เกาะติด D2 : 'ตราด'หางบ7ล้านปรับปรุงสนาม

เกาะติด D2 : 'ตราด'หางบ7ล้านปรับปรุงสนาม

วิเชียร ทรัพย์เจริญ ประธานที่ปรึกษาสโมสรตราด เอฟซี แสดงความยินดีหลังทีมเลื่อนชั้นสู่ ดิวิชั่น 1

 พร้อมเตรียมหางบประมาณเพิ่มกว่า 6-7 ล้านบาท เพื่อปรับปรุงสนามเหย้า

“ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี แชมป์โซนภาคตะวันออก เป็นหนึ่งใน 3 ทีม ที่ได้เลื่อนชั้นไปสู่ดิวิชั่น 1 โดยการจับสลาก ภายหลังรับทราบผล นายวิเชียร ยอมรับว่าสโมสรดวงดีมากที่จับได้อันดับ 1 คือได้แชมป์ ดิวิชั่น 2 พร้อมกับเลื่อนชั้นสู่ ดิวิชั่น 1 ได้สำเร็จ

ส่วนเรื่องคลับไลเซนซิงที่ต้องมีการตรวจสอบว่าผ่านเกณฑ์หรือไม่นั้น เรื่องสนาม ตนคิดว่าไม่น่ามีปัญหา เพราะเป็นทีมที่เคยเล่นระดับ ดิวิชั่น 1 มาแล้ว แต่จากนี้ไป จะเตรียมหางบอีก 6-7 ล้านบาท เพื่อปรับปรุงสนามเหย้าให้เป็นสนามที่ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นป้ายสกอร์บอร์ดรวมถึงเรื่องอื่นๆด้วย

นอกจากนี้ ประธานที่ปรึกษา “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ยังตั้งเป้าไว้ที่การยกระดับทีมให้ดีขึ้น เพราะแม้สโมสรจะได้เลื่อนชั้น แต่ก็สามารถตกชั้นกลับไปได้เช่นกัน เมื่อชาวจังหวัดตราดไว้ใจตนให้เข้ามาดูแลทีมก็จะทำให้ดีที่สุด ส่วนตัวผู้เล่นคงต้องดูอีกครั้งว่าจะมีแผนการทำทีมอย่างไรต่อไป

‘สุเทพ’ มั่นใจผ่านคลับไลเซนซิ่ง

สุเทพ วงศ์รื่น ประธานสโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี มั่นใจทีมไม่มีปัญหาเรื่องคลับไลเซนซิ่งแน่นอน หลังมีการเตรียมสนามแข่งเป็นอย่างดี พร้อมส่งผู้จัดการทั่วไปของทีมไปอบรมในเรื่องนี้แล้ว

“นาคามรกต” เกษตรศาสตร์ เอฟซี รองแชมป์โซนกรุงเทพและปริมณฑล ของฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 เป็นหนึ่งใน 3 ทีม ที่ได้เลื่อนชั้นสู่ดิวิชั่น 1 โดยจบในอันดับ 2 

หลังทราบผล นายสุเทพ เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่ทีมได้ผ่านเลื่อนชั้น ส่วนกรณีคลับไลเซนซิ่ง ตนเชื่อว่าไม่มีปัญหา เพราะปัจจุบันทีมใช้สนามของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ซึ่งผ่านการเตรียมการมาอย่างต่อเนื่อง และทำตามคำแนะนำของประธานลีกมาตลอด โดยปัจจุบัน ก็มีอัฒจันทร์ทั้งสองฝั่งเรียบร้อย นอกจากนี้ ยังได้ส่ง มาโนช สุวรรณศิลป์ ผู้จัดการทั่วไป ไปอบรมเรื่องคลับไลเซนซิ่งด้วย