะมีเรื่องพวกนี้มาทะสอบความเข้มแข็ง สุขภาพแข็งแรงคึกคัก

เกิดวันจันทร์

เรื่องสุขภาพจะดีขึ้นแล้ว ระโหยโรยแรงอยู่ วันนี้จะฟื้นกำลังได้ เงินทรัพย์จะใกล้ชิดมือ และจะตัดสินใจการเงินได้ดี เงินคล่อง การเจรจาติดต่อประสานงานทางธุรกิจ การสมัครงานใหม่ การสอบสัมภาษณ์ตามที่ต่างๆกำลังไปได้ดี มีสิทธิ์ลุ้นสูง คนมีอาชีพขายตรง นายหน้าต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ โอกาสก้าวหน้าวิ่งเข้ามาตลอด ความรักอย่าประมาท น้ำตาตกได้กับความลุ่มหลงมัวเมา ยิ่งของรักของชาวบ้านน่ะเว้นๆไว้เถอะ ต้นงิ้วน่ะไม่ว่าใครหน้าไหนปีนขึ้นไป หนามงิ้วมันจิ้มมันทิ่มมันกระแทกให้เจ็บกระอักเลือดได้ทั้งนั้น

เกิดวันอังคาร

มีเกณฑ์ได้เงินได้ช่องทางหาเงินจากหุ้นส่วนผู้ช่วย แต่ได้มาแล้วจะควักออกพรวดพราด ของหายจะได้คืนยากหรือต้องเสียบางอย่างไปจึงจะได้กลับมา ความรักช่วงนี้อาจไม่ค่อยคืบหน้าหวานชื่นนัก เพราะอาจห่างกัน กัดกัน หรือเจอรักซ้อน ไม่ลงตัว งานเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงพลังในการสร้างสรรค์ ระวังเรื่องเชื่อไสยศาสตร์ เสี่ยงโชคเสี่ยงทาย หมอดูร้ายๆมันเยอะ ใครควักเงินจากกระเป๋าคุณมากมันจะหลอกกินตับทั้งนั้น สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

การงานนั้นยังหนักอยู่มาก แต่ยิ่งทำยิ่งสนุก คนทำงานศิลปะจะหาเงินได้มาก ระวังเรื่องความขัดแย้งไว้ด้วย ไม่ดีเลยในวันนี้คุณจะเจอจัดหนักเอาได้ง่ายๆ ยิ่งถ้าหากต่างคนต่างแข็งจะแตกหักกันง่ายมาก ซึ่งคุณจะเป็นฝ่ายเสียประโยชน์ การประสานงานต่างๆอย่าใจร้อน ใช้ความสุภาพความฉลาดค่อยๆกล่อมไปเหอะ จะรับมือและจูงใจคนได้ แต่ต้องอดทนใช้เวลาหน่อย ส่วนความรักยังก้าวหน้าเป็นเพื่อนเกื้อกูลช่วยเหลือกันดี มีโอกาสทางทรัพย์สินการเงินจากเรื่องของความรัก สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยไข้ยังทรงๆ ดูแลตัวเองดีๆไว้ด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน

มีจังหวะดีสำหรับการเจรจาประสานงานทางการเงิน โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการใช้ความรู้ งานทางการศึกษา ศาสนา ลุยได้ เงินเนื้อๆมาเลย ความรักเหมือนจะดีมีคนมานัวเนียพัวพัน แต่จะเป็นประเภทเข้ามาด้วยมุ่งหวังผลประโยชน์ หรือรักเก่ามาให้หวั่นไหว ระวังอาการอยากจับปลาหลายมือแถมมือละหลายตัวมาเยือน จิตใจจะว่อกแว่กอ่อนไหวกว่าปกติ สุขภาพยังแข็งแรงดี ถ้าสนใจงานด้านจิตวิญญาณจะก้าวหน้าดีมากๆ

เกิดวันพฤหัสบดี

มีโอกาสทางด้านการติตด่อประสานงานเกี่ยวกับยานพาหนะ ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์หรือธุระของญาติๆ ของผู้ใหญ่ เรื่องงานยังจัดการทุกเรื่องได้อย่างไม่หนักใจอะไร การประสานงานกับผู้ใหญ่ มิตรอาวุโสมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง งานวิชาการแข่งขันต่างๆได้ใช้ไหวพริบเต็มที่ การเงินจะช้า หรือฝืด ถ้าได้ก็เงินล่วงหน้า ชนิดขึ้นมาแต่ยอด ไอ้ก้อนๆให้จับต้องรอบ้าง ความรักยังสดชื่นและทะนุถนอมใจกันและกันอย่างดี มีโชคเรื่องรัก สุขภาพแจ่มใส จัดการอาการเซ็งป่วยได้อย่างเรียบร้อย

เกิดวันศุกร์

มีเสน่ห์ในเรื่องรักใคร่ และเงินผ่านมือเข้าออกเยอะ จะมีโอกาสพบเพื่อนเก่าคนเก่าๆในชีวิต แต่การติดต่อประสานงานต่างๆไม่ดีเลย ต้องระวังให้มาก จะเสียเปรียบได้ คนทำงานเกี่ยวกับเอกสารสัญญาต่างๆ ต้องรอบคอบ มีโอกาสเกิดข้อขัดแย้งเพราะการเข้าใจผิดต่างๆได้ รวมทั้งทะเลาะวิวาทเพราะพูดไม่เข้าหูกันด้วย และไม่เวิร์คในการเสี่ยงโชค อยู่ห่างๆวงพนันไว้เป็นดี สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงนัก อาการล้าๆเหนื่อยๆเฉื่อยๆจะมาเยือนง่าย ต้องเข้มแข็งเอาไว้ ฝืนใจฝืนทนไว้ เดี๋ยวก็ดีแล้ว

เกิดวันเสาร์

ดีกับการติดต่อราชการ ข้าราชการต่างๆ และผู้ใหญ่จะพึ่งพาให้ความยุติธรรมได้ ผู้ใหญ่ขอให้ทำอะไร อาสาไปเถอะวันนี้ผลดีตามมาความรักก็รู้ใจเข้าใจกันมากขึ้นบ้าง คนมีคู่แล้วที่เคยห่างเหินจะได้ใกล้ชิดกันได้ปรับความสัมพันธ์กันใหม่ การงานยังหนักดีและจะชักพาคนน่าสนใจมาใกล้ คนทำงานด้านสุขภาพจะได้เงินได้งาน เงินวันนี้คล่องดีนะจ๊ะ สุขภาพร่างกายก็มีเรี่ยวแรงแข็งขันได้ดี