แจ้งตร.ช่วยดญ.วัย4ขวบ ถูกเพื่อนบ้านเสพยาบ้าทำร้าย

แจ้งตร.ช่วยดญ.วัย4ขวบ ถูกเพื่อนบ้านเสพยาบ้าทำร้าย

มูลนิธิฯดัง ประสานตำรวจช่วยเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ถูกเพื่อนบ้านทำร้าย ด้วยการใช้ไม้แขวนเสื้อตีที่หลัง ชี้หญิงที่ทำร้ายเสพยาบ้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ 19 พ.ย.59 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้ประสานงานไปยัง พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ที่ถูกเพื่อนบ้านทำร้ายร่างกาย ด้วยการใช้ไม้แขวนเสื้อตีที่หลัง พร้อมกับควบคุมตัว นาง เอ ผู้ก่อเหตุ มาสอบสวน ที่ สน.บางเขน พร้อมกันนี้ นางปวีณา ยังได้ประสาน นายฐานวัฒน์ พรนิธิดลวัฒน์ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพฯ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เดินทางไปรับตัวเด็กที่ สน.บางเขน เพื่อให้การคุ้มครองสวัสดิภาพ ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ. 2546

พร้อมกันนี้ ได้ทำความเข้าใจ แม่เด็กและตักเตือนผู้กระทำความผิดให้ช่วยกันดูแลสังคม ไม่กระทำความรุนแรงต่อเด็ก ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก

ภายหลังทำความเข้าใจกับ นางเอ แล้ว ทาง พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน ได้ส่งตัว นางเอ คนทำร้ายเด็กไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พบสารเสพติดประเภทแอฟเฟตามีน (ยาบ้า) ในปัสสาวะ พ.ต.อ.อำนาจ จึงให้ส่งตัวไปเข้ารับการบำบัดและจะเฝ้าระวังติดตามตรวจสอบครอบครัวนี้อย่างใกล้ชิดต่อไป

(ภาพจาก fb/มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี)