ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ.2559

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ.2559

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ.2559 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 03.30น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการค้า จัดการเรื่องการเงิน ธุรกิจต่างๆ และเป็นวันที่นำรถเข้าอู่ซ่อมแซมได้ดี ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือพึ่งพาได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์และวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล 

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้อย่าชะล่าใจ ตัดสินใจอะไรใหม่ๆหรือสำคัญๆจะเสียมากกว่าได้ รอพรุ่งนี้ดีกว่า มักพาตัวไปขวางลำชาวบ้าน ไปกวนประสาท จนคนอื่นหมั่นไส้เอาได้ ขอให้บันยะบันยังท่าที ช่วยๆอ่อนน้อมถ่อมตนหน่อย เรื่องรักยังเรื่อยๆไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง วันนี้ดีกับการทำงานหนัก ลงแรงไปเถอะจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน สุขภาพยังแข็งแรง การเงินยังพอจัดการได้

เกิดวันจันทร์

การติดต่อประสานงานต่างๆ จะประสบความสำเร็จสูง บรรลุผลตามความมุ่งหมายโดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ นั้นน่ะจะได้ดังหวังง่ายหน่อย เร็วหน่อย การงานจะได้เข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ ที่นำเงินก้อนใหญ่มาให้ อย่าท้อถอย คุณจะทำได้ ความรัก คนมีครอบครัวแล้วชีวิตสงบชื่นบานเป็นที่ปรึกษาเป็นเพื่อนกันได้ดี คนโสดดวงทางความรักไม่ค่อยส่งนัก จะได้รู้จักคนดี มีเสน่ห์ แต่ความสัมพันธ์ยังไม่ออกหัวออกก้อยชัดเจนนัก ส่วนสุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยไข้ง่าย หมดแรงง่ายกว่าปกติอยู่ด้วย จะลงแรงทำอะไรทำเรื่อยๆอย่าหักโหมแล้วดีเอง

เกิดวันอังคาร

งานหนักอย่างยิ่ง ได้ลงแรงเต็มกำลังแน่ ไม่ได้นั่งเฉยหรอก การเจรจาต่อรองต้องระวมัดระวังสูง อย่าประมาท ทำเอกสารหลักฐานให้ชัดเจน การเงินควักออกมากกว่าได้เข้ามานะ ระวังอย่าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องมืดๆดำๆ ไม่เปิดเผยหรือหมิ่นเหม่ทางกฎหมาย เรื่องซวยมาจากอะไรๆแบบนั้น เรื่องรักยังสดชื่น ช่วยเหลือเป็นกำลังใจให้กันดี ขอกรุณาอย่าทำท่างกใส่คนรัก จะมีเรื่องกินใจกันได้ ส่วนพวกไม่มีรัก อย่าเพิ่งไปดิ้นรนโชคยังไม่เป็นของคุณ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ดีในการจัดการเรื่องการเงิน เงินคล่อง และเลือกเรื่องเงินได้ถูก และเป็นวันที่ใจคอจะเข้มแข็ง ไม่มีใครได้กินง่ายๆ จะแก้ปัญหาต่างๆด้วยความสุขุมและเด็ดขาด พร้อมที่จะเผชิญปัญหาหนักๆ คนที่สนใจในเรื่องสติปัญญา ความรู้ งานวิชาการต่างๆ วันนี้จะค้นคว้าได้พบแหล่งข้อมูลดีๆอย่างทะลุปรุโปร่ง ส่วนเรื่องรักนั้นเข้ามาเพียบ หากมีคู่แล้วขอกรุณาสำรวมกายใจไว้ดีๆ ไม่งั้นตบะมันจะสะเทือน ส่วนสุขภาพอย่าประมาท ยังป่วยง่าย หายช้า หรือหงุดหงิดง่ายกว่าปกติอยู่ด้วย ต้องระงับอารมณ์ดีๆ

