ถึงคิว 'ไมโครซอฟท์' ส่งบัตรเชิญจับตาอีเวนท์เปิดตัวของใหม่

ถึงคิว 'ไมโครซอฟท์' ส่งบัตรเชิญจับตาอีเวนท์เปิดตัวของใหม่

พาเหรดเปิดตัวสินค้ารับช่วงจับจ่ายปลายปีล่าสุด "ไมโครซอฟท์" ส่งบัตรเชิญ 26 ต.ค.ลุ้นของใหม่บนวินโดว์ส10 ลัดคิว "ฮัลโหล อะเกน" ของแอ๊ปเปิ้ล

ไมโครซอฟท์ เลือกนิวยอร์กเตรียมจัดอีเวนท์พิเศษ 26 ต.ค.นี้ ที่คาดกันว่าจะเป็นงานเปิดตัวฮาร์ดแวร์ใหม่ "เซอร์เฟซ ออล อินวัน" และการอัพเดทระบบปฏิบัติการวินโดว์ส 10


นายยูซาฟ เมห์ดิ รองประธานกลุ่มวินโดว์สและดีไวซ์ของไมโครซอฟท์ ทวีตผ่านโปรแกรมทวิตเตอร์เมื่อไม่นานนี้ว่า "Get ready to get creative" หรือเตรียมพร้อมสำหรับความคิดสร้างสรรค์ที่สื่อถึงงานอีเวนท์ที่กำลังจะมีขึ้นในวันพุธนี้

ขณะที่ในบัตรเชิญสื่อก็ใช้คำโปรยว่า "imagine what you'll do" หรือให้จินตนาการในสิ่งที่คุณจะทำที่ยิ่งตอกย้ำว่างานครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์

นอกจากนี้ยังคาดว่าเป็นแผนกระตุ้นความสำเร็จให้กับสินค้าในกลุ่มฮาร์ดแวร์อย่างเซอร์เฟซที่ปัจจุบันกลายเป็นธุรกิจที่สร้างรายได้ให้นับพันล้านดอลลาร์เทียบรัศมีธุรกิจหลักอย่างซอฟต์แวร์ที่เป็นกลุ่มสร้างรายได้ให้ไมโครซอฟท์มายาวนาน

อย่างไรก็ตามงานเปิดตัวดังกล่าวจัดขึ้นก่อนหน้าเพียงวันเดียวที่ "แอ๊ปเปิ้ล" จะจัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่เช่นเดียวกัน โดยกำหนดการของแอ๊ปเปิ้ลคือ 27 ต.ค. ซึ่งในบัตรเชิญระบุคำโปรย "ฮัลโหล อะเกน" หรือสวัสดีอีกครั้งที่ชัดเจนว่าเป็นงานผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม "แมค" ที่เคยใช้คำว่า "ฮัลโหล" เมื่อครั้งเปิดตัวแมครุ่นแรกเมื่อปี 2527 หรือ 32 ปีก่อน