ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ.2559

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ.2559

พยากรณ์วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ.2559 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ ทำกิจการเกี่ยวกับความงามเกี่ยวกับผู้หญิงก้าวหน้าดี งานด้านแพรพรรณ การออกแบบ เครื่องประดับเจริญก้าวหน้า และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ แต่วันนี้ตกดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล 

เกิดวันอาทิตย์

หากต้องการเจรจาหาความก้าวหน้าทางการเงิน ริเริ่มโครงการใหม่ๆต่างๆ วันนี้เป็นวันดีที่จะดำเนินตามความมุ่งหวังได้เต็มที่การขันอาสาผู้ใหญ่ ติดต่อผู้ใหญ่จะได้รับทั้งความเอ็นดูและความช่วยเหลือในหลายด้านคนทำมาหาเงินด้านสุขภาพทำเงินได้ดี เงินคล่อง ส่วนเรื่องความรักหวานชื่นและพร้อมจะดึงดูดเข้าหากันอย่างระทดระทวยมาก เดินทางใกล้ๆสุขภสำราญกับคนรักกัน ระวังเรื่องยานพาหนะหรือหงุดหงิดเรื่องญาติเรื่องบ้าน สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

วันนี้เรี่ยวแรงพละกำลังค่อนข้างดี ป่วยไข้ทุเลา แข็งแรงขึ้นได้ชนิดปราดเปรียวปรูดปราด พร้อมจะต่อรองในทุกๆเรื่องได้อย่างไม่เป็นรองใคร และไม่เสียเปรียบใครเรื่องเงินในวันนี้จะพากล่องมาให้ด้วย อะไรที่ได้เงินมากๆจะแสดงฝีมือแสดงผลงานของคุณให้ปรากฏส่วนเรื่องรักอาจเจอเรื่องไม่สบอารมณ์นัก ระวังเรื่องการพนัน เรื่องผิดกฎหมายจะเข้ามาใกล้ หรือต้องไปเกี่ยวข้องกับเรื่องลี้ลับ อาคมขลัง ที่ปนเรื่องลวงๆอยู่ด้วย

เกิดวันอังคาร

ระวังเรื่องสุขภาพไว้บ้างจะเหนื่อยง่าย ป่วยง่ายกว่าปกติ ทำอะไรมักอืดๆช้าๆ ส่วนการเงินมีการเคลื่อนไหวที่ไม่ค่อยราบรื่น ของหายได้คืนยาก เล่นพนันเสียหมดกระเป๋าได้ง่าย เงินเข้าจะช้า แต่มีโอกาสดีในการทำงานร่วมกับคนมากความรู้สูงความสามารถ ความรักสำราญใจทั้งรักและใคร่ หวานชื่นสนุกสนานแจ่มใส ระวังปากเป็นพิษ จะเกิดเรื่องปวดกระโหลกเพราะความไม่เรียบร้อยด้านเอกสารหรือคำพูดจาของคุณเอง

เกิดวันพุธกลางวัน

ปากจะไวและตัดสินใจฉึบฉับไม่ค่อยรอบคอบกรีดกลางใจได้ง่ายอย่าเชื่อสังหรณ์ใดๆ มักจะเกินกว่าเหตุที่ปรากฏจริงพิจารณาดูเหตุดูผลให้ชัดเจนจะดีกว่า ไม่ควรเริ่มอะไรใหม่ๆ หรือตัดสินใจทำในสิ่งสำคัญ เพราะดวงไม่ค่อยส่งนัก แต่เรื่องเงินยังมีโชค เดินทางไกล หรืองานต่างประเทศ งานกับต่างชาติพาเงินเข้าดี ความรักยังเกี่ยวกับการทำมาหากิน ช่วยกันหาเงินน่ะดีเชียว คนไม่ขยับเรื่องรักได้นับเงินแทน

เกิดวันพุธกลางคืน

โชคดีทางการเงินยังถามหาอยู่อย่างสม่ำเสมอการตัดสินใจทางการเงินในวันนี้ พร้อมจะคิดถูกทำถูกได้ค่อนข้างมาก ผลตอบแทนจากงานเก่าๆที่คั่งค้างเริ่มปรากฏให้เห็นมีวาทศิลป์ดีเป็นพิเศษในการทวงเงินเร่งรัดหนี้สิน ระวังขัดแย้งกับลุกหลานบริวาร ไม่กัดกับเขาพวกเขาก็กัดกันให้คุณปวดกะโหลก สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ช่องทางที่ดีในการดูแลตนเอง เรื่องรักใคร่ยังเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงสักเท่าใดนัก คนมีคู่แล้วรักกันไปเซ็งกันไป แต่อยู่กันได้

เกิดวันพฤหัสบดี

การทุ่มเทให้กับงานในวันนี้จะได้ผลดีกลับมา งานทางการใช้สมอง งานวิชาการ การวางแผนงานใหม่ๆ การติดต่อผู้ใหญ่ ผู้ทรงคุณธรรมความรู้จะปลอดโปร่งสุดๆ ขอให้ตั้งใจทำโอกาสดีในอนาคตมารออยู่แล้วแต่เรื่องเงินยังไม่ดีนัก เงินได้กระปริบกระปรอย ช้า ของหายได้คืนยากส่วนความรักยังไม่ค่อยลงตัวนัก ใจสะบัดกวัดแกว่งประมาณรักพี่เสียดายน้อง หรือหันซ้ายหันขวาก็มีแต่ของถูกใจนิด ถูกใจหน่อย ไปซะทั้งนั้น

เกิดวันศุกร์

ระวังเรื่องสุขภาพไว้บ้าง ป่วยง่ายหายช้า หรือยังต้องคลำทางรักษาอยู่ หมดแรงง่ายด้วย อย่าไปลงแรงอะไรหนักๆ ไม่สุนทรกับคุณหรอก การเงินยังต้องระวังค่าใช้จ่ายไว้หน่อย เงินเข้าช้าอยู่บ้าง ของหายได้คืนยาก ยังใกล้ชิดกับลูกหลานบริวารที่จะช่วยเหลือเออออห่อหมกกันแจ่มใสดี งานการศึกษาติดต่อผู้ใหญ่ ความรักได้ทำงานร่วมกันกุ๊กกิ๊กจัง

เกิดวันเสาร์

เป็นจังหวะดีสำหรับการเพิ่มพูนความรู้ เพิ่มพูนศีลธรรมจรรยา และความเมตตากรุณาใฝ่กุศลต่อคนรอบข้าง เป็นช่วงที่ดีสำหรับคนในวัยศึกษา ส่วนคนวัยทำงานนั้นเจรจาหาเงินหาทองได้คล่องปาก คล่องแคล่วสำหรับการติดต่อประสานงานทุกประเภท มีโชคลาภ ดีเป็นพิเศษกับการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ สุขภาพแข็งแรงดีเชียวนะ ความรักยังแจ่มใสสุขสำราญ เย้ายวนใจใกล้ชิดกันดี คนโสดไม่เหงานหรอกนะ ได้กินก๋วยเตี๋ยวได้เที่ยวกับเพื่อนๆเบิกบานดี