ระทึก! เก๋งชนเสาตอม่อสะพานลอยไฟลุกท่วม

ระทึก! เก๋งชนเสาตอม่อสะพานลอยไฟลุกท่วม

ระทึก! เก๋งชนเสาตอม่อสะพานลอยคนข้าม ถนนบางนา-ตราด กม.12 ไฟลุกท่วม เจ็บ1

เจ้าหน้าตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติหตุรถยนต์ชนเสาตอม่อสะพานลอยคนข้ามถนนบางนาตราดขาเข้าหลักกิโลเมตรที่ 12 หน้าห้างโฮมโปรบางพลี ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิง อบต.บางพลีใหญ่ จำนวน 3 คันและมูลนิธิปอเต๊กตึ้งเดินทางเข้มตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ษท6044กทม. ที่เสียหลักชนอัดก็อปปี้อยู่กับเสาตอม่อสะพานลอยคนข้าม โดยเปลวไฟได้ลุกท่วมทั้งคัน เจ้าหน้าที่ต้องทำการปิดการจราจรก่อนเจ้าที่ดับเพลิงจะช่วยกันระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงอยู่นานกว่า 30 นาที่เพลิงจึงสงบ พบว่ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าวถูกไฟเผาผลาญได้รับความเสียหมดทั้งคัน ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ชื่อนาย ณัฐพล สุขโข อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งได้ให้กาาช่วยเหลือดึงออกมาจากตัวรถและนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลีก่อนหน้าแล้ว

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้พบเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับขี่มาด้วยความเร็ว มาถึงที่เกิดเหตุรถได้เสียหลักพุ่งปีนเกาะกลางถนนก่อนจะพุ่งชนเสาตอม่อสะพานลอยคนข้ามก่อนที่จะเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นเคราะห์ดีที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยสามารถช่วยเหลือคนขับเอาไว้ได้ทัน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าคนขับน่าจะหลับในซึ่งจะต้องสอบสวนรายละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป