ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 27ตุลาคม พ.ศ.2559

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 27ตุลาคม พ.ศ.2559

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 27ตุลาคม พ.ศ.2559 แรม 11 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 03.06 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม แก้ปัญหาด้วยเล่ห์กล ความฉับไว และเป็นวันที่ต้องระมัดระวังในการติดต่อสื่อสาร ไม่ควรเริ่มต้นการเพาะปลูก วันนี้ยูเนสโกกำหนดให้เป็นวันมรดกโสตทัศน์โลกตั้งแต่ปีพ.ศ.2548เป็นต้นมา เพื่อให้ชาติต่างๆเห็นคุณค่าและอนุรักษ์ ภาพ ฟิล์ม เสียงที่ปรากฏในสื่อต่างๆ อันเป็นประวัติศาสตร์ของประเทศ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี เรื่องขลุกขลักติดขัดจะอยู่ทางด้านนั้น ทำการสิ่งใดระวังดีๆ ส่วนทิศใต้ผู้ใหญ่ให้คุณ หาเงินไปทางตะวันออกจะสะดวกอย่างยิ่ง แต่วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล 

เกิดวันอาทิตย์

ยังมีเกณฑ์ต้องลุยงานหนัก สำหรับเรื่องเงินอย่าเพิ่งไปตัดสินใจอะไรที่มันสำคัญล่ะ รอพรุ่งนี้ดีกว่าเยอะ วันนี้เสียมากกว่าได้ ของหายได้คืนยาก เรื่องรักยังพอแจ่มใส เรื่องดีคือติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะก้าวหน้าดังหวัง ยังมีเกณฑ์จะใจคอขึ้นๆลงๆปล่อยวางไม่ได้กับเรื่องของการนินทาว่าร้าย การชม การด่า ทั้งหมดเอาเข้าจริงไม่เกี่ยวอะไรกับตัวคุณเลย เป็นเรื่องปากคอของคนอื่นทั้งนั้น เรื่องของตัวเองคือสติอันระลึกรู้สัมผัสความรู้สึกสดๆในปัจจุบัน ดังนั้นอย่าไปเสียเวลากับเรื่องทุกข์ๆ สุขภาพยังแข็งแรง พร้อมกับทุกสถานการณ์

เกิดวันจันทร์

วันนี้โชคดีทางทรัพย์สินการเงินสัญจรเข้าประชิด การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภทที่เกี่ยวข้องกับคนมีเกียรติ ผู้ใหญ่ หัวหน้า ผู้นำ ผู้มีอำนาจตัดสินใจ หน่วยงานราชการ ข้าราชการ จะทำเงินได้เพียบ งานที่ต้องใช้การเจรจา คนมีอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายจะทำยอดได้สูง ผู้ใหญ่พร้อมจะสนับสนุนช่วยเหลือ การเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดีๆตลอด เงินมากล่องมา ความรักที่รอข่าวจะคืบหน้า แต่ต่างคนต่างยุ่ง หรือต้องทุกข์ระทมไปด้วยกัน สุขภาพไม่ค่อยดีป่วยง่าย หมดเรี่ยวแรงง่าย ต้องระวังสุขภาพไว้ด้วย

เกิดวันอังคาร

การติดต่อประสานงาน การขายตรง การสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆในวันนี้ มีเรื่องให้ชื่นหัวใจ เป็นจังหวะที่จะมีความมั่นใจในตัวเองสูง พร้อมจะสนุกมีความสุขกับชีวิต และผู้ใหญ่ให้โชค ความรักยังเหมือนซุกๆแอบๆไม่ค่อยเปิดเผย คนมีคู่แล้วอาจเฉยๆห่างๆกันไปได้ ดีกับการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ กับลูกหลานบริวารยังทำงานกันดี มีโอกาสดีในการได้สิ่งมงคลเข้ารถเข้าบ้าน หรือร่วมในพิธีศักดิ์สิทธิ์ได้ต้อนรับคนต่างชาติหรือเกจิอาจารย์ สุขภาพแข็งแรงสดชื่นดี

