ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ.2559

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ.2559

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ.2559 แรม 14 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ถึงเวลา 19.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การแก้ปัญหาด้วยความฉับไวเด็ดขาด เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามบวช และเป็นวันที่ต้องรอบคอบ อย่าทำอะไรสะเพร่าจะเกิดเรื่องเสียหายง่าย ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีให้เลี่ยงด้านนั้น ทิศอีสานจะพบหมอที่ดี ทรัพย์สินหาได้มากทางทิศใต้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศตะวันตก วันนี้ฤกษ์บนเสีย กาลโยคประจำปีถือว่าเป็นวันอุบาทว์ และวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล 

เกิดวันอาทิตย์

ระวังการตัดสินใจเรื่องสำคัญจะพลาดง่าย ชะลอให้พ้นวันนี้ไปจะดีกว่า ตัวคุณเองก็จะใช้ความฉลาดจนคนอิจฉาหรือหมั่นไส้ได้ง่ายๆ ติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชการหน่วยงานราชการยังพอคล่องแคล่ว เรื่องทางการเงินยังพอไปได้ ได้มาก็ยังพอเก็บหอมรอมริบ ความรักที่ห่างเหินจะได้มาใกล้ชิด รักพาเงินเข้ากระเป๋า แต่จะหลงหน้ามืดได้ง่ายกว่าปกติ ต้องบันยะบันยังยับยั้งไว้บ้างลูกหลานบริวารพาเงินเข้าพระเป๋า สุขภาพยังพอไปได้ไหว

เกิดวันจันทร์

การเงินเดินหน้าดี ช่วงนี้การประสานงานต่างๆได้ทั้งเกียรติทั้งเงิน งานนายหน้าตัวแทน งานคิดงานเขียนจะทำเงินได้มาก และได้รับการชื่นชม งานที่ต้องออกสู่สาธารณะประสบความสำเร็จหมด งานติดต่อกับผู้ใหญ่ไปได้ดีทุกอย่าง เรื่องรักระวังอย่าไปหงุดหงิดหมั่นไส้คนรักที่ไม่ลุยแหลกตามที่คุณหวัง ใจเย็นเถิดเขาทำในสิ่งที่ควรทำ มากสุดที่เขาทำไหวแล้ว คนทำมาหากินด้านศิลปะของสวยงามยังเงินดี ลูกหลานบริวารพาเงินพาความพอใจมาให้ สุขภาพยังเรียบร้อยดี

เกิดวันอังคาร

ขยันๆไว้เถอะ ดีทั้งนั้น มีโอกาสดีสำหรับการทำงานคิด งานเขียน งานประสานงานใดๆ ค้างอยู่จะเสร็จเรียบร้อย แต่จะมีเรื่องไม่คาดฝัน เรื่องตกใจบางอย่าง ที่มาจากแดนไกล อะไรติดต่อระยะไกล ติดต่อต่างประเทศ หรือพวกเกจิอาจารย์จะพาเรื่องปวดกระบาลไม่เรียบร้อยมาให้ ต้องใจเย็น อย่าไปยุ่งกับเรื่องผิดกฎหมายที่เกี่ยวกับต่างประเทศจะเจอตอ เรื่องดีคือการเสนอความคิดเห็นจะได้รับการยอมรับ และเรื่องรักใคร่ยังมีดชคเข้ามา สุขภาพยังสู้ได้ไหว

เกิดวันพุธกลางวัน

การติดต่อประสานงานทุกอย่างคล่องมือคล่องปากหมด จะได้พบข้อตกลงที่พอใจ และจะได้กำไรดีทั้งที่เป็นตัวเงินและเป็นความสัมพันธ์ที่สดชื่นก้าวหน้า เรื่องรักยังสัมพันธ์กันแบบเรื่อยๆ เจอคนจืดๆจะให้มันสปาร์กอะไรไปกว่านี้ล่ะ น้ำเย็นหลังอาหารปลอดภัยกับสุขภาพดีแล้ว อย่าดิ้นรนไปหาของแซ่บมากระแทกปากเลย กระเพาะจะพัง ว่างจัดก็เอาเวลาไปนับเงินเถอะลูกหลานบริวารคนอายุน้อยจะให้โชคทางการเงิน ผู้ใหญ่ก็สนับสนุนดี ติดต่อข้าราชการหน่วยงานราชการก็แจ่มใสดี ส่วนสุขภาพยังไปได้ดี ป่วยไข้ได้หมอดียาดี คนดูแลดี

