ไฟไหม้บ้านคลอกพ่อแม่ดับ เผย 'ติ๊นา' เศร้า-ไม่อยากพบใคร

ไฟไหม้บ้านคลอกพ่อแม่ดับ เผย 'ติ๊นา' เศร้า-ไม่อยากพบใคร

"สุรพล" ผู้ว่าฯราชบุรีเยี่ยมครอบครัวดาราสาว หลังไฟไหม้บ้านคลอกพ่อแม่เสียชีวิต เผย "ติ๊นา" เศร้าโศกเสียใจ ยังไม่อยากพบใคร

หลังจากเกิดเหตุไฟไหม้โรงงานทำเต้าหู้ดำ ซึ่งเป็นสินค้าโอทอปที่มีชื่อเสียงของ จ.ราชบุรี มามากกว่า 30 ปี ตั้งอยู่ในตลาดโพธาราม เขตเทศบาลเมืองโพธาราม ทำให้ชั้น 2 ของอาคารได้รับความเสียหายทั้งหมด และยังมีผู้ที่ติดอยู่ในกองเพลิงเสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ นายสมชัย จิตตลีลา อายุ 66 ปี และนางปิยวรรณ จิตตลีลา อายุ 65 ปี สองสามีภรรยา และเป็นพ่อแม่ของ ติ๊นา หรือ นางสาวศุภนาฏ จิตตลีลา ดาราสาวหล่อ จากภาพยนตร์รัก(ทอม-ดี้)วัยใส“Yes or No อยากรัก ก็รักเลย”ภาค 1 โดยเหตุเกิดเมื่อช่วง 02.00 น.ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 26 ก.ย. นายสุรพล แสวงศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วย นางพัชราภรณ์ แสวงศักดิ์ นายกเหล่ากาชาดจ.ราชบุรี ได้เดินทางไปเยี่ยมครอบครัวของนางสาวศุภนาฏ จิตตลีลา หรือ น้องติ๊นา ที่บ้านที่เกิดเหตุ โดยมีนางสาวสมใจ จิตตลีลา อายุ 74 ปี ซึ่งเป็นป้าของนางสาวติ๊นา ออกมาต้อนรับ ส่วนนางสาวติ๊นา นั้นยังคงอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ และยังไม่อยากพบใคร ซึ่งทางผู้ว่าราชการจังหวัดได้มอบเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง และให้ทาง นายธรรมนูญ แก้วคำ นายอำเภอโพธาราม ได้เข้ามาดูแลเรื่องความเป็นอยู่ รวมทั้งเรื่องของสุขภาพของผู้เสียหายด้วย ซึ่งในช่วงเช้าของวันนี้ก็มีประชาชนที่ทราบข่าว รวมทั้งเพื่อนบ้านได้เดินทางแวะเวียนเข้ามาให้กำลังใจกับครอบครัวดาราสาว รวมทั้งนำข้าวของเครื่องใช้มามอบให้ในเบื้องต้นด้วย

จากการสอบถามนายสวัสดิ์ จังพานิช นายกเทศมนตรีเมืองโพธาราม ถึงการทุบอาคารที่ถูกไฟไหม้ ก็ทราบว่า ในเบื้องต้นจะต้องให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกับฝ่ายโยธาของเทศบาลเข้าตรวจสอบก่อน โดยเฉพาะเรื่องของสาเหตุที่ทำให้เกิดไฟไหม้นั้น ทางกองพิสูจน์หลักฐานจะต้องเข้าตรวจสอบก่อน เพื่อสรุปสาเหตุ และทางฝ่ายโยธาของเทศบาลจะเข้าตรวจสอบถึงโครงสร้างอาคาร ว่าควรจะต้องทำการทุบทิ้งหรือไม่ เพราะเป็นอาคารเก่าแก่อายุมากกว่า 50 ปี และในส่วนที่มีการทำอาคารยื่นออกมา ก็จะต้องเข้ามาสำรวจและให้ทำการรื้อถอนด้วย

ส่วนศพของนายสมชัย จิตตลีลา อายุ 66 ปี และนางปิยวรรณ จิตตลีลา อายุ 65 ปี สองสามีภรรยา ขณะนี้ยังตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช หลังจากนั้นทางญาติๆ จะนำกลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดโพธาราม ต่อไป