เมาคลั่ง! ขอเงินแม่ไม่ได้ มีดจี้คอลูกสาว2ขวบ

เมาคลั่ง! ขอเงินแม่ไม่ได้ มีดจี้คอลูกสาว2ขวบ

หนุ่มพัทลุงคลั่ง ขอเงินแม่ซื้อกัญชาไม่ได้ จับลูกสาว2ขวบ ใช้มีดจี้ต่อรองเพื่อเอาเงิน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ (27ต.ค. ) พ.ต.ท.ณัฐภัทร รัศมีสุขานนท์ รอง.ผกก.สส.สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ควนขนุน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังรับแจ้งจากผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่14 ว่าที่บ้านเลขที่ 336 ม.15 ต.ชะมวง อ.ควนขนุน มีหนุ่มวัยรุ่น คุ้มคลั่ง จับลูกสาว 2 ขวบ ใช้มีดจี้ต่อรองของเงินแม่ไปเสพยา

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ตำรวจพบนายอธิศักดิ์ อิ่นคำ อายุ 23 ปี อยู่ในสภาพอาการเมาคุ้มคลั่ง พูดจาเลอะเลือนไม่รู้เรื่อง เนื่องจากดื่มเหล้าขาว บวกกับเสพกัญชาเข้าไป และได้ก่อเหตุจับบุตรสาววัย 2 ขวบ ใช้มีดจี้คอ เรียกร้องให้นางหนูหิ่น อิ่นคำ อายุ 47 ปี ผู้เป็นมารดาเอาเงินมาให้เพื่อนำไปซื้อกัญชามาเสพเพิ่ม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนขนุน ใช้วิธีการเข้าเจรจาต่อรอง หลอกล่อจนสามารถช่วยเหลือหนูน้อยวัย 2 ขวบ ออกมาได้อย่างปลอดภัย

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายอธิศักดิ์ ได้กลับเข้าบ้านด้วยอาการมึนเมาหลังจากไปร่วมวงดื่มเหล้าขาวมากับเพื่อน และยังกลับมาเสพกัญชาต่อที่บ้าน แต่เสพไปได้เพียงน้อย กัญชาที่มีอยู่หมด จึงได้ขอเงินนางหนูหิ่น ผู้เป็นแม่ เพื่อไปซื้อกัญชามาเสพเพิ่ม แต่นางหนูหิ่น ปฏิเสธ นายอธิศักดิ์ จึงจับลูกสาววัย 2 ขวบ ซึ่งนั่งเล่นอยู่ภายในบ้านเป็นตัวประกันพร้อมเอามีดปลายแหลมจี้ที่บริเวณคอ เรียกร้องให้นางหนูหิ่น เอาเงินมาให้ตน

ต่อมานางกล้วย อายุ 25 ปี ภรรยาอธิศักดิ์ นายเห็นดังนั้นจึงเข้าไปช่วยลูกสาว แต่ถูกนายอธิศักดิ์ ทำร้ายร่างกายภรรยา ในจังหวะนั้นนางหนูหิ่น ผู้เป็นแม่จึงตามเข้าไปหวังช่วยหลานสาว และลูกสะใภ้ แต่กลับถูกนายอธิศักดิ์ บังคับให้อยู่ภายในบ้านไม่ยอมให้ออกไปไหน เพื่อนบ้านจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าชาร์จควบคุมตัวนายอธิศักดิ์ ไว้ได้

พร้อมกันนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นภายในบ้านพบกัญชาและอุปกรณ์การเสพกัญชาจำนวนหนึ่ง กระสุนอาวุธปืน ลูกซอง จำนวน 2 นัด จึงควบคุมตัวนายอธิศักดิ์ ไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.ควนขนุน และแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 5 กัญชา และมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายต่อไป