กีฬาโลก : 'กากา'ขึ้นเวทีซูเปอร์โบว์ล 51

กีฬาโลก :  'กากา'ขึ้นเวทีซูเปอร์โบว์ล 51

เลดี กากา ป๊อปสตาร์ชาวอเมริกัน ทวีตข้อความยืนยัน เตรียมขึ้นแสดง

ในช่วงพักครึ่งเวลาของการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล นัดชิงซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 51 ที่ เอ็นอาร์จี ในฮุสตัน วันที่ 5 ก.พ. ปีหน้า

เว็บไซต์ USMagazine.com ได้เคยรายงานเรื่อง กากา เตรียมขึ้นแสดงในช่วงฮาล์ฟไทม์โชว์ของ ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 51 ออกมาแล้ว แต่ไม่มีการยืนยันจากทั้งตัวนักร้องสาว และเอ็นเอฟแอล แต่อย่างใด กระทั่งเจ้าตัวได้ทวีตข้อความยืนยันพร้อมเผยอาร์ทเวิร์คอย่างเป็นทางการ วานนี้ (30 ก.ย.) 

การเลือก เลดี กากา ซึ่งเคยร้องเพลงชาติสหรัฐในซูเปอร์โบว์ลครั้งที่ 50 ขึ้นแสดงในฮาล์ฟไทม์โชว์ปีนี้ ถือเป็นแนวทางของ เอ็นเอฟแอล เพื่อดึงดูดกลุ่มผู้ชมรุ่นใหม่ ด้วยการเปลี่ยนมาใช้ป๊อปสตาร์ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน แทนการใช้วงร็อกระดับคลาสสิก อย่าง โรลลิง สโตนส์ หรือ แอโรสมิธ ขึ้นแสดงอย่างที่ทำมาตลอด

‘โรส’เสียเดิมพันแฟนกอล์ฟ

จัสติน โรส โปรชาวอังกฤษ เสียเดิมพัน 100 ดอลลาร์ (ราว 3,500 บาท) ให้หนุ่มอเมริกันรายหนึ่ง หลังอีกฝ่ายโชว์การพัตต์ลงหลุม ต่อหน้าเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก และสมาชิกคนอื่นๆในทีมยุโรป ระหว่างรอบซ้อมก่อนรายการ ไรเดอร์ คัพ ที่สหรัฐ

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อ แอนดี ซัลลิแวน หนึ่งในสมาชิกทีมยุโรป พัตต์ลูกไม่ลงระหว่างการซ้อม จนมีเสียงผู้ชมข้างสนามตะโกนขึ้นว่าตนทำได้ ทั้งหมดจึงเปิดโอกาสให้เจ้าตัวได้โชว์การพัตต์ที่ตำแหน่งเดียวกัน โดยที่ โรส วางเงินเดิมพันไว้ด้วย ผลปรากฏว่าหนุ่มอเมริกันรายนี้ พัตต์ลงไปอย่างง่ายดาย ท่ามกลางเสียงฮือฮาจากผู้ชมรอบข้าง ส่งผลให้ โรส ต้องเสียเงินเดิมพันดังกล่าวไป 

“ตอนแรกผมคิดว่าเงินเดิมพันจะทำให้เขากดดัน แต่ปรากฏว่าเขาพัตต์ลงไปแบบสบายๆ ต้องให้เครดิตเขาจริงๆ” โรส กล่าว