รุมยำลูก 'ผบ.มทบ.38' คามาลินสกาย ปม 'ดารา-ไฮโซ' ใช้อภิสิทธิ์

รุมยำลูก 'ผบ.มทบ.38' คามาลินสกาย ปม 'ดารา-ไฮโซ' ใช้อภิสิทธิ์

ลูกชาย "ผบ.มทบ.38" ถูกการ์ดรุมทำร้ายที่ "มาลินสกาย" หลังมีปากเสียง ไม่พอใจกลุ่มไฮโซ-ดาราใช้อภิสิทธิ์ ด้าน "พล.ต." ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด

เมื่อเวลา 13.30 น.วันนี้ (26 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่โรงพยาบาลลานนา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 พร้อมญาติพี่น้องได้เขาเยี่ยมนายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ (บุตรชาย) อายุ 23 ปีนักศึกษาปี 4 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยพายัพ ภายในห้องรักษาตัวหลังถูกกลุ่มการ์ดของไฮโซ และดารานักแสดงชื่อดัง รุมซ้อมจนได้รับบาดเจ็บ

โดยเบื้องต้นแพทย์วินิฉัยอาการของนายอิศราชนุวัฒภ์ มีอาการ จมูกหัก เยื้อหูฉีก ฟันแตก 2 ซี่ กรามร้าว สมองกระทบกระเทือน ตาซ้ายมีปัญหามองไม่เห็นต้องรอผลการตรวจให้แน่ชัดอีกครั้ง

จากการสอบถามนายอิศราชนุวัฒภ์ เล่าว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่ร้านมาลินสกาย ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ กลุ่มไอโซ และทีมดาราอีกหลายคน ได้ไปนั่งดื่มกินที่ร้านดังกล่าว

ต่อมา นายอิศราชนุวัฒภ์ ก็เข้าไปที่ร้านคนเดียวและได้นั่งดื่มเบียร์ และได้เกิดปวดท้องปัสสาวะ จะเข้าห้องน้ำ เมื่อไปที่ห้องน้ำก็ปรากฏว่ามีการ์ดเป็นชายฉกรรจ์ 4 คนได้ปิดทางไม่ให้ใครเข้าห้องน้ำเพราะกลุ่มดารา กำลังเข้าไปใช้บริการอยู่ นายอิศราชนุวัฒภ์ ก็โวยวาายขึ้นมาว่าห้องน้ำเป็นที่สาธารณะ ไม่น่าใช้อภิสิทธิ์ใดๆ

จากนั้นเมื่อกลุ่มดาราออกจากห้องน้ำ ก็มีคนในกลุ่มสั่งให้การ์ด สั่งสอน การ์ดทั้ง 4 ก็รุมกระทืบนายอิศราชนุวัฒภ์ จนบาดเจ็บดังกล่าวโดยมีกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เห็นเหตุการณ์พยายามจะถ่ายคลิปไว้ แต่ก็มีการ์ด อีกกลุ่มบอกว่าใครถ่ายโดนด้วย ทำให้ทุกคนเกรงกลัว จนมีพลเมืองดีพาตัวนายอิศราชนุวัฒภ์ ส่งโรงพยาบาล

นายอิศราชนุวัฒภ์ เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวตนก็ไม่เข้าใจกลุ่มคนที่เรียกตัวเองว่าดารา ไฮโซ คนมีเงิน ทำตัวแบบนี้ได้ด้วยหรือ ทั้งๆที่ตนพูดด้วยเหตุผล แต่กลุ่มเขากับสั่งให้การ์ดลงมือ ไม่มียั้ง ตนก็พยายามดิ้นรนให้บาดเจ็บน้อยที่สุดจนมีสภาพเป็นแบบนี้ก็อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

พล.ต.วิทยา กล่าวว่าทุกคนไม่ว่าใครก็ล้วนต้องอยู่ภายใต้กรอบของกฏหมาย การกระทำแบบนี้เป็นการไม่เคารพกฏหมาย ให้กฏหมู่ เหมือนมาเฟีย ผู้มีอิทธิพล ตนก็จะขอยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ให้คนผิดต้องรับโทษตามกฏหมาย

...

นางเอก 'นาคี' แจงแล้ว! ปมข่าวฉาวการ์ดรุมตื้บลูกผบ.มทบ.38