ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ.2559

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ.2559

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ.2559 แรม 10 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 17.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำกิจการที่หรุหรา อลังการ ดีในการติดต่อราชการ ติดต่อผู้มีเกียรติ มหาฤกษ์เวลา 18.58-19.30 น. และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามเริ่มกิจการเกี่ยวกับเรือและทางน้ำ ควรระวังอุบัติเหตุทางทะเลให้มาก ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบมากหน่อย ทิศตะวันตกหาเงินหาทรัพย์ได้มาก ผู้ใหญ่จากทางเหนือช่วยแก้ปัญหาให้ลุล่วง คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์

ดีในเรื่องดูแลสุขภาพร่างกาย แข็งแรงขึ้นมาก จนอาจจะลงแรงทำงานหนักเกินไปได้ง่ายๆ แต่ควรระวังความสับสนในการทำสัญญา การตกลงนัดหมาย ต้องรอบคอบตั้งสติมากๆ ระวังคำพูดโพล่งๆของตัวเองจะพาเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ โชคทางการเงินยังมีเข้ามาสม่ำเสมอ เงินเยอะดี เข้าคล่อง มีโชคในเรื่องรัก คนรักพาทรัพย์เข้ามา หรือคนทำงานศิลปะ งานเกี่ยวกับของสวยงามจะนับเงินเพลิน

เกิดวันจันทร์

ยังมีความเคลื่อนไหวทั้งจ่ายหนักๆและรับมากๆเข้ามา มีเงินผ่านกระเป๋าได้คล่อง ลูกหลาน ลูกน้อง บริวารจะช่วยติดต่อประสานงานทางการเงินอย่างได้ผลดีมากๆ เรื่องรักนั้นพร้อมจะพาคนรักเข้าบ้าน หอบผ้าหอบผ่อนมาอยู่ด้วยกัน ผู้ใหญ่เป็นใจ ที่เป็นคู่ครองกันอยู่แล้วหวานชื่นมาก ที่เล็งๆหาๆ คนเก่าในชีวิตหวนให้ลุ้นระทึก คนไกลมาทำให้หวั่นไหว และจะแน่นแฟ้นใกล้ชิดขึ้น แต่สุขภาพไม่ค่อยดีนักป่วยง่าย หายช้า หมดแรงหมดกำลังง่ายกว่าปกติ อย่ามีเรื่องกับใครเพราะจะเสียจะแพ้มากกว่าได้

เกิดวันอังคาร

ทำกิจการใดๆขอให้ใจเย็น ถ้าเร่งรัดใจร้อนจะไม่สำเร็จ หรือเสร็จแต่ไม่เรียบร้อยต้องมีการปรับปรุงแก้ไขอีก เรื่องการเงินยังพอจัดการได้ แต่ระวังการเสียชื่อเสียหาย หรือเจอเรื่องไม่ปลื้ม เรื่องรักนั้นคนไกล คนเก่า เรื่องเก่าๆ มีให้ลุ้น พวกคบหาคนอายุเยอะ หรือที่คนเฒ่าชักพามาให้พอได้มีเรื่องแช่มชื่นหัวใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องทางการเงินผู้ใหญ่ยังช่วยดี แต่ความคล่องมือจะลดลง เงินเข้าเงินกระเป๋าซ้ายออกกระเป๋าขวา มีใช้คล่องแต่เก็บไม่ได้ ลูกหลานบริวารจะพึ่งคุณมากกว่าคุณได้พึ่งเขา การประสานงานทุกด้านจะมีความสำเร็จมารออยู่แล้ว ส่วนเรื่องรักยังแจ่มใสดี หนุนเป็นกำลังใจเป็นมิตรสหายกันดี เดินทางใกล้ได้แช่มชื่นด้วยกัน สุขภาพยังไปได้ไหว ป่วยไข้ได้ยาดี ลองดูแพทย์ทางเลือกด้วยจะเข้ากับคุณได้ดีในช่วงนี้

เกิดวันพุธกลางคืน

การงานจะสำเร็จได้แต่ต้องใช้ความอดทนกับการถูกกระแทก ถูกดูหมิ่น หรือการตกลงสัญญาที่คุณต้องยอมสูญเสียบ้าง ขอให้หนักแน่นดีๆ แล้วจะรับมือได้ทุก ความรักคนรักจะได้ในสิ่งหวัง ประสบความสำเร็จบางอย่าง ที่คุณได้ร่วมชื่นชมด้วย ส่วนการเงินยังจัดการประสานงานไปได้ โชคทางการเงินมีเข้ามา แต่ต้องจ่ายเยอะ จ่ายปรับปรุง ซ่อมแซมแก้ปัญหา เงินเข้ามากออกมาก สุขภาพยังไปได้ไหว ป่วยไข้จะเบาแล้ว

เกิดวันพฤหัสบดี

เงินเข้าเงินออกคล่องมือ และเป็นช่วงที่จะมีผลงานปรากฏ ได้แสดงความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่ แต่คนจะริษยาหนัก ต้องเจอเรื่องเสียหายแถมมาด้วย ติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชการจะนำเงินมาเพียบคนทำมาหากินด้านศิลปะ ของสวยงาม เงินเข้าคึกคัก ผู้ใหญ่ช่วยเหลือคุณดี ติดขัดลองวิ่งเต้นดูจะพบทางออกที่แจ่มใส คนอายุน้อยกว่า บริวาร หรือลูกหลานใกล้ชิดจะเป็นหุ้นส่วน เป็นคนร่วมทางที่ช่วยให้เบาแรงไปได้ ส่วนเรื่องรักยังยิ้มได้ ช่วยกันทำมาหากิน ถ้าไม่ขยับเรื่องรักจะนั่งนับเงินเพลินๆไป

เกิดวันศุกร์

ดีกับการทำงานเบื้องหลัง การเตรียมงานสำคัญ ไม่ออกหน้าแล้วจะเรียบร้อย งานนี้เป็นเสนาธิการวางแผนไปก่อน เพราะมีใจกล้าที่จะเลือก และเลือกได้ถูกทิศทาง พร้อมลุยทุกปัญหา เข้มแข็งในการตัดสินใจ และต้องเข้าไปช่วยเหลือเพื่อนเยอะ การเงินยังมีเข้ามาแต่ตัวเลขและข้อตกลง ยังไม่ได้เงินถุงเงินถังเข้ากระเป๋าแต่การประสานงานมีความก้าวหน้าดี ความรักยังเป็นพื่อนเอ้อเฟือกันดี ถ้าไม่ขยับเรื่องรักก็จะไปไปโน่นไปนี่เพลิดเพลินไป

เกิดวันเสาร์

การติดต่อประสานงานต่างๆยังปลอดโปร่ง เป็นช่วงฉลาดเฉลียวพร้อมแสดงความคิดเห็นริเริ่มโครงการใหม่ๆ และจะได้รับความสำเร็จสูง เป็นวันดีของการลงแรงลุยงานหนัก จะสะสางงานเก่าได้เรียบร้อยรวดเร็ว แต่ระวังกับการติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อราชการจะเหนื่อยใจเยอะ เรื่องหุ้นยังไม่ค่อยดีนัก เรื่องรักยังไม่สุนทรดิ้นรนไปเหนื่อยเปล่า คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าดี ร่างกายก็ยังแข็งแรง ป่วยไข้จะเบาแล้ว