'หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม' ชี้นายกฯชอบมาก MVเพลงสรรเสริญฯ

'หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม' ชี้นายกฯชอบมาก MVเพลงสรรเสริญฯ

ชี้นายกฯชอบมากหลังMVเพลงสรรเสริญฯ ด้าน "หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม" ย้ำมีเวอร์ชั่นเดียว-ถือเป็นผลงานชิ้นยิ่งใหญ่

เมื่อเวลา 09.00 น. หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล พร้อมคณะได้เดินทางพบนายกฯ หลังดำเนินการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงสรรเสริญพระบารมี

ภายหลังการเข้าพบ ม.จ.ชาตรีเฉลิม ให้สัมภาษณ์ว่า มิวสิควีดีโอนี้ไม่ใช่เพียงตนเป็นคนทำเพียงคนเดียว แต่เป็นประชาชนคนไทยกว่า 3 แสนคนร่วมกันทำและถือเป็นผลงานชิ้นที่ยิ่งใหญ่ ทั้งนี้จะมีการประชุมกันอีกครั้งว่าเราจะปล่อยมิคสิควีดีโอเพลงนี้เมื่อใดเพราะไม่อยากให้มิวสิควีดีโอหลุดออกมาก่อน แต่อยากให้เผยแพร่พร้อมกันทั้งสื่อโทรทัศน์ โรงภาพยนตร์รวมถึงป้ายโฆษณาและจะมีเวอร์ชั่นเดียวไม่มีเวอร์ชั่นอื่นอีก อย่างไรก็ตามสิ่งที่เราทำมาอยากให้ถือเป็นการร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ภูมิพลอดุลยเดชล

“นายกรัฐมนตรีได้ชมแล้วและชอบมาก ซึ่งเหลือเพียงการนำกราบบังคมทูลสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมารว่าจะมีพระราชวินิจฉัยออกมาอย่างไร” ม.จ.ชาตรีเฉลิมกล่าว

ม.จ.ชาตรีเฉลิม กล่าวต่อว่า สำหรับมิวสิควีดีโอนี้จะมีการพูดถึงพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ภูมิพลอดุลยเดชในช่วงแรกโดยมีความยาวรวม 10 นาที ทั้งนี้ได้มีการพูดคุยกับผู้ประกอบการโรงภาพยนตร์ทั้งหมดเรียบร้อยแล้วเรื่องการปล่อยมิวสิควีดีโอ อย่างไรก็ตามเรายังไม่มีแผนการทำภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติออกมา