หนุ่มบ้านนาซิ่งเก๋งเสียหลัก ชนร้านค้าตายคาที่1ศพ

หนุ่มบ้านนาซิ่งเก๋งเสียหลัก ชนร้านค้าตายคาที่1ศพ

คาดหลับใน! หนุ่มบ้านนาซิ่งเก๋งเสียหลัก ชนร้านค้าตายคาที่1ศพ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 30 กันยายน 2559 ร.ต.อ.จุมพล ทฤษฎีสุข ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนร้านค้า ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนสุวินทวงศ์ หมู่ที่ 7 ต.ไม้เค็ด อ.เมืองปราจีนบุรี

หลังรับแจ้งร้อยวรเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลข ทะเบียน กข 8651 นครนายก ตกอยู่ไหล่ทางด้านขวา สภาพกันชนด้านหน้าและหลังพัง กระจกหน้ายุบ กระจกประตูด้านขวา และกระจกด้านหลังแตกละเอียด
โดยห่างจากรถเก๋งไปประมาณ 4 เมตร พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าคือ นายยอด เป้ก้า อายุ 49 ปี ชาวบางกอบัว อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ส่วนคนขับทราบชื่อคือ นายจิรายุ มณี อายุ 23 ปี ชาวศรีกะลาง อ.บ้านนา จ.นครนายก ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรเพื่อให้แพทย์รักษาพยาบาล

จากการตรวจที่เกิดเหตุพบ ร้านค้าชื่อร้านพรเทพ จำหน่ายของชำและอาหารตามสั่ง ถูกรถเก๋งคันดังกล่าวพุ่งชนเข้าที่บริเวณร้านค้า ทำให้เสาด้านหน้าร้านหัก 1 ต้น รถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ สีดำแดง ทะเบียน กธพ 749 ปจ. พร้อมร้านค้าพังเสียหาย นอกจากนั้นทางเจ้าหน้าที่พบว่า ก่อนเกิดเหตุมีรอยเบรคบนถนนตั้งแต่บริเวณเลนขวามาถึงร้านค้ายาวกว่า 50 เมตร

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่าขณะที่นายยอด เป้ก้า ผู้เสียชีวิต กำลังยืนทำความสะอาดภาชนะอยู่บริเวณด้านหน้าร้านค้า จู่ ๆ ก็มีรถยนต์เก๋งคันก่อเหตุวิ่งพุ่งเข้ามาด้วยความเร็วสูง พร้อมมีเสียงเบรคมาแต่ไกล พุ่งเข้าชนบริเวณที่นายยอดยืนอยู่ ทำให้ร่างของนายยอดติดหน้ารถลงไปข้างทาง พร้อมทั้งกระเด็นหลุดออกจากหน้ารถเสียชีวิตคาที่

ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ขับขี่อาจขับมาด้วยความเร็วสูง เกิดหลับในหรือไม่ เมื่อสะดุงตื่นจึงได้เหยียบเบรกกะทันหัน ทำให้รถเสียหลัก พุ่งเข้าชนร้านค้า เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนรายละเอียดที่แน่ชัด ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนผู้ก่อเหตุและผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อดำเนินการต่อไป