เกิดวันพุธกลางวัน

ได้ปราบปลื้มภูมิใจในหลายสิ่ง งานประสานงานกับผู้ใหญ่ งานแสดงความรู้แสดงฝีมือปัญญา จะก้าวหน้า เรื่องรักนั้นมีโชคเข้ามาเห็นๆ คนรัก คู่ครอง กิ๊ก คู่ขาพาโอกาสดีมาทางการเงินมาให้ แต่เงินก้อนๆฟ่อนๆยังช้า ระวังการใช้ต่ายมือเติบไว้ด้วย ในเรื่องรักใคร่จะมีคนอยากเข้ามาเมตตา ใกล้ชิด คุณเองก็ยินดีในสัมพันธ์ สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส สิ่งใดตั้งใจให้ทำเลย สิ่งดีงามทำเพื่อพ่อหลวง แนวทางปฏิบัติอันประเสริฐต่อชีวิต สังคม จิตวิญญาณ พระองค์ท่านชี้แนะประพฤติปฏิบัติเป็นตัวอย่างไว้ให้ทั้งหมดแล้ว โชคดีอย่างยิ่งที่ได้เกิดในแผ่นดินมหาสัตบุรุษพระราชา

เกิดวันพุธกลางคืน

การเงินคล่องมือดีและมุ่งมั่นกับการหาเงินที่มีผลงานปรากฏด้วย ไปได้คล่องในการติดตอ่ผุ้ใหญ่ หน่วยงานราชการ ข้าราชการ เรื่องรักยังเรื่อยๆ ได้พาคนรักพบปะเครือญาติ ใกล้ชิด ดูแลกันไปในยามโศกตรม ส่วนเรื่องงานวันนี้หนักและเหนื่อยเป็นพิเศษ ไม่ได้นั่งกระดิกเท้าเพลินนักหรอก ลงแรงซะเหงื่อแตก ออกแรงมากๆน่ะดีแล้ว เหงื่อตกเพราะลงแรงหนักๆ มันจะหายเครียด แข็งแรงขึ้น ไม่ต้องเสียเงินไปฟิตเนส แล้วยังไม่อ้วนด้วย สุขภาพยังเรื่อยๆ ดูแลตัวเองไว้ดีๆ

เกิดวันพฤหัสบดี

ลูกหลาน บริวาร เพื่อนกันพร้อมช่วยให้เรื่องยุ่งๆคลี่คลาย ดังนั้นมีปัญหาเอ่ยปากได้ แต่ การงานยังต้องลุยปัญหาอย่างไม่ลดละ ดีกับงานต้องใช้แรงงานเต็มที่ ดีกับงานด้านเกษตร การกีฬา การเงินได้จากความสามารถอันสุจริต ได้กล่องมาพร้อมเงิน ได้ทำบุญกับพระ คุรุต่างๆซึ่งท่านเหล่านี้พาโชคทางการเงินมาให้คุณด้วย ความรักสุขสำราญ อุ่นในหัวใจ ถึงโสดก็ไม่เหงา แต่สุขภาพไม่ดี อ่อนเพลียป่วยง่าย หมดแรงง่าย อย่ามบุกสมบันนัก

เกิดวันศุกร์

ดีในการติดต่อราชการ ข้าราชการ และผู้ใหญ่ จะสามารถพึ่งพาให้ความยุติธรรมกับคุณได้ ผู้ใหญ่ขอให้ทำอะไร อาสาไปเถอะวันนี้ผลดีเรื่องเงินต้องลงแรงลงลุย นอนเฉยเงียบแน่ ถ้าลุงใจลงแรงได้นับเงินดังใจหวัง ความรักเหมือนจะดีมีคนมานัวเนียพัวพัน แต่จะเป็นประเภทเข้ามาด้วยมุ่งหวังผลประโยชน์ หรือมีเรื่องานการช่วยๆอวยๆกันไป แต่ก็จะแบ่งปันกันได้ยุติธรรมลงตัว ดังนั้นไม่ต้องไปกังวลจนประสาท ว่าไปตามน้ำเถอะ สุขภาพยังพร้อมลุยงานได้สลาย

เกิดวันเสาร์

เรื่องสุขภาพจะทุเลาป่วย เบาปัญหา กระเตื้องขึ้น ฟื้นกำลังพร้อมลุยพร้อมสู้ ยังแคล่วคล่องกับการทำธุระให้ผู้ใหญ่ แต่ระวังสำรวมไว้หน่อยในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ ไม่ง้นเสียหายเสียชื่อง่าย หรือเจอเรื่องขลุกขลักไม่ค่อยสำเร็จได้ง่าย มีเรื่องให้ปรับให้แก้หน่อยแล้วจะดี ส่วนเรื่องรักมันทุกขลาภ ดูดีๆว่าคนมาเกี่ยวข้องมีใครคอยตามถลึงตาเฝ้าพิทักษ์รักษาอยู่รึเปล่า หรือไม่ก็เจอคนดุมาอยู่ใกล้ชิด