ดวงรายสัปดาห์ 2 - 8 ตุลาคม 2559

ดวงรายสัปดาห์ 2 - 8 ตุลาคม 2559

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 2 - 8 ตุลาคม พ.ศ.2559

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีเมษยังมีโอกาสดี เจริญก้าวหน้ารุ่งเรืองได้รับความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับการเดินทางไกล ความสัมพันธ์กับต่างชาติต่างประเทศ และจัดการกับชีวิตในภาพรวมได้ง่ายขึ้น มีบริวารดีถูกใจ และการแข่งขันต่างๆ ก็มีโอกาสชนะ ทั้งยังมุ่งมั่นผลักดันตนเองให้ไปโลดสูงขึ้นเรื่อยๆ ส่วนธุรกิจการงานนั้น แม้จะยังไปได้สวยพอใช้ แต่ทว่าก็ประสบผลสำเร็จเต็มร้อยได้ยาก คงจะต้องทุ่มเทพลังกายพลังใจอย่างแรง อดทนเหนื่อยยาก และลดความหวาดระแวง ความคิดที่เวียนวนลงบ้าง หรือให้หมดสิ้นไปเลยก็ยิ่งดี ที่ควรระวังอีกข้อคือการถูกใส่ร้ายป้ายสี

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากเพศตรงข้าม ฝ่ายตรงข้าม ได้จากหุ้นส่วน การร่วมลงทุนร่วมมือทางการเงิน

ความรัก ระยะนี้คุณมีอารมณ์รักใคร่แรงกว่าปกติ จนอาจทำให้ร้อนรนกระวนกระวาย คนโสดต้องการมีคู่อย่างสุดๆ

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีพฤษภยังควรระวังจะทำตัวเป็นพิษเป็นภัยแก่ตนเอง อย่างที่ว่า เป็นศัตรูต่อตนเอง.. ต่อไปอีก ไม่ว่าจะคิดหรือทำอะไรมักมีอุปสรรคเกิดปัญหาติดๆ ขัดๆ เสมอ อาจก่อศัตรูคู่อริเพราะตนเองเป็นเหตุ หาเรื่องใส่ตัวทั้งที่รู้หรือรู้เท่าไม่ถึงการ ที่ดีและที่ควรระวังระยะนี้ยังเป็นเรื่องของโชคดีในความคิดหรือการทำอะไรเสี่ยงๆ และหรือกิจกรรมเกี่ยวกับ เด็กๆ เยาวชน ลูกหลานบริวาร บุคคลอายุน้อยกว่าหลายปี เรื่องเล็กๆ น้อยๆ กิจกรรมบันเทิงเริงรมย์บันเทิงธุรกิจ แต่ควรระวังจะไม่มีที่พึ่งพาอาศัย พึ่งพาผู้ใหญ่ได้ยาก มีอุปสรรคในการศึกษาหาความรู้

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินได้ทรัพย์สิ่งของจากโชคลาภที่เกิดขึ้นไม่คาดฝัน ได้เงินจากการเสี่ยงโชค

ความรัก มีรักใหม่หรือมีสิ่งใหม่ที่น่ารักเข้ามาในชีวิต มีคู่แล้วระวังคู่กับตัวจากกันไปไกล

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีมิถุนเข้มแข็งทั้งกายและใจ ร่างกายแข็งแรงจิตใจผ่องใส ความคิดแจ่มใส สมองปราดเปรื่อง อาจได้ครอบครองเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ บ้านช่องที่ดิน กิจการห้างร้านบริษัท และหรือยานพาหนะ มีโอกาสได้ใกล้ชิดญาติผู้ใหญ่ผู้น้อยมากขึ้น รวมทั้งผู้หลักผู้ใหญ่ในแวดวงการงาน และได้รับผลสำเร็จในการทำโครงการวางแผนการต่างๆ ด้วย ในครอบครัว ชีวิตในบ้านมีความร่มรื่น มีโอกาสได้ทำธุรกิจร่วมลงทุนร่วมไม้ร่วมมือกับบุคคลในครอบครัว กิจการของวงศ์ตระกูล แต่อย่างไรก็ตามควรระวังญาติพี่น้องบางคนหยาบหยามเพราะอิจฉาริษยา

การเงิน มักได้ลาภผลจากกิจการกิจกรรมแบบหุ้นส่วน ร่วมด้วยช่วยกัน และหรือลาภผลจากเพศตรงข้าม คู่รักคู่ครอง

