ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2559

พยากรณ์วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2559 แรม 9 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.30น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะในการสู่ขอ ขอบริจาค ขอความช่วยเหลือ ทวงหนี้ มหาฤกษ์เวลา 18.17-19.22 น.และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามเปิดหน้าดิน ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่อด้านนั้นระวังไว้ด้วย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางตะวันออกเฉียงเหนือ หาเงินหาทรัพย์ได้มากทางจะวันตกเฉียงเหนือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน 

เกิดวันอาทิตย์

การติดต่อประสานงานใดๆให้ทั้งผลสำเร็จ ไปดีในการติดต่อราชการ ข้าราชการ แต่อาจมีคนอิจฉามีเรื่องไม่ค่อยดีกับชื่อเสียง หรือเจอคนวีนใส่ ถอนใจจากความคาดหวัง และยอมรับสิ่งที่เห็น ที่เป็นตามจริง จะบรรเทาความหนักอึ้งในอารมณ์ลงได้ การเงินยังแจ่มใส มีโชคเข้ามา ส่วนเรื่องรัก ช่วยกันทำมาหากิน มิฉะนั้นเขาจะมองกระเป๋าคุณมากกว่าตัวคุณเจอคนดุไม่ค่อยยอมใครด้วยล่ะกระมัง สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

หากป่วยไข้ถือเป็นวันดีของการรักษากาย และดูแลคนป่วยรอบตัว ทุกอย่างจะดีขึ้น ยังมีเกณฑ์ต้องดูแลช่วยเหลือลูกหลานบริวารอยู่ด้วย เรื่องเงินก็แจ่มใสหาได้ดังใจ ใช้อย่างเพลิดเพลิน การงานยังรุ่งเรืองและมีโชคดีหลายอย่าง ยิ่งทัชื่อเสียงดี ยิ่งมีเงินเข้า ยิ่งเงินเข้าคนยิ่งนับถือ เรื่องรักนั้นจะไปยุ่งกับคนอายุเยอะ หรือจะมีรักที่เจอคนดุ พัวพันกับญาติของตนเองและคนรักมากหน่อย

เกิดวันอังคาร

การหมุนเวียนของเงินจะเริ่มดีขึ้นแล้ว รายรับค้างๆจะเริ่มหมุนเข้ามาแล้ว อาการติดขัดทุเลาลง มีจังหวะดีในการติดต่อคนต่างชาติ หน่วยงานทางศาสนา นักวิชาการ และถ้าเป็นไข้วันนี้จะได้หมอดียาดีมาบำรุงรักษา ทุเลาป่วยได เรื่องความรักยังไม่ดีนัก คู่ครองยังทำความเหนื่อยยากทางอารมณ์มาให้มาก พยายามสงบใจไว้บ้าง หรือมีเหตุให้ห่างกันได้ คนห่างกันจะยิ่งคิดถึงกัน

เกิดวันพุธกลางวัน

การประสานงานทางธุรกิจวันนี้ต้องรอบคอบและไม่ประมาท การติดต่อผู้ใหญ่ยังพอไปได้ ติดตอ่ข้าชการ หน่วยงานราชการจะทำได้อย่างใกล้ชิดเอื้อเฟื้อต่อกันมาก อะไรที่คิดว่าเป็นเรื่องเสียหาย จะนำโชคเข้ามาถึงคุณในภายหลัง ความรักยังมีการรักกันไปกัดกันไปอยู่บ้าง แล้วก็ชวนกันไปทำบุญไหว้พระ รักกันหลายรูปแบบดีเหลือเกิน สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

การเงินยังคล่องมือดี ได้เงินจากการช่วยเหลือของที่บ้าน ญาติผู้ใหญ่ การประสานงานทางการเงินดีทุกทาง แต่อารมณ์จะวีนจะเหวี่ยงขึ้นลงง่ายกว่าปกติ ต้องพยายามสงบระงับไว้ด้วย การงานเดินหน้าชื่อเสียง ความสำเร็จ ความก้าวหน้าข้อตกลงใหม่ๆ เรียงแถวเข้ามา ส่วนเรื่องรักเต็มไปด้วยความลุ่มหลงเสน่หา กระโดดเข้าสนามรักสุดตัวดูดีๆว่าทำในสิ่งที่สมควรหรือเปล่า ไม่งั้นมันจะเตลิดไปเรื่อย สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

ลงแรงกันเหนื่อยไม่น้อย สู้ยิบตาไปซะ สิ่งดีกำลังวิ่งมาหา เรื่องการประสานงานต่างๆ ก้าวหน้า การประสานงานทางการเงินดีหมด จะได้ทำสัญญา ลงนาม ได้ข้อตกลงใหม่ๆที่นำโอกาสทางการเงินการงานมาให้ เหมือนพกนางกวักมาเต็มปากเจรจากับใครล้วงเงินปลิ้นเงินเขาออกมาได้ ติดต่อผุ้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการก็พร้อมจะพาทรัพย์เข้ามา แต่เงินชนิดเป็นฟ่อนๆเป็นก้อนๆให้จับมาใช้ในวันนี้ยังช้า สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำมาหากินเกี่ยวกับสุขภาพมีทั้งผลงาน มีทั้งโอกาสทางการเงิน ส่วนเรื่องรักนั้นมีมิตรจิตมิตรใจต่อกันมาก คนรักต้องช่วยงานมือเป็นระวิงเลย

เกิดวันศุกร์

มีความคิดริเริ่มพร้อมทำอะไรใหม่ๆ และจะทำได้สำเร็จดีด้วย แต่สุขภาพไม่ดี ป่วยง่ายหายช้า หลับยาก ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ จะช้า หรือเขาพึ่งคุณมากกว่าคุณพึ่งเขา แต่ยิ้มได้ในเรื่องการงาน มีงานชนิดทำเงินให้สูงวิ่งเข้ามาชน แต่ที่ต้องระวังคือการวิพากษ์วิจารณ์คน เสนอความคิดเห็นชนและขัดแย้งกับผู้อื่น จะทำได้เฉียบคมรุนแรงเหมือนไร้เมตตา ต้องระวังถูกนำไปขยายความด้วย ความรักหากมีเรื่องลุ้นอยู่จะเริ่มเดินหน้าใหม่แล้วนะ ที่รักกันอยู่ยังเอื้อเฟื้อกันดี

เกิดวันเสาร์

สุขภาพจะอ่อนแอลงบ้าง พยายามอยู่ในที่อบอุ่นด้วย การประสานงานต้องใจเย็นจะช้าหลายเรื่อง แต่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะพอยิ้มได้ ทำได้คล่องกว่าเรื่องอื่น การเงินถือว่าปลอดโปร่ง มีเกณฑ์เข้าออกคล่อง ลูกหลานบริวารพาทรัพย์มาให้ ยังมีเกณฑ์เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ วัตถุมงคลต่างๆ วัดปฏิบัติธรรม ใกล้ชิดคนในแวดวงศาสนา ส่วนเรื่องรักยังมีเสน่ห์ให้ผู้คนมากะลิ้มกะเหลี่ย มาสะกิดสะเกาให้ใจหวั่นไหว และคุณเองก็มีเกณฑ์ทำท่าจะหลงอะไรง่ายๆอยู่ซะด้วย