รถตู้เสยจยย.หัวไปหนุนอยู่ทีล้อ แต่รอดหวุดหวิด

รถตู้เสยจยย.หัวไปหนุนอยู่ทีล้อ แต่รอดหวุดหวิด

เหตุระทึก รถตู้เสยจยย.หัวไปหนุนอยู่ทีล้อ แต่รอดหวุดหวิด บริเวณถนนสาย 304 สายกบินทร์บุรี-พนมสารคาม-ฉะเชิงเทรา

 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาของวันที่ 28 ก.ย. ที่ปราจีนบุรี ร.ต.อ.ปรีชา จุลโพธิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ระเบาะไผ่ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้ เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง (ซาเล้ง) บริเวณถนนสาย 304 สายกบินทร์บุรี-พนมสารคาม-ฉะเชิงเทรา กม.137-138 ม.5 ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ส่งผลมีผู้รับบาดเจ็บ 1 ราย หลังจากรับแจ้งรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมถนนสายดังกล่าวพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีส้ม-ดำ หมายเลขทะเบียน กพล 683 ปราจีนบุรี ซึ่งดัดแปลงเป็นรถจักยานยนต์พ่วงข้าง สำหรับบรรทุกพืชผักสวนครัว สภาพถูกชนท้ายได้รับความเสียหาย โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายสมหมาย ใยบัว อายุ 55 ปี พ่อค้า โดยกำลังนำของไปขายที่ตลาดระเบาะไผ่ ได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะ นอนอยู่บริเวณล้อรถตู้ ซึ่งหน่วยกู้ภัยต้องรีบปฐมพยาบาลและนำตัวส่ง รพ.เพื่อให้แพทย์รักษา เบิ้องต้นปลอดภัยแล้ว

นอกจากนั้น บริเวณบนถนนฝั่งขวายังพบรถตู้ส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโตย้า คอมมูเตอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮย 8927 กรุงเทพมหานคร โดยมีนายจำลอง ปิตบุตร อายุ 46 ปี เป็นคนขับรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งรถได้รับความเสียหายบริเวณ ด้านหน้าเครื่องฝั่งซ้ายมือ

จากการสอบถามนายจำลอง คนขับรถตู้ ทราบว่า ก่อนมาถึงที่เกิดเหตุตนได้ขับมาทางฝั่งขวา ประมาณ 100 กม/ชม.พอมาถึงที่เกิดก่อนถึงสัญญาณไฟแยกระเบาะไผ่ ได้มีรถจักรยานยนต์คู่กรณีขับขี่ออกมาจากทางแยกบ้านหนองหอย และข้ามมาฝั่งที่ตนวิ่ง ซึ่งเป็นจังหวะที่เห็นและไม่สามรถบังคับรถให้หยุดได้เลยชนอย่างเต็มแรง โดยมาสภาพอย่างที่เห็น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ และเตรียมปากพยานใกล้ที่เกิดเหตุ และผู้ได้รับบาดอีกครั้ง ก่อนที่จะสรุปถึงสาเหตุที่แท้จริงก่อนที่จะมีการดเนินคดีต่อไป