ความรัก มีคู่แล้วชีวิตคู่มั่นคงราบรื่น คนโสดมีโอกาสพบคู่พบรักได้ดีขึ้น

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป การงานของชาวราศีกรกฎ ยังไม่พ้นปัญหาอุปสรรคจึงอาจทำให้คุณยังคงเบื่อๆ อยากๆ ในการทำงานดำเนินธุรกิจต่างๆ ไปอีกในระยะนี้ และก็ยังต้องการเปลี่ยนแปลงให้เกิดสิ่งใหม่ๆ อยู่อีก ต้องระวังการทำงานอะไรก็มีโอกาสผิดพลาด หรือพบปัญหาอุปสรรคเสมอ แต่คุณก็เก่งในการแก้ปัญหา และงานระยะนี้ก็มักจะคั่งค้างยากจะสะสาง ต้องต่อสู้ดิ้นรนในเรื่องการงานอยู่ตลอดเวลา ส่วนดีคือ ยังมีโอกาสได้รับผลดีจากวงการสมาคม สังคม ส่วนรวม มิตรสหาย พี่น้อง และการติดต่อสื่อสาร ธุรกิจกิจกรรมเกี่ยวกับส่วนรวม

การเงิน มีรายจ่ายฟุ่มเฟือย จ่ายอย่างใจป้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อช่วยคนที่เดือดร้อน แต่ก็มีทางหาเงินได้ด้วยความสามารถของตนเอง โดยได้จากสังคม สมาคม การติดต่อสื่อสาร

ความรัก มีคู่แล้วคุณยังรักคู่ครองคู่รักเสมอ คนโสดก็ยังมีโอกาสพบคู่พบรักและก็ยังควรระวังช่องว่างระหว่างวัย

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ไม่ว่าจะทำอะไรระยะนี้ชาวราศีสิงห์ก็มักจะมุ่งในการเงินเป็นเรื่องใหญ่ พอใจเก็บออมทรัพย์สินเงินทองของมีค่า หากมีศัตรูคู่อริก็จะมาขอญาติดีคืนดีด้วย งานเกี่ยวกับการสมาคม เข้าสังคม ร่วมชมรมต่างๆ มีมากขึ้น อาจต้องอุทิศเวลาให้แก่ส่วนรวม หรือต้องเป็นหัวเรือใหญ่จัดงานสังสรรค์ระหว่างเพื่อนฝูงมิตรสหาย งานพบปะชุมนุมอื่นๆ และมีโอกาสดีได้พบเพื่อนดีเพื่อนแท้ ที่ควรระวังคือ ความหลงมัวเมาในความเก่งกล้าสามารถของตนเอง อย่างที่ว่าหลงตัวเอง เป็นระยะที่ต้องต่อสู้เพื่อความก้าวหน้า บางทีก็ผิดหวัง บางทีก็สำเร็จไม่แน่นอน

การเงิน ยังมีโอกาสได้รับผลดีทางการเงินแบบค่อยเป็นค่อยไป หรือได้มาแล้วเก็บไว้ได้เป็นกอบเป็นกำ เป็นเงินก้อนแต่ไม่ได้ใช้

ความรัก ชีวิตคู่ค่อนข้างมั่นคง คู่ครองคู่รักใกล้ชิดไม่ไปไหนไกลห่าง

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีกันย์กำลังอยู่ในสภาวะแวดล้อมด้วยสิ่งดีงาม มีโอกาสดีในแทบทุกเรื่องที่เข้ามาพัวพันกับชีวิตคุณระยะนี้ แม้เรื่องที่เป็นปัญหาก็คลี่คลายได้อย่างคาดไม่ถึง ทางด้านสุขภาพก็ดีขึ้น แจ่มใสขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ สมองปลอดโปร่ง มีความคิดอ่านเป็นไปในทางบวก ได้นำความรู้วิชาการที่มีอยู่มาใช้เป็นประโยชน์มากขึ้น อย่างไรก็ตามมีข้อระวังไว้บ้าง คือหวังพึ่งพาอาศัยผู้หลักผู้ใหญ่ได้ยาก และระวังการวิพากษ์วิจารณ์ผู้อื่น คุณใจดีก็จริงแต่บางทีก็ถือเนื้อถือตัวจนเกินสมควร ธุรกิจการงานอาชีพระยะนี้ทำให้คุณต้องเพิ่มความรับผิดชอบมากขึ้น อาจคิดริเริ่มหางานใหม่ๆ อาชีพเสริม การลงทุนทำอะไรใหม่ๆ จะประสบผลดี

การเงิน มีทางได้เงินมั่นคงขึ้น ฐานะการเงินดี การบริหารจัดการทางการเงินทรัพย์สินได้มาตรฐานตามกำหนด

