ดวงรายสัปดาห์ 20-26 พฤศจิกายน 2559

ดวงรายสัปดาห์ 20-26 พฤศจิกายน 2559

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 20-26 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป การงานของชาวราศีเมษยังพัวพันกับเรื่องมรณกรรม การสูญเสีย การเปลี่ยนแปลง การหลุดพ้นจากสภาวะหนึ่งสู่อีกสภาวะหนึ่ง จากเสียมาสู่ดีหรือดีมาสู่เสียก็ได้ ที่ยังควรระวังคือการถูกกลั่นแกล้ง ถูกรังแกจากผู้ที่เหนือกว่า ระวังการรั่วไหลซึ่งยากจะป้องกัน เช่นความลับรั่วไหลแพร่งพรายออกไป ระวังความทุกข์ยากซึ่งเกิดจากการพลัดพรากจากไกลลูกหลาน เด็กในปกครอง หรือบริวาร หรือความทุกข์เนื่องจากสูญเสียสิ่งอันเป็นที่รัก ที่ควรงดเว้นเด็ดขาดคือการกระทำที่ต้องเสี่ยง การเสี่ยงโชคและการพนันทุกรูปแบบ ส่วนตัวคุณนั้นยังขยันขันแข็ง มีมานะบากบั่นในกิจการงานสุดๆ เสมอ

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากเครดิต สินเชื่อ ได้จากความเชื่อถือที่ผู้อื่นมีต่อคุณ และกลางสัปดาห์นี้ไปจะเริ่มได้เดินทางใกล้ๆ เกี่ยวกับการเงินทรัพย์สิน

ความรัก คู่ครองคู่รักผูกพันกับคุณตลอด แต่ก็เป็นด้วยความผูกพันเพราะรักใคร่ไยดี

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานของชาวราศีพฤษภเวลานี้ หนีไม่พ้นความยุ่งวุ่นวาย สถานที่ทำงาน โต๊ะทำงาน หรืองานในหน้าที่จะเปรียบเสมือนชุมทางรถไฟหรือชุมทางรถขนส่ง เรื่องทั้งหลายแหล่ งานแทบทุกอย่างจะมารวมอยู่ที่ทำงานของคุณหมด จะมีงานซึ่งทำเอากล่องมากกว่างานที่ทำแล้วได้เงินทอง งานการกุศลมีมากงานได้ค่าจ้างมีน้อย และงานระยะนี้ยังเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ ที่อยู่อาศัย ที่ดิน ยานพาหนะ ทำธุรกิจเกี่ยวกับเกษตรกรรม อุตสาหกรรม มีการประมูลรับเหมา หรือการก่อสร้าง ซึ่งต้องระวังงานดังกล่าวเหล่านี้มีเกณฑ์พบปัญหาแทบทั้งนั้น

การเงิน หลังจากมีทางได้เงินที่เป็นทุกขลาภจากหุ้นส่วน ฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม มาระยะหนึ่งแล้ว สองสามวันก่อนสุดสัปดาห์นี้จะเริ่มได้เงินช้าๆ จากมรดกทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ

ความรัก คู่ครองช่วยยกระดับชีวิตคู่ให้ดีขึ้น แต่ควรระวังผู้ไม่หวังดีสร้างเรื่องให้ชีวิตคู่ร้าวฉาน

 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีมิถุนยังมีโอกาสได้ทำงานอยู่กับบ้าน หรือใช้บ้านเป็นที่ทำงาน สำนักงาน และหรือได้ทำงานร่วมกับญาติพี่น้อง ได้ทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ อาจมีการร่วมลงทุนกับครอบครัว ทำธุรกิจของครอบครัวก็เป็นได้ แต่ควรระวังมีเรื่องกับญาติพี่น้อง เนื่องด้วยความอิจฉาริษยา ส่วนตัวคุณหลังจากประสบปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ เจ็บไข้ได้ป่วย และมักมีศัตรูคู่อริคู่แข่ง สร้างอุปสรรคศัตรูให้แก่ตนเองโดยทั้งรู้หรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์มาแล้วระยะหนึ่ง เมื่อถึงระยะก่อนสุดสัปดาห์นี้สักสองสามวัน ก็จะเริ่มทำอะไรซึ่งมีผู้อื่นเข้ามาร่วมด้วย มีการเข้าหุ้นเป็นหุ้นส่วน ร่วมไม้ร่วมมือกัน แต่ควรระวังจะพบกับความล่าช้า มีเหตุให้ต้องรอคอยเนิ่นนานในแทบทุกเรื่องของคุณ

