ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ.2559

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ.2559

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ.2559 แรม 8 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อพระ หน่วยงานทางศาสนา และจัดการเรื่องพิธีกรรม เรื่องเกี่ยวกับศาสนา เกจิอาจารย์ มหาฤกษ์เวลา 16.23-17.28 น. วันนี้เป็นวันสหประชาชาติ แต่เป็นวันที่อุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะ ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่เด็ดขาด ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังด้วย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศเหนือ ทรัพย์สินเงินทองหาได้คล่องทางทิศตะวันตก คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องสุขภาพจะมีเรี่ยวแรงกระปรี้กระเปร่า เบาป่วย การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการหน่วยงานราชการ พาทรัพย์เข้ากระเป๋า แต่เงินเป็นกอบเป็นกำเป็นก้อนยังไม่คล่อง ของหายยังหาคืนยาก ดีกับการติดต่อเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพต่างๆ จะมีคนช่วยหลายด้านและเต็มไปด้วยไอเดียใหม่ๆ การงานจะได้ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อย ผู้หญิงคนมีจริตแบบหญิงๆช่วยเยอะ เรื่องรักนั้นคนรักจะแบ่งเบาความหนักใจไปได้มาก ได้ช่วยกันทำมาหากินที่ดี

เกิดวันจันทร์

การเจรจาประสานงานต่างๆ วางแผนงานใหม่ๆจะมีรายได้ตอบแทนสูง และจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ ยิ่งลงแรงยิ่งไม่ย่อท้อทรัพย์ยิ่งเข้ามาหา ความรักกำลังไปได้ดี คนที่เข้ามาในชีวิตช่วงนี้ก็มักเป็นคนดี นำเงินทองมาให้อย่างอู้ฟู่ เป็นคนมีคุณธรรมสูง มีความรู้ และมีเกียรติ เรื่องต้องระวังคือระบบเลือดลมในร่างกายจะไม่ปกติ โรคเก่ากำเริบง่าย ป่วยไข้ง่าย ป่วยหายช้า อย่าประมาทหักโหมเกินกำลัง

เกิดวันอังคาร

วันนี้ไม่ควรตัดสินใจอะไรสำคัญๆ จะพลาดมากกว่าสำเร็จผล เรื่องรักใคร่หรือกับคู่ครองขอให้หนักแน่นในศีลธรรม ความถูกต้องดีๆ ไม่งั้นเตลิดเปิดเปิงไปกันใหญ่ได้ และระวังความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ ไม่ค่อยราบรื่นนัก หรือจะเสียชื่อเสียหาย ไม่มีเหตุให้หนักใจหรือช้า ไม่ค่อยเรียบร้อยนัก ไปทำพรุ่งนี้จะดีกว่าเยอะ สุขภาพยังเรื่อยๆ ระวังอีกอย่างคือลูกหลานบริวาร ถ้าป่วยไข้หรือมีเหตุเสียหายจะมีความหนักใจตามมาด้วยเอาง่ายๆ

เกิดวันพุธกลางวัน

พร้อมจะอยู่ใกล้ชิดผู้ใหญ่และเรียนรู้งานจากกันและกันได้อย่างดี ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ก็ใช้ได้คล่อง สมองฉลาดรับรู้ได้ไว และมีเสน่ห์ในตัวสูง เป็นที่ปลาบปลื้มชื่นชมของคนหลายๆคนพร้อมกัน เรียกว่าสับรางรถไฟกันเพลียไปเลย เรื่องเงินยังฝืด ของหายได้คืนยาก ระวังท่าทีด้วย อย่าไปทำอะไรหยิ่ง จองหอง ยะโส จะหักโค่นเสียหายได้ การงานยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงขยัน สุขภาพยังแข็งแรงดี ยิ่งเดินทางไปโน่นมานี่เรี่ยวแรงยิ่งไปได้ดี

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องรักจะสบายใจเพราะคนรักเข้าใจและช่วยเหลือดี ผู้ใหญ่ เครือญาติพาเรื่องรักมาหใ หรือได้พาคนรักพบปะเครือญาติ การเงินยังมีคล่องมืออย่างมาก ได้ถือได้ใช้เพลิดเพลิน สำหรับคนที่เคยขัดแย้งวิวาทกับเพื่อนกับพี่น้อง ถือเป็นจังหวะดีที่จะได้ปรับความเข้าใจกัน ชีวิตสั้นเดี๋ยวก็ตายจากกันแล้วดีๆต่อกันไว้เถอะ อย่าให้ถึงกับต้องไปเคาะโลงเรียกกันกินข้าวน้ำที่ซื้อมาฝากยามตายจากกัน ทุกเรื่องที่ทำวันนี้ควรเปิดเผยโปร่งใส ความสัตย์ซื่อคือเกราะป้องกันที่ดีสำหรับสัตบุรุษ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

มีจังหวะที่ดีของการทำเงิน ได้เงิน ไปอยู่ใกล้ใครก็พาโชคไปให้เขา แต่ได้มาแล้วไม่ค่อยอยู่ในกระเป๋าเพราะความหน้าใหญ่ มือเติบของคุณ ดังนั้นระวังการใช้จ่ายไว้ด้วย และเป็นวันที่ของหายได้คืนยาก อย่าประมาทในการเก็บงำข้าวของ เรื่องดีวันนี้คือลูกน้องลูกหลานบริวารจะช่วยเยอะ ใช้ๆไปเถอะ ขอความช่วยเหลือคนอื่นไปเถอะ เพราะคุณไม่ค่อยถูกเส้นกับการต้องลงมือลงไม้ใช้แรงงานของตัวเองในวันนี้ ดังนั้นใช้การประสานงานต่างๆก็จะแก้ปัญหาได้ ความรักแจ่มใส เดินทางด้วยกันสบายใจ หรือเป็นเพื่อนเอื้อเฟื้อกันมาก สุขภาพยังแข็งแรง ได้ผู้ใหญ่ เครือญาติเกื้อหนุนเรื่องสุขภาพ

เกิดวันศุกร์

วันนี้ขอให้เชื่อสัญชาตญาณตัวเองให้มากเวลาจะตัดสินใจอะไร เพราะเป็นช่วงที่จะตัดสินใจเลือกสิ่งต่างๆได้เหมาะควร ควรทำทุกสิ่งด้วยตัวเอง อย่าพึ่งใครเพราะคุณทำของคุณเองจะได้ผลดีกว่า ความรักก็มาพร้อมเรื่องงานการเรื่องการหาเงิน จะมีเรื่องให้พอใจปลื้มใจ เรื่องทรัพย์ยังมีโชคเข้ามา ได้เอื้อเฟื้อคนอื่นมาก มีเข้ามากก็แบ้งไปบริจาคคนอื่นซะมากจะยิ่งดีกับคุณ สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพรับทรัพย์อื้อ

เกิดวันเสาร์

เป็นวันดีที่จะขยันขันแข็ง และจัดการเรื่องยุ่งๆได้เรียบร้อย ยังมีจังหวะดีๆที่ผู้ใหญ่สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้คุณให้โชค เข้ามาช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ยิ่งติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยิ่งไปได้ดีได้คล่อง คนทำมาหากินด้านสุขภาพยิ่งรับทรัพย์เพียบ ระวังเรื่องคำพูดปากเป็นพิษ กิริยาก็อย่าประมาทเพราะมีโอกาสไปแสดงความยะโสจนผู้คนเขาหมั่นไส้ได้ง่ายๆ ส่วนเรื่องรักยังใกล้ชิดดูแลประคับประคองจิตใจกันไปในยามระทมนี้ได้อย่างดี