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามใกล้ชิดกันตลอด ถ้อยทีถ้อยปรึกษาหารือกันด้วยดี

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ร่างกายและจิตใจของชาวราศีตุลย์ระยะนี้แข็งแรงเข้มแข็ง ความอ่อนแอ โรคภัยไข้เจ็บห่างหายไป คุณสามารถผลักดันแผนการโครงการต่างๆ ที่คิดขึ้นให้ก้าวหน้าสู่ความสำเร็จได้
ส่วนการงานระยะนี้เต็มไปด้วยปัญหาอุปสรรคนานาประการ ต้องต่อสู้ดิ้นรนในเรื่องธุรกิจการงานตลอดเวลา มีงานคั่งค้างทำไม่เสร็จง่ายๆ ยังควรระวังศัตรูลับ คลิปฉาว บัตรสนเท่ห์ และญาติพี่น้อง เพื่อนฝูงบางคนหักหลังทำให้เสียหาย สร้างปัญหาให้อย่างคาดไม่ถึง สร้างความกดดันให้ลับๆ

การเงิน มีโอกาสได้เงินจากบุคคลที่อยู่ในวงการสมาคมสังคมเดียวกัน ได้จากเพื่อนสนิทมิตรสหายคนใกล้ชิด ได้จากการติดต่อสื่อสาร การค้าการทำธุรกิจเกี่ยวกับสื่อ การเดินทางทำให้เกิดรายได้ดีขึ้น

ความรัก คู่รักคู่ครองยังเป็นเพื่อนดีคู่ชีวิต มิตรคู่ใจ อยู่ใกล้ชิด ปรึกษาหารือกันดีขึ้น คนโสดมีโอกาสพบคู่ในแวดวงเพื่อนฝูงมิตรสหาย

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีพิจิกมีกิจกรรมเกี่ยวกับการสร้างสรรค์สิ่งดีเพื่อสังคม และกิจกรรมดังกล่าวนี้ถูกโฉลกกับคุณดีในช่วงนี้ เป็นระยะที่ญาติพี่น้องไปมาหาสู่ติดต่อตลอด มีสังคมเพื่อนฝูงเยอะ และคุณก็ยังมีพลังจิตแรงกล้า มีความอดทนสูง แต่ควรระวังความคิดเวียนวนขี้ระแวงต่างๆ อย่างไรก็ตามยังมีส่วนดีสุดๆ ที่ได้รับความคุ้มครองจากดาวพระพฤหัสบดี อาจคุ้มภัยอันตรายลดความรุนแรงจากสิ่งร้ายๆ ส่วนการงานระยะนี้ยังต้องสร้างความก้าวหน้าในธุรกิจการงานด้วยตนเอง และงานก็มีความยุ่งยากอลเวงไม่เลิกรา

การเงิน คุณพอใจเก็บสะสมเงินทองทรัพย์สินของมีค่ามีราคาต่างๆ มีรายจ่ายเพิ่มขึ้นจ่ายเพราะหนี้สินทั้งเก่าและใหม่

ความรัก คู่ครองคู่รักหึงหวงเป็นประจำ ทำให้ชีวิตคู่ไม่ค่อยสุขสมสักเท่าไร หากโสดอาจได้คู่เพราะความประมาท

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีธนูมักมีอารมณ์ฉุนเฉียวโกรธง่ายหายเร็ว มีความขยันขันแข็ง ความกล้าหาญชาญชัยและความบ้าบิ่น พร้อมจะต่อสู้แข่งขันกับใครหรืออะไรทั้งนั้น แต่ผู้ใหญ่ยังเมตตากรุณาต่อคุณเสมอ ส่วนธุรกิจการงานอาชีพยังก้าวหน้าคืบหน้า มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานเลื่อนวิทยฐานะ การงานโดยภาพรวมมั่นคงดีขึ้น ทว่าระยะนี้ยังเหมาะควรกับงานซึ่งทำเพื่อผู้อื่น เป็นงานสังคมสงเคราะห์ และหรือเป็นงานที่บริหารดำเนินการโดยใช้พระคุณมากกว่าพระเดช ที่ควรระวังคือ อาจเกิดร้อนอกร้อนใจ ระวังอุบัติเหตุฟืนไฟที่บ้าน ระวังของมีคมบาดแผล คบหาสมาคมกับคนผิวคล้ำดำแดงจะเกิดโทษทุกข์ใจ

การเงิน ระวังอาจเดือดร้อนเรื่องทรัพย์สินเงินทอง ยังมีทางได้เงินลับๆ ได้โดยไม่คาดหมาย

ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักช่วยกิจการงานของคุณอย่างดีสุดๆ คนโสดมีโอกาสดี พบคู่ในแวดวงการงาน แต่มักผิดหวังหากเป็นรักครั้งแรก

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานของชาวราศีมังกรระยะนี้มั่นคงยิ่งขึ้น มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหน้าที่อันเป็นหลักเป็นฐาน เป็นตัวจริงเสียงจริงของงานนั้นๆ ช่วงนี้คุณจะได้รับความสุขสนุกสนานและความสดชื่นรื่นรมย์อย่างเต็มที่ การเสี่ยงโชค การทำอะไรเสี่ยงๆ เพื่อผลกำไรจะได้รับประโยชน์และได้ผลดีอย่างเกินคาด อย่างไรก็ตามความสำเร็จตามที่มุ่งมาดปรารถนา จะเป็นไปในรูปแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่ส่วนตัวคุณยังคงผูกพันกับลาภผล หาลาภผลประโยชน์ต่างๆ ใส่ตนเองเสมอ ดีดลูกคิดรางแก้ว คือคิดถึงผลที่จะได้ทางเดียวตลอด

การเงิน ยังต้องระวังผลร้ายทางการเงินจากการร่วมงานกับผู้อื่น ส่วนทางได้เงินมาจากการหมุนเงิน ซื้อมาขายไปเอากำไร และมีทางได้เงินจากมรดกทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ

ความรัก หากโสดมีโอกาสพบคู่จากการเดินทาง หรือจากการแนะนำของเพื่อนฝูงมิตรสหาย มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักชอบเข้าสังคมสมาคม

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีกุมภ์ยังคงรับงานหนัก เหน็ดเหนื่อยกับงาน แต่ในสายตาผู้อื่นเห็นว่างานของคุณราบรื่นสบายๆ ไม่เห็นลำบากยากเย็นตรงไหนเลย ทั้งงานระยะนี้ก็ยังเป็นเรื่องเกี่ยวข้องกับการตกลงทำสัญญาต่างๆ งานที่มีอีกฝ่าย หรือฝ่ายตรงข้ามเข้ามาร่วมด้วย มีการเข้าหุ้นร่วมทุนร่วมมือ นอกจากนั้นคุณจะได้รับความสำเร็จในงานที่ทำอยู่ การงานดำเนินก้าวหน้าไปได้เต็มที่ หากตกงานก็จะได้งานทำ
ที่ดีอีกคือ มีโอกาสได้พบเพื่อนดี และหรือได้เข้าสังคมสมาคมดีมีระดับ ได้รับการศึกษา ได้ความรู้ประสบการณ์ที่ดีมีคุณค่า

การเงิน มีการหมุนเงิน เงินทองหมุนเวียนตลอดเวลา ได้มาจ่ายไปไม่มีหยุดนิ่งคล้ายเงินติดปีกบินได้

ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักกับตัวคุณอยู่ห่างไกลกัน คนโสดหากแสวงหาคู่อาจพบคู่ในที่ไกลๆ

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีมีนเกิดความคิดและความต้องการหลายๆ อย่างในขณะเดียวกัน และหรือคิดอะไรๆ เวียนวนสับสนวุ่นวายไม่หยุดหย่อน แต่ส่วนดีคือคุณมักมีญาณพิเศษสามารถรู้หรือคาดการณ์ล่วงหน้าได้โดยไม่ผิดพลาด หากคุณใช้ความคิดไปในทางสงบ เช่นฝึกสมาธิวิปัสสนาก็จะได้ผลดีในทางนี้เร็วขึ้น อย่างไรก็ตามทั้งชีวิตและงานของคุณระยะนี้เป็นไปในทางดีเป็นส่วนมาก มีโอกาสพบความสำเร็จ ได้รับผลดีจากธุรกิจการงานอาชีพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเข้าหุ้นส่วน การทำงานร่วมกับอีกฝ่ายหนึ่ง ร่วมกับฝ่ายตรงข้ามเพศตรงข้าม ตลอดจนกับคู่ครองของคุณเอง มีหุ้นส่วนที่ดี ตัวคุณก็ทำอะไรเปิดเผยตรงไปตรงมา ยุติธรรม มักเอาใจเขามาใส่ใจเรา และรักพวกพ้องหมู่คณะ พอใจกับการปรองดองรอมชอม

การเงิน ยังควรระวังความเปลี่ยนแปลงทางการเงินอย่างพลิกความคาดหมาย มีทางได้เงินจากการงานดีขึ้น

ความรัก มีโอกาสได้หุ้นส่วนชีวิต มีชีวิตคู่ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา คนโสดมีโอกาสพบคู่รักคู่ครอง