'ศรีวราห์'ถกความมั่นคง ระบุการข่าวยังปกติ

'ศรีวราห์'ถกความมั่นคง ระบุการข่าวยังปกติ

"พล.ต.อ.ศรีวราห์" เรียกถกตำรวจภาค 8 และ 9 ประชุมความมั่นคง ระบุการข่าวปกติไม่พบสิ่งบอกเหตุ ยังไม่พบรถต้องสัยสัยคาร์บอมบ์กรุง

พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแก่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) พร้อมด้วย พล.ต.ท.เดชา ชวยบุญชุม รรท.ที่ปรึกษาสบ.10 (ด้านสืบสวน), ตัวแทน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค (บช.ภ.)8, พล.ต.ต.สาคร ทองมุนี รรท.ผบช.ภ.9, สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง(สตม.), ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจชายแดนภาคใต้ (ศชต.), ตำรวจชุดสืบสวนทุกสถานีตำรวจ และหน่วยอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมความมั่นคงและหามาตรการรับมือด้านการก่อการร้าย การก่อวินาศกรรม หลังมีการข่าวเตือนคาร์บอมบ์ ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ในช่วงวันที่ 25-30 ตุลาคม

พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวภายหลังการประชุมว่า วันนี้เป็นการประชุมความมั่นคงตามวงรอบ และมีการพูดถึงมาตรรับมือต่างๆหลังจากมีการข่าวเตือนคาร์บอมบ์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เบื้องต้นการข่าวตนได้สอบถามผู้บัญชาการทุกภาคแล้วยังไม่พบสิ่งบอกเหตุที่ผิดปกติ แต่ได้การกำชับตำรวจทุกกน่วยให้ปฏิบัติงานอย่างเข้มข้นเพื่อป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นส่วนรถต้องสงสัยที่คาดว่าคนร้ายจะนำมาใช้ในการประกอบระเบิดนั้นขณะนี้ยังไม่พบรถคันดังกล่าว ส่วนกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ควบคุมตัวกลุ่มนักศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้ มหาวิทยาลัยรามคำแหง (P.N.Y.S) จำนวน44รายเมื่อวานนี้ (13ต.ค.) ยืนยันว่าไม่มีการควบคุมตัวตามที่ปรากฏเป็นข่าว