"แอสเซท ไบร์ท"รุกแผนซื้อตึกเก่ารีโนเวทสร้างรายได้

"แอสเซท ไบร์ท"รุกแผนซื้อตึกเก่ารีโนเวทสร้างรายได้

"แอสเซท ไบร์ท" เล็งซื้อตึกเก่ารีโนเวสใหม่ขาย พร้อมซุ่มเจรจาพันธมิตร 2-3 ราย เผยยอดขาย"อโบฟ สุขุมวิท 39" มูลค่า2.5 พันล้าน ขายแล้ว 30%


นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ “อโบฟ สุขุมวิท 39” เปิดเผยว่า ทิศทางบริษัทจากนี้ไป ในช่วงสิ้นปีนี้จะมีการเปิดตัวโครงการ เอบีซี เวิล์ด ซึ่งเป็นอาคารขนาดพื้นที่รวม 37,400 ตารางเมตร นอกจากนี้บริษัทยังคงมีแผนเดินหน้าซื้ออาคารเก่ามาปรับปรุงใหม่แล้วขาย ปัจจุบันอยู่ระหว่างเจรจาร่วมทุนกับพันธมิตร 2-3 ราย อีกด้วย

สำหรับความคืบหน้าโครงการ"อโบฟ สุขุุมวิท 39 " มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 เป็นอาคารสูง 25 ชั้น จำนวน 41 ยูนิต พัฒนาโครงการแล้วเสร็จกว่า 90 % หลังจากที่บริษัทได้เปิดขายให้กับกลุ่มผู้ที่สนใจ พบว่ามีผู้สนใจจำนวนมากร่วมลงทะเบียนเยี่ยมชมและจองซื้อ ทำให้ปัจจุบันโครงการอโบฟ สุขุมวิท 39 มียอดจอง 30 % หรือประมาณ 10 กว่ายูนิต และจากการตอบรับที่ดี จากกลุ่มผู้บริโภคและนักลงทุน ทางโครงการ จึงจัดโปรโมชั่นส่วนลดมูลค่า 1 ล้านบาท สำหรับผู้ที่ซื้อโครงการในเดือนก.ย.นี้ และมั่นใจว่าจะขายได้หมดภายในสิ้นปีนี้

ทั้งนี้หากการรับรู้รายได้จากโครงการอโบฟ สุขุมวิท 39 เป็นไปตามเป้าหมายที่ 2,000 ล้านบาทภายในปีนี้ จากมูลค่าโครงการทั้งหมด 2,500 ล้านบาท โดยคาดว่าจะเริ่มรับรู้รายได้ในไตรมาส 4ปีนี้ ซึ่งหากเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ภายในปีนี้บริษัทจะสามารถรับรู้รายได้และสามารถล้างขาดทุนสะสมได้ทันที