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องป่วยไข้จะค่อยๆเบาลงแล้ว ร่างกายแข็งแรงขึ้น อะไรนำเงินมาให้จะนำความปลาบปลื้มชื่นใจ นำคำชื่นชมมาด้วย การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ คนต้องใช้การเจรจาเป็นอาชีพต้องใจเย็น แล้วจะค่อยๆตะล่อมให้เป็นไปดังปรารถนา ส่วนเรื่องรักยังพอยิ้มได้ ใจเย็นๆอย่าไปคาดหวังจะเปลี่ยนแปลงใครได้ ยอมรับทุกอย่างอย่างที่มันเป็น ใจเรายังเปลี่ยนไม่ค่อยได้เลย จะไปเปลี่ยนใจคนอื่นได้อย่างไร ระวังเรื่องยานพาหนะ หรือเรื่องกับเครือญาติ บ้านเรือน ที่ดินจะเกิดปัญหาได้ง่าย สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

มีโชคในการติดต่อคนทางสาธารณสุข คนทำงานในแวดวงการศึกษา งานวิชาการ นักวิชาการ ข้าราชการ หน่วยงานราชการต่าง ๆ และเรื่องเงินไม่ค่อยดีนัก เอาไปบริ และเรื่องเงินยังแจ่มใส ติดต่อเครือญาติ ผู้ใหญ่ หรือทำเกษตร ที่ดิน เรื่องเกี่ยวกับอาคารบ้านเรือน ยานพาหนะจะพาเงินเข้ามา และเรื่องดีคือผู้ใหญ่ที่เคยหันหลังจะมองเห็นผลงานของคุณมากขึ้น ส่วนความรักยังหมาหยอกไก่ เอาเถิดเจ้าล่ออยู่อย่างนั้น เขาก็ไม่จริง คุณก็ไม่จัง คุยสนุกเอามันส์ปากมันส์อารมณ์ซะมากกว่ามั้ง มีคู่แล้วรักก็เฉยๆไม่มีอะไรหวือหวาอีกแล้ว สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยกว่า จะเข้ามาช่วยงานช่วยให้ความสะดวกต่างๆได้มาก ทำเงินมาให้ และทำให้เรื่องต่างๆอันติดขัดอยู่ทุเลากับเคลื่อนไหวไปข้างหน้าได้มาก เรื่องสุขภาพยังต้องดูแลตัวเองมากหน่อย การประสานงานทางการเงินยังดีอยู่ จะมีผู้ช่วยเหลือ เรื่องรักนั้น ทำใจสบายๆเถอะ อะไรจะเกิดมันต้องเกิด พยายามยิ้มรับไว้กับทุกปัญหา สติปัญญาจะมาอยู่กับคุณเป็นแน่

เกิดวันเสาร์

มีเรื่องให้ปลื้มใจชื่นใจแต่ระวังเรื่องหมิ่นเหม่ต่อกฎหมาย หรืออะไรที่ไม่เปิดเผยจะมานุงนังให้ชีวิตยุ่ง ดีที่ทำงานเข้าตาผู้ใหญ่ การงานดีสำหรับงานออกแบบ งานแสดง งานศิลปะต่างๆ งานใช้ทักษะใหม่ๆ จะได้ไอเดียใหม่ๆ จากการประยุกต์ของเก่าของโบราณให้มีความใหม่ที่น่าสนใจ และสามารถหาคนมาช่วยงานไม่ให้เหนื่อยคนเดียว เรื่องเงินนั้นพอเดินหน้าได้คล่องมือ เจรจาต่อรองจะสำเร็จดั้งประสงค์เรื่องรักคู่จะอดทนขยันขันแข็งให้การสนับสนุนที่ดี คนโสดยังฮิฮะกับกิ๊กดี สุขภาพยังแข็งแรงดี ได้ยาดีหมอดี ยิ่งพวกแพทย์ทางเลือกจะช่วยฟื้นฟูสุขภาพได้เร็ว