'ตลาดดอทคอม' เปิดชาวนาขายข้าวออนไลน์

'ตลาดดอทคอม' เปิดชาวนาขายข้าวออนไลน์

เว็บอีคอมเมิร์ซ ตลาดดอทคอม (TARAD.com) เปิดช่องทาง ชาวนาขายข้าวออนไลน์ผ่านเว็บ ไม่เสียค่าใช้จ่าย

นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ตลาดดอทคอม กล่าวว่า ได้เล็งเห็นถึงสถานการณ์การจำหน่ายข้าวของชาวนาไทยในปัจจุบัน ประกอบกับเว็บไซต์ตลาดดอทคอม ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการขายสินค้าออนไลน์ และส่งเสริมธุรกิจร้านค้าออนไลน์สำหรับเอสเอ็มอี จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อร่วมส่งเสริมให้ชาวนาไทยขายข้าวออนไลน์ได้ง่ายยิ่งขึ้น เพื่อติดอาวุธให้กับชาวนาไทยในการขายข้าวให้กับผู้บริโภคได้โดยตรง

ทั้งนี้ ชาวนาไทย สามารถเปิดร้านค้าออนไลน์กับตลาด ดอท คอม ได้ฟรี (ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี)ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะชาวนาไทยเท่านั้น

"เปิดร้านค้าออนไลน์ฟรี + ลงขายสินค้า + ส่งของแล้วรอรับเงิน” เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ ที่ชาวนาสามารถทำได้ด้วยตัวเอง เพียงส่งเอกสารเปิดร้านค้าออนไลน์กับทีมงานตลาดดอทคอมพร้อมถ่ายรูปสินค้าและเพิ่มสินค้าในระบบร้านค้าได้ด้วยตนเอง จากนั้นทีมงาน TARAD.com จะนำสินค้ามาโปรโมทในหน้าเว็บไซด์และช่องทางการสื่อสารอื่นๆ เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์สินค้าของชาวนา ไปยังผู้บริโภคทั่วประเทศไทย

สำหรับชาวนาที่สนใจ สามารถติดต่อหรือสอบถามได้ 2 ช่องทาง 1.ติดต่อผ่านทางแอปพลิเคชั่นไลน์ Line "@taradsale" (สอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือ 2. ติดต่อทางโทรศัพท์ โทร. 090-198-4801, 02-515-2301 (ในวันทำการ จันทร์-ศุกร์ ระหว่างเวลา 09.00 - 18.00 น.)