สั่งย้ายด่วน 'ผกก.-4พ.ต.ท.' เซ่นทหารจับ96นักพนันที่ลาดกระบัง

สั่งย้ายด่วน 'ผกก.-4พ.ต.ท.' เซ่นทหารจับ96นักพนันที่ลาดกระบัง

ไม่รอด! "นครบาล3" สั่งย้ายด่วน! "ผกก.-4พ.ต.ท." เซ่น "ทหารม้า" ลุยจับ96นักพนันในบ่อนใหญ่ พื้นที่สน.ลาดกระบัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เผยได้มีการสั่งย้าย 5 เสือ สน.ลาดกระบัง ช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจนครบาล 3 แล้ว

สำหรับ 5 เสือ สน.ลาดกระบัง ประกอบด้วย 1.พ.ต.อ.ศราวุธ ศิริ ผกก.สน.ลาดกระบัง 2.พ.ต.ท.ภูวไนย เสนาวุธ รอง ผกก.ป.สน.ลาดกระบัง 3.พ.ต.ท.สายันต์ เพ็ชรยืนยง รอง ผกก.สส.สน.ลาดกระบัง 4.พ.ต.ท.สุชาติ มงคลพิพัฒน์ สว.สส.สน.ลาดกระบัง 5.พ.ต.ท.ทัตพงศ์ จิตรบรรจง สวป.สน.ลาดกระบัง

ทั้งนี้ให้ พ.ต.อ.กัญชล อินทราราม รอง ผบก.น.3 รักษาราชการในตำแหน่ง ผกก.สน.ลาดกระบัง อีกหน้าที่หนึ่ง ทั้งนี้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

นอกจากนี้ยังได้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าว โดยมอบหมายให้ พ.ต.อ.อำนาจ อินทรประสาท รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 เป็นประธานกรรมการตรวจสอบสวนข้อเท็จให้การสอบสวนแล้วเสร็จโดยเร็วที่สุด

สืบเนื่องจาก ค่ำวานนี้ (18 พฤศจิกายน) พ.อ.นพสิทธิ์ สิทธิพงศ์โสภณ ผบ.ม.1 รอ. พร้อมนำกำลังทหารชุดเฉพาะกิจกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย กองทัพภาคที่1(ชุดเฉพาะกิจ กกล.รส.ทภ.1) กว่า 60 นาย เข้าตรวจค้นจับกุมแหล่งลักลอบเล่นพนันภายในซอยลาดกระบัง 2/1

ที่เกิดเหตุเป็นสร้างเป็นโกดังขนาดใหญ่ 1 ชั้น บนเนื้อที่ 5 ไร่ ภายในมีทางเข้าออก 2 ทาง ด้านหน้าแบ่งออกเป็นห้องเล็ก 6 ห้อง เปิดเป็นโต๊ะสนุ๊กเกอร์ ใกล้กันมีตู้เครื่องดื่มและอาหารสำหรับจำหน่าย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ทหารพยายามที่จะบุกเข้าไปด้านในแต่กลับพบว่าพนักงานไม่ยอมเปิดประตูให้ เนื่องจากประตูทุกบานต้องเปิดด้วยกุญแจและรหัสผ่านเท่านั้น จนเจ้าหน้าที่ต้องขอความร่วมมือพนักงานจึงยอมเปิดประตูให้ ซึ่งภายในมีห้องโถงใหญ่จำนวน 2 ห้อง พบนักพนันจำนวน 96 คน กำลังเล่นพนันไฮโลกันอย่างหน้าดำคล่ำเครียด เมื่อนักพนันเห็นเจ้าหน้าที่ต่างพากันแตกตื่น พยายามวิ่งหลบหนีกันอลหม่าน โดยสามารถปีนขึ้นฝ่าด้านบนหลบหนีไปได้ 3-4 คน