"ออลล์ อินสไปร์"เจาะทำเลพระราม 9

"ออลล์ อินสไปร์"เจาะทำเลพระราม 9

ทำเลพระราม 9 ฮอต ออลล์ อินสไปร์ฯ ผุด “ไรส์ พระราม 9” มูลค่า 1.3 พันล้าน ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้าน

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรส์ เอสเตท จำกัด ในเครือบริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แนวโน้มการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในทำเลพระราม 9 มีทิศทางที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง เพราะทำเลดังกล่าวขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในทำเลนิวซีบีใหม่ของกรุงเทพฯ ซึ่งรายล้อมทั้งอาคารสำนักงาน โรงแรม ศูนย์การประชุม แหล่งชอปปิ้ง โครงการที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีผู้ประกอบการรายใหญ่เข้าไปพัฒนาคอนโดอย่างคึกคัก ซึ่งในช่วง 3 ปีที่ผ่านมามีโครงการคอนโดมิเนียม ที่พัฒนาออกมาขายจำนวน 6,900 ยูนิต อัตราการขายที่ 72% ถือว่ามีความต้องการสูงมาก  

"พระราม9 เป็นทำเลที่มีสำนักงานตั้งอยู่จำนวนมาก มีพนักงานบริษัทที่มีรายได้ประจำเงินเดือน 4-4.5 หมื้่นบาทเป็นฐานที่ีใหญ่ จึงเป็นทำเลทีมีดีมานด์สูง ทั้งซื้ออยู่เอง และปล่อยเช่า"

  ดังนั้นบริษัทจึงได้เห็นศักยภาพทำเลดังกล่าว จึงได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ไรส์ พระราม 9 มูลค่า 1,300 ล้านบาท บนที่ดิน 6 ไร่ เป็นอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร จำนวนกว่า 600 ยูนิต โดยราคาเฉลี่ย 75,000 บาทต่อตร.ม. หรือราคาเริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ไม่สูงเมื่อเทียบกับราคาขายเฉลี่ยในทำเลดังกล่าวอยู่ที่ 1.2-1.3 แสนบาท หรือสูงถึง 2 แสนบาทต่อตร.ม. ทำให้เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งคนไทย และต่างชาติ โดยจะแบ่ง 2 อาคารขายให้กับบริษัทตัวแทนขายจากต่างประเทศ เพื่อนำไปขายที่ประเทศสิงคโปร์  มาเลเซีย และจีน 
“ที่ตั้งโครงการ ใกล้จุดทางขึ้น-ลงทางด่วนพิเศษศรีรัช และสถานีรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีประดิษฐ์มนูธรรม ซึ่งจะเกิดขึ้นในอนาคต และจะเปิดจองสิทธิ์ครั้งแรก วันที่ 6-9 ต.ค.นี้ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 ส่วนโครงการจะเริ่มก่อสร้างในกลางปีหน้า และจะเริ่มโอนได้ในปลายปี 2561”

   ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวปิดจองสิทธิ์ครั้งแรก วันที่ 6-9 ต.ค.นี้ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35  พร้อมรับไอโฟน 7