เร่งแกะรอยคลิปวัยรุ่น 7 รุม 1 หลังแชร์ว่อนเน็ต

เร่งแกะรอยคลิปวัยรุ่น 7 รุม 1 หลังแชร์ว่อนเน็ต

ตำรวจโคราช เร่งแกะรอยคลิปวัยรุ่น 7 รุม 1 หลังมีการแชร์ว่าเกิดในโคราช เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดขึ้นในพื้นที่ใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่โลกโซเชี่ยลได้มีการแชร์คลิป จากกล้องวงจรปิด ของสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2559 เวลาประมาณ 23.15 น. พบกลุ่มวัยรุ่นจำนวน7คน ได้ใช้อาวุธมีด และไม้ เข้ารุมทำร้ายร่างกายวัยรุ่นชาย 1 คน อย่างไม่ยั้งก่อนที่มีวัยรุ่นในกลุ่ม ได้เดินถืออาวุธมีดสั้นกระหน่ำแทงไปยังร่างของวัยรุ่นชายคนดังกล่าวขณะที่นอนอยู่พบกันพื้นที่โดยที่ไม่สามารถต่อสู้หรือขัดขืนได้ ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวนั้นจะออกไปจากที่เกิดเหตุ ปล่อยให้วัยรุ่นรายดังกล่าวนอนอยู่บนพื้น ซึ่งคลิปดังกล่าวไม่ได้มีการแจ้งไว้ว่าเกิดขึ้นที่จังหวัดใด และบริเวณไหน มีเพียงแต่เสียงของผู้ที่บันทึกคลิปนั้นมีการพูดคุยที่มีสำเนียงออกทางแนวอีสาน หรือภาษาโคราช ซึ่งได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก โดยคลิปดังกล่าวนั้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบสาเหตุต่อไปว่าเกิดจากสาเหตุใดและเกิดขึ้นที่จังหวัดใด

ล่าสุดวันนี้(29ก.ย.59) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา ได้ทำการตรวจสอบภาพจากคลิปที่ปรากฏเป็นข่าว ของช่วงเช้าวันนี้มาทำการตรวจสอบเพื่อหาพิกัดของที่เกิดเหตุว่า จุดที่มีการทำร้ายร่างกายนั้นเกิดขึ้นที่ใด และอยู่ในพื้นที่ของเขตรับผิดชอบของสถานีตำรวจพื้นที่ไหน เพื่อในการประสานที่ชุดสืบสวนในแต่ละพื้นที่ทำการเร่งติดตามผู้ประกอบเหตุและติดตามผู้ได้รับบาดเจ็บมาทำการสอบสวนสาเหตุของการรุมทำร้ายบุคคลที่ปรากฏตัวภายในคลิป แต่ในเบื้องต้นจากการตรวจสอบภาพในคลิป พบว่า ได้มีการประกอบเหตุในสถานที่ส่วนบุคคล เช่น สถานบันเทิง โรงงาน หรือหลังร้านสะดวกซื้อ เนื่องจากภายในพบจะพบว่า ในบริเวณที่เกิดเหตุนั้นมีคอมพิวเซอร์แอร์อยู่เป็นจำนวนมาก ดังนั้นจึงเชื่อได้ว่าในบริเวณดังกล่าวนั้นจะต้องเป็นสถานที่ที่ใช้แอร์ในการควบคุมความเย็นจำนวนหลายตัว ส่วนจะเป็นที่ใดนั้นยังไม่สามารถที่จะตรวจสอบได้ เพราะภายในคลิปก็ไม่มีเสียงที่จะบ่งบอกได้ว่าอยู่ที่ไหนและจังหวัดอะไร จะมีก็แต่เสียงของคนที่อัดคลิปที่มีสำเนียงเป็นภาษาโคราช เพียงเท่านั้น

ด้านพันตำรวจเอกปฏิยุทธ สิงห์สมโรจน์ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า จากที่มีการนำคลิปดังกล่าวมาแชร์ในโลกโซเชียล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา ก็ได้มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกหาข่าวและลงพื้นที่ที่คาดว่าจะตรวจกับภาพที่ปรากฏภายในคลิป แต่จะการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ก็ยังไม่พบว่ามีพื้นที่ในเขตรับผิดชอบที่มีลักษณะที่คล้ายกับในคลิปที่เกิดเหตุ หรืออาจจะเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นภาพที่เกิดในพื้นที่อื่น แต่อย่างไรก็ตามก็ยังคงให้เจ้าหน้าที่นั้นออกติดตามหาข่าวในทุกๆพื้นที่ ทั้งนี้หากใครที่มีเบาะแสหรือใครที่เป็นญาติผู้ได้รับบาดเจ็บสามารถเข้าติดต่อให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา หรือโทรศัพท์ติดต่อมาได้ที่หมายเลข 044-242045,044-242056 และ 044-245058