การเงิน ได้เงินและลาภผลประโยชน์จากการเดินทางไกล จากเกียรติ-ชื่อเสียง

ความรัก เรื่องรักใคร่ซึ่งทำให้เดือดร้อนเพราะอารมณ์รุนแรงยังคงทำให้คุณเร่าร้อนต่อไปอีกระยะหนึ่ง

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีกรกฎยังมีโอกาสดีสุดๆ ในเรื่องกิจการงาน คุณยังเข้มแข็ง แข็งแรงเสมอในเรื่องธุรกิจการงานอาชีพ ทำงานอย่างเด็ดขาดไม่ไว้หน้าอินทร์หน้าพรหมทั้งนั้น ที่ควรระวังคือ อาจถือเนื้อถือตัว ตึงเกินไปจนลืมผ่อนหนักผ่อนเบา บางทีทุรนทุราย และไม่พอใจที่จะอยู่ในปกครองของใคร แม้ผู้นั้นจะมีหน้าที่ปกครองโดยตรง ระยะนี้ยังมีเกณฑ์เข้าไปยุ่งวุ่นวายเกี่ยวกับมรณกรรม การล้มหายตายจาก การสูญเสีย สูญหาย และการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายของผู้อื่น โดยไม่ได้อะไรดีขึ้น มีแต่ทำให้เสียเงิน เสียทอง เสียเวลาเท่านั้นเอง ดังนั้นอย่า "เผือก" ดีกว่า

การเงิน ราหูยังค้นทรัพย์อยู่ จึงไม่ควรทำอะไรเกี่ยวกับเงินทองจนเกินพอดีอย่างที่ทำ "เว่อร์ๆ" 

ความรัก ระยะนี้คุณมักแสดงออกว่า รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน แต่ที่จริงนั้นเก็บรักเอาไว้ในอกจนอกแทบจะแตกอยู่แล้ว

 

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีสิงห์ยังคงหนีไม่พ้นการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ซึ่งเกิดขึ้นกับตนเอง ระวังการถูกหลอกลวง หลอกใช้ และระวังจะใช้อารมณ์เหนือเหตุผล อาจหลงมัวเมาในความเก่งกล้าสามารถของตนเองเกินควร คงจะต้องต่อสู้ในชีวิตเพื่อความก้าวหน้า ซึ่งบางทีก็ผิดหวัง บางทีก็สำเร็จไม่แน่นอน อย่างไรก็ตามระยะนี้คุณยังมีโอกาสเข้าไปพัวพันเกี่ยวข้องกับวงศาคณาญาติ พี่น้อง หรือญาติผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ในวงการงาน ผู้บังคับบัญชา อาจมีการวางแผนงานดำเนินโครงการต่างๆ เพื่อทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ หรือยานพาหนะ มีการควบคุมดูแลห้างร้านบริษัทเป็นต้น

การเงิน ยังมั่นคงสำหรับฐานะการเงิน แต่ก็ยังมีทางเสียเงินแบบค่อยๆ จ่ายไป รายได้ลด โชคลาภไม่มี

ความรัก มีคู่แล้วคู่อยู่ใกล้ชิดยอมอ่อนข้อให้คุณเสมอ คนโสดอาจพบคู่ที่เป็นหม้าย

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีกันย์ยังมีภาระต้องเป็นผู้อุปการะญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ ได้แสดงกตัญญูกตเวทิตาต่อบิดามารดา และคุณก็เป็นที่รักใคร่ของญาติพี่น้อง ญาติมักแวะเวียนไปมาหาสู่ตลอดระยะนี้ มีญาติมาอาศัยอยู่ด้วย ส่วนตัวคุณยังมีสุขภาพค่อนข้างดี อาจเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ กินยาหาหมอบ้างก็หายเป็นปกติได้ มีโอกาสได้ครอบครองเป็นเจ้าของ บ้าน ที่ดิน รถรายานพาหนะ แต่อาจเป็นของมือสอง เป็นของเก่าใช้แล้วมีตำหนิ แต่ยังทรงคุณค่าเหนือราคา อย่างไรก็ตามระยะนี้เหมาะแก่การเป็นผู้ซื้อขาย ทำธุรกิจเกี่ยวกับการค้าขายดี

การเงิน แจ่มใส มีโอกาสได้รับเงินจำนวนไม่น้อย สามารถเปลี่ยนแปรอสังหาริมทรัพย์ให้เป็นเงินได้ อสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ ก่อให้เกิดเงิน สภาวะการเงินยังอยู่ในเกณฑ์มั่นคง

ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รัก อยู่ใกล้ชิดตลอดเวลา ไปไหนมาไหนคู่กันเสมอ หากโสดและแสวงหาคู่มีโอกาสหาได้ แต่ก็ควรระวังความรักไม่ค่อยสมบูรณ์แบบสักเท่าไร

 

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ส่วนตัวชาวราศีตุลย์ระยะนี้ยังหนีไม่พ้นกิจกรรมเกี่ยวกับการคบหาสมาคมในหมู่เพื่อนฝูงมิตรสหาย ในบรรดาสมาชิกของวงการสมาคม เพื่อนร่วมงาน และหรือพี่น้องร่วมท้องเดียวกัน หากคุณยังอยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียน หรือมีเหตุให้ต้องศึกษาค้นคว้าหาความรู้หาประสบการณ์เพิ่ม ก็จะทำได้ดี แม้จะต้องบุกบั่นเหน็ดเหนื่อยบ้าง แต่ผลที่ได้รับยิ่งใหญ่ไม่ธรรมดา ที่ควรระวังระยะนี้ยังเป็นเรื่องศัตรูผู้ไม่หวังดีลับๆ บัตรสนเท่ห์ ญาติพี่น้องเพื่อนฝูงบางคนคิดไม่ซื่อ หักหลัง อาจถูกตั้งกรรมการสอบสวน แต่ก็อย่ากลัวจนเกินเหตุ ควรสู้ด้วยวิธีการลับๆ ปกปิดจะแก้ได้ มิหนำซ้ำยังอาจมีชัยชนะศัตรูอุปสรรคต่างๆ ได้ด้วย

การเงิน ยังมีรายจ่ายมากจ่ายหนักๆ และโดยภาพรวมการเงินยังไม่สู้ดีสักเท่าไรนัก

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังมั่นคงดี คนโสดมีญาติจัดคู่ให้

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังขยันขันแข็ง กล้าหาญเด็ดเดี่ยว ทำอะไรรวดเร็วและมีมานะอดทน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำอะไรเกี่ยวกับสังคม สมาคม เพื่อนฝูงมิตรสหาย การติดต่อสื่อสารส่งข่าวสาร การเดินทางระยะไม่ไกลนัก และร่วมมือร่วมแรงกับพี่น้องท้องเดียวกัน ตลอดจนทำกิจกรรมนั้นๆ เพื่อส่วนรวม.. จะไปโลดสุดๆ เรื่องส่วนตัวภาระของตนเองยังมีมากและค่อนข้างหนักหนาสาหัสไม่เบา ทว่าคุณก็ยังมีอิทธิพลมากและมั่นคง มีผู้สนับสนุนช่วยเหลือ ได้เลื่อนชั้นเลื่อนขั้นทางการงานและส่วนตัว ทว่าควรระวัง การถูกกลั่นแกล้งรังแกจากผู้ที่เหนือกว่า และการรั่วไหลซึ่งยากจะป้องกัน เช่นความลับรั่วไหลเป็นต้น

การเงิน ระยะนี้มีรายจ่ายมาก ใช้เงินมาก หากไม่ระมัดระวังอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุทางการเงินได้ ไม่เหมาะแก่การลงทุน เก็บเงินไม่อยู่

ความรัก คู่ครอง คู่รัก เพศตรงข้าม มีส่วนทำให้เสียเงิน แต่พร้อมกันก็อาจมีส่วนช่วยสร้างหลักทรัพย์ให้

 

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป มีโอกาสดีได้พบกับบุคคลที่ช่วยเหลือเกื้อกูลคุณในรูปแบบต่างๆ ซึ่งทำให้ชาวราศีธนูประสบความสำเร็จและได้รับความสะดวกสบาย อนึ่งคุณมีโอกาสได้รับลาภผลประโยชน์ ได้ลาภได้สิ่งที่ปรารถนาสมหวัง ได้ของขวัญได้รางวัล แต่ควรระวังอาจเกิดเรื่องเดือดร้อน ไปไหนมาไหนมักพบอุปสรรคศัตรู ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ โรคประจำตัวกำเริบ และอาจประสบปัญหาเรื่องความจำ เมื่อถึงระยะสองสามวันก่อนสุดสัปดาห์นี้ จะเริ่มมีหน้าที่การงานต่างๆ เพิ่มขึ้น ต้องรับผิดชอบในงานต่างๆ มากขึ้น อาจมีงานของผู้อื่นเข้ามาให้ช่วยทำให้อย่างช้าๆ

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากเรื่องลี้ลับ ได้จากศาสตร์มืด ต้องหมุนเงินตลอดเวลา จ่ายเงินเพราะญาติพี่น้องญาติผู้ใหญ่

