คุยนอกเวลา :

คุยนอกเวลา :

นักกีฬาฟลอร์บอลทีมชาติไทย ประกาศสู้เต็มร้อย ในฐานะ “นักกีฬาของพระราชา”

 ในศึกฟลอร์บอลชิงแชมป์โลก ระหว่าง 3-11 ธ.ค. ที่ลัตเวีย โดยอยู่ร่วมสายเดียวกับ สิงคโปร์, สหรัฐ และ แคนาดา ทีมชุดนี้ได้รับการสนับสนุนจาก ชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ นายกสมาคมฯ และ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ในการเดินทางไปเก็บตัวที่สวีเดน ตั้งแต่ต้นเดือน พ.ย. และลงอุ่นเครื่องไปแล้ว 5 นัดด้วยกัน  โดย 2 เกมล่าสุด เสมอกับทีมดิวิชั่น 1 ไอบีเค อะลิงซอส 3-3 และนัดล่าสุดเสมอ ดินเกิ้ล เอไอเค 6-6 โดยมีกำหนดเดินทางจากสวีเดนไปลัตเวียในวันพรุ่งนี้ (1 ธ.ค.)

** ดร.กุสุมาลย์ ประเสริฐศรี อุปนายกสมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย เผยการแข่งขัน ออมสินยิมนาสติกลีลาชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 36 ณ อาคารอเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยมหิดล (ศาลายา) จ. นครปฐม ระหว่าง 24-27 พ.ย. ถือว่าดีที่สุดนับตั้งแต่จัดการแข่งขันมา ทั้งจำนวนนักกีฬาทุกระดับที่เข้าร่วมกว่า 1,000 คน ทั้งนักกีฬาไทย และชาติต่างๆ อาทิ เกาหลีใต้, อินเดีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย ยูเครน และ รัสเซีย ไปจนถึงมาตรฐานของนักกีฬาไทย และมาตรฐานการตัดสิน จนปีหน้า ฟิลิปปินส์ กับ อินโดนีเซีย ติดต่อมาแล้วว่าขอเพิ่มสิทธิ์ส่งแข่งขันชาติละ 2 ทีม สำหรับผลการแข่งขันในประเภทประชาชน ปัญจรัตน์ ประวัติโยธิน จากสโมสรจินตนา ได้ตำแหน่งราชินีเหรียญทองเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน จากเหรียญทองในอุปกรณ์ คฑา และ ริบบิ้น ขณะที่อุปกรณ์ ห่วง ตกเป็นของ ธัญญาพัทธ์ สังวรโยธิน และอุปกรณ์บอล เหรียญทองตกเป็นของ พรชนิตว์ จันทราบุตร ส่วนถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ยังอยู่กับสโมสรจินตนาต่อไป

** “เสี่ยตังค์ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์เพชรยินดี แจ้งว่าในวันที่ 14 ธ.ค. น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์มินิมัมเวท สมาคมมวยโลก (WBA) จะป้องกันตำแหน่งครั้งแรกกับ ชิน โอโนะ ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น วัย 33 ปี ดีกรีอดีตแชมป์ภาค OPBF รุ่นไลต์ฟลายเวท ในรายการยังจะมี วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม แชมป์รุ่นเดียวกันของ สภามวยโลก (WBC) ขึ้นชกอุ่นเครื่องระหว่างรอคิวป้องกันในต่างประเทศ กับ อิโด้ อังโกโร่ นักชกชาวอินโดนีเซีย สำหรับการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นที่ ห้องปรินซ์บอลลูม 1 อาคาร 1 ชั้น 11 โรงแรมปรินซ์พาเลซ มหานาค กรุงเทพ ในวันศุกร์ที่ 2 ธ.ค. เวลา 14:00 น.

** ปิดท้ายฤดูกาลแบบโชคร้าย สำหรับ แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักซิ่งหนุ่มจากทีมไทรเดนท์ ในสนามสุดท้าย ของจีพี 3 (GP3) ที่ ยาสมาริน่าเซอร์กิต ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพราะเจอทั้งปัญหาเรื่องยาง และอุบัติเหตุ จนจบในอันดับ 15 และ 18 ในเรซที่ 1 และ 2 ตามลำดับ จนเจ้าตัวยอมรับว่าผิดหวัง แต่จะกลับมาวางแผนการแข่งขันสำหรับฤดูกาล 2560 ต่อไป ร่วมกับผู้สนับสนุนหลัก ทั้ง สิงห์คอร์ปเปอร์เรชั่น เดอะพิซซ่าคอมปะนี ดาคอนอินสเป็คชั่นเซอร์วิสเซส การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การบินไทย ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และ การกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อลงแข่งในฐานะตัวแทนประเทศไทยต่อไป