กรุงไทยคัดทรัพย์ดีกรุงเทพฯ-ปริมณฑล 600รายการขาย-ลดสูงสุด45%

กรุงไทยคัดทรัพย์ดีกรุงเทพฯ-ปริมณฑล 600รายการขาย-ลดสูงสุด45%

แบงก์กรุงไทย ลุยคัดทรัพย์“ดี-เด่น” ในกรุงเทพฯ-ปริมณฑลกว่า 600 รายการ ร่วมงานมหกรรมบ้าน-คอนโด อัดโปรโมชั่นลดสูงสุด45%

นายชัยชาญ พลานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารกลุ่ม กลุ่มบริหารทรัพย์สินพร้อมขาย ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงไทย เตรียมคัดเลือกทรัพย์สินพร้อมขาย หรือเอ็นพีเอ (NPA) ที่เป็นทรัพย์ดีทรัพย์เด่นกว่า 600 รายการ มูลค่ากว่า 3,500 ล้านบาท ร่วมออกบูธขายในงานมหกรรมบ้าน และคอนโด ครั้งที่ 35 วันที่ 6-9 ต.ค.2559 

โดยคัดทรัพย์ดี ทรัพย์เด่น ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ออกจำหน่ายในราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 45% และราคาพิเศษถึงวันที่ 16 ต.ค.2559 ทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งขายเริ่มต้นที่หลักหมื่นบาทขึ้นไป จนถึงหลักร้อยล้านบาทต่อยูนิต อาทิ คอนโดมิเนียม, ทาวน์เฮ้าส์, ที่ดินเปล่า, บ้านเดี่ยว, อาคารพาณิชย์, โรงงาน, หอพัก/อพาร์ทเมนท์ เป็นต้น ซึ่งเหมาะสำหรับทุกกลุ่มลูกค้า ทั้งผู้อยู่อาศัยและนักลงทุน เป็นต้น

ทั้งนี้ธนาคารได้ตั้งเป้าขายในงาน 5-10% ของทรัพย์ที่นำออกขาย และคาดจะปิดยอดขายช่วงปลายปี อีกกว่า 300 ล้านบาท เพื่อให้บรรลุเป้าหมายรวมทั้งปี 6,400 ล้านบาท โดยผู้ที่จองซื้อเอ็นพีเอ ในวันงาน นอกจากจะได้ส่วนลดสูงสุดถึง 45% พร้อมรับดอกเบี้ยพิเศษสำหรับวัตถุประสงค์การซื้อเพื่อที่อยู่อาศัย คิดดอกเบี้ย 0% ในปีแรกแล้ว ยังมีบริการจองซื้อทรัพย์ผ่านบัตรเครดิต KTC หรือ เงินสด หรือ แคชเชียร์เช็ค 

“ธนาคารมีแผนจะนำทรัพย์ออกประมูลขายแบบ Open Bid ด้วย ในรูปแบบช่องทางใหม่ ในการจัดกิจกรรมการขายช่วงเดือนพ.ย.นี้"