เกิดวันพุธกลางคืน

ป่วยไข้จะค่อยๆเบาปัญหา ทุเลาป่วยไปบ้างแล้วและจะได้การดูแลที่ดี เรื่องทางการเงินจะแก้ปัญหาได้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ความหนักอกผ่อนคลายลง เจรจาต่อรองใดๆ ประสานงานใดๆ เงินเข้าแจ่มใส ยังมีเกณฑ์ที่งานเก่าความก้าวหน้าทางความรู้วิชาการ การสัมพันธ์กับคนมีคุณธรรม ครูบาอาจารย์จะเป็นช่องทางในการทำงาน ไม่ดีในการริเป็นแม่สื่อแม่ชัก จะมีปัญหาตามมา ส่วนความรักนั้นมีโอกาสไปมาหาสู่ เดินทางสั้นๆใกล้ๆกับคนรัก คนชอบพอกัน อบอุ่นใจดี

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันที่ติดขัดจะพึ่งผู้ใหญ่ได้ ได้การอุปถัมภ์ ดังนั้นอย่าเมินเฉยเสียล่ะ แต่ใจคอจะดุๆเด็ดขาดกว่าปกติ ปากไวไม่ยอมใครเสียด้วย การเงินเดินหน้าโลดการเจรจาต่อรองทางการเงินก้าวหน้าสุด ๆ ไปได้ด้วยตัวเอง วันนี้ฉลาดตัดสินใจแม่นยำ ลุยแก้ปัญหาเรื่องยากๆได้สำเร็จ ส่วนเรื่องรักดีตรงทำมาหากินด้วยกัน เรียบๆเรื่อยๆ สุขภาพก็ยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

ต้องใช้ความสุขุมรอบคอบในการตัดสินใจค่อนข้างมาก เรื่องของการงานนั้นการติดต่อประสานงานต่างๆจะไม่ค่อยราบรื่น ระวังเจอเรื่องเลื่อน คลาดเคลื่อน ไม่ค่อยได้เป็นดังหวัง หัวหน้างานผู้มีอำนาจตัดสินใจไม่ค่อยสนับสนุนนัก ดูแลเรื่องเอกสารต่างๆ การลงนามในสัญญาให้ดีจะคลาดเคลื่อนเลื่อนไปง่าย ความรักนั้นคนรักจะเรียกร้องความช่วยเหลือมากกว่าปกติ เพราะต้องการกำลังใจมาก ดูแลกันดีๆ สุขภาพไม่ค่อยดีนัก อย่าสมบุกสมบันมากนัก สงสารร่างกายตัวเองบ้าง

เกิดวันเสาร์

ระวังเรื่องรักใคร่ไว้หน่อย จะมีเรื่องห่างเหินขัดแย้งเพราะผู้ใหญ่ได้ง่าย ถ้าห่างโดยระยะทางจะแก้เคล็ดไปได้ ที่รักกันอยู่ความสัมพันธ์จะปิดๆบังๆ ยังไม่ควรเปิดเผยหรือฟันธงปลงใจให้ได้ดังหวัง เพราะจะขัดแย้งกันหลายเรื่องตามมา การเงินจะมือเติบ ใจใหญ่ อย่าเปิดกระเป๋างายนัก งานประสานงาน ค้นคว้าตรวจสอบจะสำเร็จ อย่าถอดใจเสียก่อน สุขภาพยังแข็งแรงสู้งานดี ป่วยไข้จะทุเลาเบาปัญหา (แต่ไม่เบาปัญญานะจ๊ะ)