"แสนสิริ"จัดงานขายพร้อมกัน 5เมืองดันยอดโค้งสุดท้าย

"แสนสิริ"จัดงานขายพร้อมกัน 5เมืองดันยอดโค้งสุดท้าย

"แสนสิริ" จัดงานใหญ่"แสนสิริ ไลฟ์ คัมส์ โฮม 2016" ขายโครงการใหม่-สต็อกพร้อมอยู่ พร้อมกัน 5 เมือง ฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน จีน และกรุงเทพฯ

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมจัดงานใหญ่แห่งปี ภายใต้ชื่องาน แสนสิริ ไลฟ์ คัมส์ โฮม 2016 โดยปีนี้ได้ชูไฮไลท์สำคัญด้วยการจัดงานแบบ Global Sansiri Life Comes Home เปิดขายพร้อมกันถึง 5 เมือง ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน จีน และกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 4 -6 พ.ย.นี้ 

 โดยการจัดงาน “Sansiri Life Come Home 2016” ระหว่างวันที่ 4-6 พ.ย. 59 ในประเทศไทย บริษัทจะมีการเปิดตัว 3 โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ที่เป็นโครงการร่วมทุนกับบมจ.บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (BTS) นำมาขายภายในงานดังกล่าว คือ โครงการเดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 มูลค่า 4.2 พันล้านบาท โครงการเดอะไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์ มูลค่า 5.8 พันล้านบาท และโครงการ KHUN by YOO inspired by Starck ทองหล่อซอย 12 มูลค่ากว่า 4 พันล้านบาท ซี่งตั้งเป้ายอดขายโครงการใหม่จากงานอยู่ที่ 8-9 พันล้านบาท โดยงานในประเทศไทยจะจัดขึ้นที่ ชั้น 1 แฟชั่น ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 4-6 พ.ย. 2559 ส่วนที่ฮ่องกงและจีนจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-6 พ.ย. 59 ที่เอ็กเซลซิออร์ โฮเทล คอสเวย์เบย์ และเซี่ยงไฮ้ จีน จัดขึ้นที่โกลเดนท์ เอมเพอร์เร่อ เซลล์ แกลอรี่ งานในสิงคโปร์ และไต้หวัน โดยสิงคโปร์จัดขึ้นที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล และ ไต้หวัน จัดขึ้นที่โรงแรม เดอะเวสติน ไทเป ในวันที่ 5 พ.ย. 59 

“นับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาฯ ไทย และครั้งแรกของงาน แสนสิริ ไลฟ์ คัมส์ โฮม ที่จัดแคมเปญและกิจกรรมส่งเสริมการขายในไทยและต่างประเทศพร้อมกันถึง 5 ประเทศ ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ความแรงครั้งใหม่ กับไฮไลท์เด็ด ภายใต้คอนเซ็ปต์ #อย่างเร็ว!! ครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ชมห้องตัวอย่างและจอง 3 โครงการ ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง แสนสิริฯและ บีทีเอส กรุ๊ปใหม่ล่าสุดทำเลเมืองก่อนใคร รวมมูลค่าโครงการ 14,000 ล้านบาท ได้แก่ “เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101” ใกล้รถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถีเพียง 250 เมตร “เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์” ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สะพานควาย 500 เมตร และ “คุณ บาย ยู” บนใจกลางทองหล่อ ”นายอุทัย กล่าว

นอกจากนี้บริษัทยังนำโครงการที่อยู่ในสต๊อกที่พร้อมขายราว 5 พันล้านบาท จำนวน 1,500 ยูนิต มานำเสนอเป็นทางเลิอกให้กับลูกค้าสำหรับการจัดงานในประเทศไทย โดยมี 1,000 ยูนิต เป็นโครงการที่พร้อมอยู่ มูลค่า 3 พันล้านบาท ซึ่งบริษัทคาดหวังว่าจะมีลูกค้าที่ซื้อโครงการพร้อมอยู่ที่บริษัทนำมาขายในงานราว 1 พันล้านบาท หรือคิดเป็น 200-300 ยูนิต

อี