ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559

พยากรณ์วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.18 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม ปราบโจร เคลื่อนกำลัง และจัดการปัญหาด้วยความฉับไว แต่เป็นวันที่อุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะ จึงห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่เด็ดขาด ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่อธุระปะปังด้านนั้จะสำเร็จช้า เงินทองทรัพย์สินมาจากทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกช่วยสนับสนุนแก้ปัญหา คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ 

เกิดวันอาทิตย์

ได้ใช้สมองใช้ไหวพริบเริ่มทำอะไรใหม่ๆและจะได้โชคลาภก้อนใหญ่จากการลงแรงนั้นด้วยคนที่ยังอยู่ในวัยเรียนจะมีข่าวดีจากการศึกษา เป็นจังหวะดีของการดูแลผู้ใหญ่ในครอบครัว ที่ป่วยไข้จะทุเลาลง ลูกหลานบริวารพาทรัพย์มาให้ คนทำมาหากินกับเด็กๆ หรือเรื่องของเด็กเงินเข้าดี ส่วนความรักยังลุ่มๆดอนๆ ไม่เป็นอย่างที่หวัง อย่าหวังอะไรซะก็จบเรื่อง ปิดบัญชีความทุกข์ไปได้เรื่องหนึ่งแล้ว

เกิดวันจันทร์

ยังต้องระวังอุบัติเหตุเจ็บตัว มีไข้ง่าย ๆ ภูมิแพ้ โรคเก่ากำเริบ และคุณจะดุเป็นพิเศษ ลูกน้องจะกลัวลนลานและขยันเป็นบ้ารับสนองบัญชาคุณอย่างดี การเงนจะอืด ฝืด ช้า หรือต้องควักออกมมากก่าได้เข้ามา แต่ถ้าเป็นช่วงทำภาวนา ถือศีลจะก้าวหน้าดี การประสานงานดีทุกอย่างจะได้ข้อตกลงใหม่ๆเรื่องรักมักจะลับๆเร้นๆ หรือไม่ค่อยเปิดเผย แต่ก็ไปได้หวานชื่นสุขสม สุดยอดนักรักจริงๆ

เกิดวันอังคาร

วันนี้กำลังจะดี แข็งแรงขึ้น ป่วยไข้ทุเลา ทำใจเป็นกุศลแต่เช้าแล้วจะยิ้มได้ทั้งวัน เรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ อาชีพนายหน้า งานขายตรงถูกโฉลกมาก การเงินเข้ามาหาพร้อมเหตุต้องต่อรองสูญเสียเพื่อจะได้สิ่งใหม่เข้ามา มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับธุระของญาติพี่น้อง จัดการปัญหาเกี่ยวกับรถรา ยานพาหนะ และธุระกิจการในบ้าน ที่จะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้ทุเลาเบาปัญหา แต่ไม่เบาปัญญา

เกิดวันพุธกลางวัน

ดีกับการรอมชอม เป็นลูกน้องคน หรือรับคำสั่ง ส่วนคนเป็นนายนั้นต้องอดทนหลายอย่าง การงานมีช่องทางที่จะขยับตัวได้แล้ว แต่จะต้องเหนื่อย เป็นงานที่ต้องทุ่มเทอย่างหนัก และยืดเยื้อไม่จบง่ายๆในเร็ววันนี้ การเงินยังพอมีให้ผ่านมือตลอด แต่ไม่เหมาะกับการกู้ยืมขอความช่วยเหลือทางการเงินจากใคร จะถูกขุดคุ้ยเรื่องเก่าให้เสียเครดิตช้ำใจเปล่า ส่วนเรื่องรักยังแจ่มใสพาเงินพาทรัพย์เข้ามาหา ระวังเรื่องสุขภาพจะป่วยง่าย หายช้า ตัวเย็นกว่าปกติ อย่ากินน้ำเย็นเยอะ

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องดีในวันนี้มาจากการขยันกัดไปมปล่อย สู้ไม่ถอย การประสานงาน การแก้ปัญหาทางด้านเอกสารทุกอย่างจะผ่านได้ ขอให้หลีกเลี่ยงการใช้คำพูดแรงๆ หรือคำพูดที่คลุมเครือไม่ชัดเจน มีเกณฑ์ว่าปัญหาเก่าๆเรื่องเก่าๆ หรือเรื่องรักใคร่ที่ตกค้างในอารมณ์จะผุดขึ้นมาให้ปวดกระบาล ลมพัดคลื่นเกิดเรื่องปกติ อย่าวิตกกับมันมาก เดี๋ยวก็ผ่านไปแล้ว พยายามอยู่กับปัจจุบันขณะให้มาก สูดลมหายใจลึกๆเรียกสติ จะแก้ได้ทุกปัญหา ส่วนเรื่องเงินอย่าประมาท เพราะยังสะดถดกึกัก หรือมีเหตุให้วิวาทขัดแย้งเรื่องเงินสุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะเบาลงแล้ว

เกิดวันพฤหัสบดี

โชคทางการเงินวิ่งมาชน การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ จะได้กระทำด้วยความรอบคอบสุขุม และขอให้ฟังผู้ใหญ่ที่เข้ามาตักเตือนให้คำแนะนำให้มาก เพราะจะได้ความคิดดีๆ ระวังในการติตด่กับผุ้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการไว้ด้วย จะช้าหรือขัดแย้งกันง่ายกว่าปกติ อดทนอดกลั้นใช้ความซื่อสัตย์ให้มากส่วนเรื่องรักยังรื่นรมย์สมใจดีอยู่ คนมีคู่แล้วรักเรื่อยๆใกล้ชิดทำมาหากินด้วยกันดี

เกิดวันศุกร์

การติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ ผู้บริหารในหน่วยงานต่างๆ จะแคล่วคล่องได้โอกาสทางการเงิน ดีกับการต่อสายกับต่างประเทศ หรือคนไกล คนในแวดวงศาสนา ศาสตร์ชั้นสูงจะมีเรื่องให้ชื่นใจปลื้มใจ อะไรได้เงินจะได้ความฟูฟ่องในอกแถมมาด้วย ความสัมพันธ์กับคู่ครองคนรักสมปรารถนาสุขภาพยังแข็งแรงดีแต่อาจจะถูกพิษ อาหารเป็นพิษได้ กินอะไรต้องระวังเพราะร่างกายจะมีปฏิกิริยากับของแสลงต่างๆรวดเร็วรุนแรงกว่าปกติ สุขภาพยังแข็งแรงดี รักแจ่มใส แต่จะเป็นไปในทางร้อนแรงรุ่มร้อนซะมากด้วย

เกิดวันเสาร์

วันนี้นิ่งๆไม่คิดมากไม่ฟุ้งซ่านก็พอไปได้ มีเกณฑ์จะไปทุกข์ในเรื่องที่ผ่านไปแล้วและยังมาไม่ถึง เรื่องเก่าครั้งอดีตจะหวนคืนมาขอให้ตัดความกังวลโดยเฉพาะในเรื่องงาน ยังไม่ร้ายแรงอย่างที่วาดจินตนาการไว้หรอก และขอให้ตั้งสติ เจริญสติดีๆ เพราะลูกน้อง เพื่อนกันจะช่วยแก้ไขให้ลุล่วงไปง่ายกว่าลงมือเจรจาเอง การเงินยังพอไปไหว ในการติดต่อทุกเรื่องจะช้าแต่คืบหน้า ส่วนความรักนั้นละไมละมุนอุ่นใจกันและกัน สุขภาพแข็งแรงดี