“อวานี พัทยา” สุดสัปดาห์แสนสำราญ

“อวานี พัทยา” สุดสัปดาห์แสนสำราญ

ไม่ว่าจะกี่นานแค่ไหน “พัทยา” ก็ยังเป็นเมืองชายทะเลที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย

โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทางน้ำ ที่นี่มีทั้งเจ็ทสกี วินเซิร์ฟ เวคบอร์ด พาราเซลลิ่ง ฟลายอิ้งบอร์ด จนถึงกิจกรรมล่องเรือให้ได้สนุกสนานกัน


ไม่เพียงเท่านั้น พัทยายังเป็นแหล่งดำน้ำ และศูนย์รวมสถาบันสอนดำน้ำที่มีหลักสูตรให้บริการทั้งมือใหม่และผู้ที่เคยผ่านการอบรมแต่ต้องการเรียนเพิ่มเติม และสำหรับนักกอล์ฟแล้ว พัทยาคือสวรรค์ย่อมๆ ของนักกอล์ฟจากทั่วโลกเลยทีเดียว เพราะที่นี่มีสนามกอล์ฟชั้นนำระดับมาตรฐานมากกว่า 20 แห่ง หลายแห่งออกแบบโดยโปรกอล์ฟชื่อดังระดับโลกมากมาย


เมื่อเป็นแหล่งท่องเที่ยวแบบครบวงจร ที่พักก็เป็นอีกหนึ่งสถานบริการด้านการท่องเที่ยวที่จะขาดไม่ได้ ล่าสุด อวานี พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ซึ่งรีแบรนด์มาจาก พัทยา แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้


อวานี พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้ทุ่มงบมหาศาลในการปรับปรุงห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงห้องประชุม เอเลเฟนท์ บาร์ และห้องอาหารการ์เด้นคาเฟ่ นอกจากนี้ยังมี เดอะ แพนทรี (The Pantry) มุมอาหารและเครื่องดื่มทานง่ายสไตล์แกร็บ แอนด์ โก ให้บริการด้วย


สำหรับห้องพักมีให้บริการ 298 ห้อง ใน 3 รูปแบบ คือ อวานี ซี วิว, อวานี การ์เด้น วิวและอวานี การ์เด้น เทอเรซ สวีท โดยปรับโฉมใหม่พร้อมปรับพื้นที่ใช้สอยเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย ดีไซน์ในแบบร่วมสมัย พร้อมเพิ่มความสดชื่นด้วยสีสันโทนธรรมชาติ


ห้องอาหาร การ์เด้น คาเฟ่ ให้บริการอาหารทั้งมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อเย็น ยังคงเน้นดีไซน์ที่เรียบง่ายดูเป็นธรรมชาติ ด้วยพื้นผิววัสดุที่สร้างความรู้สึกอบอุ่น และสีกลุ่มสีเอิร์ทโทนอย่างสีม่วงพลัม สีเทา และสีขาว บริการอาหารแบบบุฟเฟต์นานาชาติสำหรับมื้อเช้า รวมถึงอาหารไทยสูตรต้นตำรับ และหลายหลายเมนูอร่อยในช่วงมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ ส่วนห้องอาหารศาลาริมน้ำ ตั้งอยู่กลางแจ้งเปิดรับลมทะเลแบบโอเพ่นแอร์ ให้บริการอาหารไทยรสเลิศท่ามกลางความสดชื่นจากสระบัวและพันธุ์ไม้โดยรอบ โดยมีเมนูยอดนิยม อาทิ มัสมั่นไก่ และฉู่ฉี่ปลาแซลมอน


จุดเด่นอีกอย่างคงอยู่ที่ อวานี สปา ซึ่งให้บริการสปาทรีตเมนต์ไปจนถึงการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่ตรงกับความต้องการของใช้บริการแต่ละบุคคล โดยแยกเป็นทรีตเมนต์แบบบูสต์ (Boost) บาลานซ์ (Balance) คลาม (Calm) และเพียวริฟาย (Purify) ซึ่งแต่ละแบบจะมีคุณสมบัติในการช่วยผ่อนคลายที่แตกต่างกัน


ความสะดวกสบายของคนรักสุขภาพยังไม่หมด เพราะที่นี่มี อวานี ฟิต เป็นฟิตเนสคลับสำหรับผู้รักสุขภาพตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกาย สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงแอโรบิค สตูดิโอ และสนามเทนนิสอีก 2 สนาม นอกจากนี้ยังมีคลาสโยคะ พิลาทิส มวยไทย พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 650 ตารางเมตร และบ่อจากุซซี่ที่ตั้งอยู่ใจกลางความสดชื่นของสวนเขียวไว้ให้ได้เลือกเพลิดเพลินอีกด้วย


อวานี พัทยา ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา บนถนนเลียบชายหาด เพียงไม่กี่นาทีจากแหล่งชอปปิงท่องเที่ยวสำคัญของเมือง และยังเชื่อมต่อกับ รอยัล การ์เด้น พลาซ่า ซึ่งเป็นศูนย์รวมร้านค้าและความบันเทิงต่างๆ ที่เหมาะสำหรับครอบครัว ภายในพลาซ่ายังเป็นที่ตั้งของร้านอาหารมากมาย รวมถึง “เบนิฮานา” ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์เทปันยากิอันเลื่องชื่อในแบบ entertainment


นักท่องเที่ยวที่มาเยือนรอยัล การ์เด้น พลาซ่า สามารถสัมผัสกับความบันเทิงอันน่าตื่นตาตื่นใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นของสะสมหรือเรื่องแปลกใน พิพิธภัณฑ์ ริปลีย์ เชื่อหรือไม่ (Ripley's Believe It or Not!) โกดังผีสิง (Ripley's Haunted Adventure) โรงภาพยนต์แบบ 4 มิติ (Ripley's 4D Moving Theatre) เปิดโลกจินตนาการไปกับแสงสีเสียงใน อินฟินิตี้ เมซ (Infinity Maze) หรือชมหุ่นขี้ผึ้ง ณ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง หลุยส์ ทุสโซด์ส (Louis Tussaud’s Wax Museum) ฯลฯ


พัทยาอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 2 ชั่วโมงโดยทางรถยนต์ นับเป็นเมืองชายทะเลที่ใกล้กรุงเทพฯ มากที่สุดแห่งหนึ่ง แน่นอนว่า พัทยานเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกที่ควรค่าแก่การมาเยือนมากที่สุดด้วยเช่นกัน


.................


ที่ตั้ง : ถนนเลียบชายหาด พัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี


จุดเด่น : สะดวกสบาย ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวแบบครบวงจร


ราคา : เริ่มต้นที่ 4,031 บาท


ติดต่อ : รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.avanihotels.com หรือ www.minorhotels.com/en/avani/pattaya