เอ็มเอ็มเอส ผุดสาขาใหม่

เอ็มเอ็มเอส ผุดสาขาใหม่

เจะตลาดกรุงเทพตอนเหนือ-ปริมณฑล

     นายสุดเขต จันทร์เฉลี่ย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ MMS ในเครือ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด  ผู้ให้บริการศูนย์รถยนต์ครบวงจร สำหรับรถที่หมดระยะรับประกัน "เอ็มเอ็มเอส บ๊อชคาร์เซอร์วิส" เปิดเผยว่า บริษัทเปิดสาขาแห่งใหม่ซึ่งเป็นแห่งที่ 12 ที่อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เพื่อรองรับพื้นที่ในเขตปริมณฑลด้านทิศเหนือของกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นเขตการค้าที่มีศักยภาพ จากปัจจุบันที่บริษัทมีศูนย์บริการครอบคลุมหัวเมืองชั้นในของกรุงเทพฯอยู่แล้ว คาดว่าศูนย์แห่งนี้จะเป็นอีกปัจจัยที่จะส่งผลให้ MMS มียอดผู้เข้าใช้บริการเพิ่มสู่ระดับ 50,000 คัน ต่อปี

     ศูนย์บริการ MMS สาขาลำลูกกา มีมูลค่าการลงทุน 20 ล้านบาท สามารถรองรับการบริการกลุ่มลูกค้าทั้งแบบรายบุคคลและในรูปแบบบริ๋ษัท มีพื้นที่ทั้งสิ้น 350 ตารางเมตร  มีจำนวนช่องซ่อม 4 ช่องซ่อม พร้อม 1 ช่องตั้งศูนย์

     ทั้งนี้บริษัทได้จัดแคมเปญสำหรับการเปิดสาขาใหม่ถึงสิ้นเดือน ตุลาคม เช่น ซื้อยางรถยนต์ 3 เส้น แถม 1 เส้น สามารถผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน  พร้อมรับประกันยาง 180 วัน (เฉพาะยางคอนติแนนตอล)  และแถมฟรีแพ็จเกจดูแลยางมูลค่า 3,000 บาท เมื่อซื้อครบ 4   เส้น

     แบตเตอรีรับส่วนลดพิเศษ  ราคาเริ่มต้นที่ 1950 บาท , ปัดน้ำฝนบ๊อช ลด 30 % ทุกร่น , น้ำมันเครื่อง Bosch พร้อมค่าแรงเปลี่ยนถ่ายและไส้กรองน้ำมันเครื่อง ราคา 890 บาท  รับประกันงานซ่อมสูงสุด  ถึง  1 ปีเต็มหรือ 20,000 กิโลเมตร  และสามารถผ่อนค่าซ่อมรถได้ 0 % 4 เดือน