หนุ่มหึงโหด! สาดกระสุนใส่วงไพ่ดับ2เจ็บ1 อีก3รอดหวุดหวิด

หนุ่มหึงโหด! สาดกระสุนใส่วงไพ่ดับ2เจ็บ1 อีก3รอดหวุดหวิด

ยิงถล่มกลางดึก! หนุ่มหึงโหด-เมายานรก เข้าใจผิดคิดว่ามีคนเล่นชู้กับแฟน สาดกระสุนใส่วงไพ่ดับ2เจ็บ1ราย และอีก3คนรอดหวุดหวิด

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 26 กันยายน ร.ต.ท.สุพรชัย นีละสมิต รอง สว.(สอบสวน) สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งเหตุว่ามีการยิงกันตายที่ซุ้มไก่ชน ส.กีกี้ เลขที่ 2/19 ม.4 ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ เพิ่มพูน ผกก.สภ.แสนสุข และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

ที่เกิดเหตุพบศพ นายภาณุ ภู่พวง อายุ 34 ปี ชาวจ.ชลบุรี นายชัชวาล หรือบอล นุ่มนิ่ม อายุ 32 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณศีรษะนอนเสียชีวิตบริเวณดังกล่าว นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่จำนวน 4 ปลอก ขณะเดียวกันยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน คือ นายอนุสรณ์ แก้วลำดวน อายุ 20 ปี ถูกยิงเข้าที่หัวไหล่ซ้าย 1 นัด จึงได้นำส่งโรงพยาบาลชลบุรี ส่วนคนก่อเหตุคือนายแจ็ค (ไม่ทราบชื่อและสกุลจริง) โดยหลังก่อเหตุแล้วได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปท่ามกลางความมืด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายภาณุ นายชัชวาล และ นายอนุสรณ์ รวมทั้งพรรคพวกอีกจำนวนหนึ่งกำลังนั่งเล่นไพ่กันอยู่รวมประมาณ 5-6 คน จากนั้นได้มีนายแจ๊ค ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีขาว-ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาจอด ก่อนจะถามคนที่อยู่ในวงไพ่โดยเรียกชื่อแทบทุกคน แล้วใช้ปืนยิงสาดไปทั่ว ทำให้ผู้ที่นั่งอยู่ในวงไพ่วิ่งหนีกันกระเจิดกระเจิง ส่วนผู้ที่หนีไม่ทันถูกยิงเสียชีวิต 2 คน และได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ซึ่งสาเหตุอาจมาจากการเข้าใจผิดของนายแจ๊ค ที่คิดว่านายชัชวาล ไปยุ่งกับ น.ส.ตุ๊กตา (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นแฟนสาวของนายแจ๊ค จึงเกิดอารมณ์หึงหวงและได้มาก่อเหตุสะเทือนขวัญในครั้งนี้

ทั้งนี้พยานผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุนายแจ๊คได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด หลังจากนั้นได้ทักว่า “ไอ้เปา อีลาย ไอ้กี้ ไอ้แชมป์ ไอ้บอล ยังไงกับไอ้ตุ๊กตา” เมื่อนายชัชวาล หรือ บอล หันไปก็ใช้ปืนยิงใส่ทันที ซึ่งคาดว่ากะจะยิงให้ตายทั้งกลุ่ม ทั้งที่ตามความจริงแล้วนายชัชวาลไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวอะไรกับผู้หญิงชื่อตุ๊กตาแฟนของนายแจ๊ค โดยสงสัยว่าการก่อเหตุของนายแจ๊คครั้งนี้นอกจากจะหึงหวงแล้วน่าจะเมายาเสพติดอีกด้วย