"เนอวานา"บุกตลาดโฮมอออฟิศ

"เนอวานา"บุกตลาดโฮมอออฟิศ

"เนอวานา" บุกตลาดโฮมออฟฟิศ ผุด“เนอวานา แอท เวิร์ค " บนถนนรามอินทรา มูลค่าพันล้านเจาะบริษัทขนาดกลางและเล็ก

นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงปลายปีนี้ บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการโฮมออฟฟิศในชื่อ"เนอวานา แอทเวิร์ค รามอินทรา"บนพื้นที่กว่า 9 ไร่ สูง 4 ชั้นครึ่ง จำนวน 61 ยูนิต มูลค่า 1,000 ล้านบาท แบ่งการพัฒนาออกเป็น 2 เฟส โดยในเฟสแรก จะพัฒนาจำนวน 31 ยูนิต จับกลุ่มลูกค้าบริษัทขนาดกลางและเล็ก
ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 50% ทั้งนี้คาดว่าจะทำการก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนในเฟสแรกได้ภายในเดือน ม.ค.ปี 2560 และเฟสที่ 2 จำนวน 30 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้นที่ 15.9-22 ล้านบาท
สำหรับโครงการนี้ บริษัทเน้นการพัฒนาโครงการโดยการดึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโฮมออฟฟิศออกมาใช้งานได้จริงทั้งสำหรับเจ้าของธุรกิจ และพนักงานที่มาทำงานที่บริษัท โดยแนวคิดในการพัฒนาโครงการ สร้างความรู้สึกมีส่วนร่วม ความเป็นเจ้าของ และการได้ใช้ความคิดในการทำงานของพนักงานเป็นสำคัญ
“ด้วยพฤติกรรมของเจ้าของธุรกิจในปัจจุบัน พบว่าผู้ประกอบการมักจะให้ความสำคัญกับความพอใจของพนักงาน เป็นที่ตั้ง ทั้งในเรื่องของความสะดวกความสบายในการเดินทาง การติดต่อธุรกิจ กลุ่มของออฟฟิศที่ตั้งอยู่บนอาคารสำนักงานในโซนซีบีดี มีข้อดีในเรื่องของความรวดเร็วในการเดินทาง ติดต่อประสานงานกับลูกค้า แต่ข้อจำกัด คือ ต้องอยู่กันบนพื้นที่ที่แออัด ราคาค่าเช่าแพงขึ้นตามการเติบโตของเมืองหลวง ซึ่งเป็นข้อจำกัดที่สำคัญ ส่งผลให้มีผู้ประกอบการอีกกลุ่มที่หันมามองออฟฟิศโซนรอบนอกเมือง ที่ยังคงรักษาเรื่องความสะดวกสบายในการเดินทาง พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับ มองเห็นเป็นช่องว่างทางการตลาด "