'ชาญทัวร์' บริการฟรี15วัน 39ที่นั่ง เพื่อพ่อหลวง

'ชาญทัวร์' บริการฟรี15วัน 39ที่นั่ง เพื่อพ่อหลวง

บริษัทชาญทัวร์ ขอทำดีเพื่อพ่อหลวง จัดบริการรถรับส่งประชาชนรอบดึกฟรี วันละ 1 รอบ 39 ที่นั่ง ไป-กลับ เริ่ม28ต.ค.นี้

บริษัท ชาญทัวร์ จำกัด สถานีขนส่งปรับอากาศ จังหวัดขอนแก่น นายชาญ นาประเสริฐกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ชาญทัวร์ จำกัด กล่าวว่า จากที่มีประชาชนเดินทางไปกรุงเทพมหานคร เพื่อร่วมถวายสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร กันอย่างเนื่องแน่นทุกวันนั้น ทำให้ครอบครัวได้ปรึกษากันว่า เพื่อเป็นการน้อมถวายความจงรักภักดี และแสดงความอาลัยร่วมกับประชาชนทั้งประเทศ จึงได้จัดรถทัวร์รอบพิเศษฟรีทุกวัน วันละ 1 เที่ยว จำนวน 39 ที่นั่ง ให้บริการในเวลา 00.45 น. เริ่มวันที่ 28 ต.ค.59 ระยะเวลา 15 วัน ให้บริการประชาชนที่ต้องการเดินทางไปกรุงเทพ ทั้งขาไปและขากลับ

“สำหรับรถฟรีทางบริษัทไม่ได้รับจองที่นั่ง หากชาวขอนแก่นที่สนใจเพียงเตรียมสำเนาบัตรประชาชน ยืนยันว่าเป็นคนขอนแก่นมาแสดงตัวก่อนเวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง ในจุดที่มีบริการเคาเตอร์จำหน่ายตั๋วเดินทาง จากนั้นทางบริษัทจะจัดรถไปส่งขึ้นรถที่สถานีขนส่งผู้โดยสาร จังหวัดขอนแก่นแห่งที่ 3 โดยรถทัวร์ที่ให้บริการฟรีเป็นรถทัวร์ปรับอากาศชั้น 1 ที่บริษัทเปิดให้บริการตามเส้นทางอยู่แล้ว ส่วนการบริการด้านอื่นๆเป็นปกติคือมีทั้งอาหารว่าง สัญญาณไวไฟ ทีวี มีพนักงานขับรถ 2 คน ที่จะผลัดเปลี่ยนกัน เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารทุกคน โดยเริ่มที่จังหวัดขอนแก่นเป็นจังหวัดแรก หลังจากนั้นอาจจะขยายไปยังสาขาอื่นที่มีประชาชนสนใจ เช่น อุดรธานี หนองคาย และมหาสารคาม ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนทุกคนได้มีโอกาสถวายความจงรักภักดี”

ทางบริษัท ชาญทัวร์ จำกัด ได้ติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ตามแหล่งชุมชนทั้งตลาด บขส.แห่งที่ 3 หน้าบริษัท เพื่อให้ประชาชนได้ข้อมูลการเดินทาง สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางไปกับรถทัวร์ฟรีที่บริษัท ชาญทัวร์ จำกัด จัดขึ้นในระยะเวลา 15 วัน เริ่มในวันที่ 28 ต.ค. 59 นี้ สามารถเดินทางมาติดต่อได้ที่จุดจำหน่ายตั๋วเดินทาง ทั้งสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดขอนแก่นแห่งที่ 1-3 รถจะให้บริการฟรีทั้งเที่ยวไปและกลับ ในเวลา 00.45 น. เดินทางถึงที่หมายเวลาประมาณ 07.00 น. ที่ขอนแก่นรถจะจอดรอรับผู้โดยสารสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดขอนแก่นแห่งที่3ปลายทางกรุงเทพจอดที่สถานีขนส่งหมอชิต