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะเริ่มดีขึ้นช้าๆ ตั้งแต่ก่อนสุดสัปดาห์นี้สักสองสามวัน

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป กิจการงานอาชีพของชาวราศีมังกรระยะนี้ยังดี มีความคิดริเริ่มในการทำงาน สนใจปัญหาลึกลับซับซ้อนซึ่งจำเป็นต้องแก้ไขให้ลุล่วงไปจงได้ บางทีคุณอาจต้องทำงานในที่ลับ เช่นงานในห้องแล็บ หรือทำงานในสถานที่จำกัดกวดขันหวงห้ามมิให้ใครเข้าออกได้ง่ายๆ การทำงานอาจไม่อิสรเสรี เพราะต้องอยู่ในกฎเกณฑ์ระเบียบข้อบังคับมากขึ้น นอกจากนั้นเด็กๆ ลูกหลาน บริวาร ก็เป็นส่วนหนึ่งซึ่งทำให้คุณประสบปัญหาคาดไม่ถึง ถูกกดดันได้รับความเสียหายต่างๆ ส่วนตัวคุณระยะนี้ยังขยันหมั่นเพียรทำงาน ไม่ว่างจากการงาน มีงานอยู่ตลอด ทำงานด้วยความรู้ความสามารถและความชำนาญจนประสบผลสำเร็จได้

การเงิน ยังมีการหมุนเงิน การเงินยุ่งวุ่นวายเงินทองหมุนเวียนตลอดเวลา ได้มาจ่ายไปไม่มีการหยุดนิ่ง

ความรัก คู่ครองคู่รักยังมีส่วนเข้ามายุ่งวุ่นวายกับการเงินทรัพย์สินของคุณ แต่ส่วนดีคืออาจช่วยสร้างหลักทรัพย์ให้

 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีกุมภ์ระยะนี้นอกจากตนเองจะพบกับเรื่องยุ่งวุ่นวายต่างๆ เผชิญกับปัญหาซิกแซกเรื่องยึกยักไม่ตรงไปตรงมาต่างๆ แล้ว คุณยังถูกกฎเกณฑ์ที่ว่า ดวงแตก หรือดวงร้าว เพราะอิทธิพลของราหูโคจรอยู่ในราศีสิงห์ เล็งตรงกับราศีเกิดคือราศีกุมภ์ (ของคุณ) ขอบอกว่าควรระวังตัวตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งความยุ่งยากวุ่นวายที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกขณะในเรื่องหุ้นส่วน ในเรื่องการร่วมไม้ร่วมมือกับฝ่ายตรงข้ามเพศตรงข้าม การเป็นคู่สัญญา ผู้ที่เข้ามาร่วมลงทุน การลงทุนร่วมกัน

การเงิน ยังอาจได้รับทรัพย์สินเงินทองโดยไม่คาดคิดมาก่อน หรือได้เงินมรดกทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ แต่ก็ควรระวังการเงินเสียหาย ต้องใช้เงินตลอดเวลา

ความรัก เรื่องคู่ครอง คู่รัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามเป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งต้องระวังสุดๆ ระยะนี้ หากต้องแสวงหาคู่ระยะนี้ระวังอย่าให้ความลุ่มหลงบังตาจนคล้ายมืดบอด

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังมีโอกาสดีเล็กๆ สำหรับชาวราศีมีน แต่โอกาสดีนั้นมาพร้อมกับการเสียเปรียบ ซึ่งทำให้คุณต้องระวังตัวเสมอ ไม่ว่าจะคิดจะทำอะไร ส่วนโอกาสดีนั้นคือผลดีจากการเป็นหุ้นส่วนเข้าหุ้นส่วนทั้งในทางธุรกิจการงาน ผลดีจากการติดต่อสัมพันธ์กับฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม (ระวังจะเสียเปรียบ.. อย่าลืม) ระยะนี้การงานมักมีเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด เช่นเพื่อนหรือคนสนิทชักนำหน้าที่การงานมามอบให้ทำ และงานสังคม สมาคม ชมรม กลุ่มบุคคล หรืองานซึ่งทำให้ต้องเดินทางทั้งใกล้และไกล เหล่านี้จะมีมากขึ้น

การเงิน ยังประมาทไม่ได้ในเรื่องการเงิน อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงสุดๆ ทั้งในทางบวกและลบเมื่อไรก็ได้ แต่ระยะนี้มีโอกาสได้เงินจากลาภผล

ความรัก มีคู่แล้วชีวิตคู่เป็นไปด้วยดี คุณยอมอ่อนข้อให้คู่ครองคู่รักเสมอ คนโสดมีโอกาสพบคู่ได้คู่