เนอร์วาน่า เมมโมเรียลปาร์ค บ้านบึง สุสานรีสอร์ทหรูผู้ล่วงลับ

เนอร์วาน่า เมมโมเรียลปาร์ค บ้านบึง สุสานรีสอร์ทหรูผู้ล่วงลับ

เนอร์วาน่ากรุ๊ป ทุนมาเลเซีย ขยายธุรกิจบริการผู้ล่วงลับในไทย ผุด"เนอร์วาน่า เมมโมเรียล ปาร์ค บ้านบึง" จุดเริ่มต้นของความสงบชั่วนิรันดร์

เนอร์วาน่ากรุ๊ป ธุรกิจบริการผู้ล่วงลับใหญ่ที่สุดในเอเชีย ประสบการณ์มากว่า 25 ปี ได้ สร้างอนุสรณ์สถานมาแล้ว 20 แห่งทั่วโลก ปัจจุบันได้ขยายกิจการในมาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์
กัมพูชา และกำลังขยายสู่ตลาดใหม่อย่างประเทศไทย ในแนวคิดการพัฒนาที่แตกต่างอนุสรณ์สถาน เพื่อผู้ล่วงลับ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว

บริษัท เนอวาน่า เอเชีย กรุ๊ป ผู้ดำเนิน ธุรกิจบริการผู้ล่วงลับครบวงจรจากประเทศมาเลเซีย ได้ขยายการดำเนินธุรกิจสุสาน หรือฮวงซุ้ยเข้ามาในประเทศไทยเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากเห็นโอกาสเติบโตเนื่องจากสุสานใน เมืองยังไม่มีรายได้ที่มีการดูแลครบวงจร ประกอบกับประเทศไทยมีจำนวนประชากรเกือบ 70 ล้านคน ในจำนวนดังกล่าวมีคนไทยเชื้อสายจีนไม่ต่ำกว่า 20% 

"คนจีนที่อยู่ในหลายประเทศ มีความเชื่อเหมือนกันว่า เมื่อเสียชีวิตต้องไปอยู่ในภพภูมิที่ดี รวมไปถึงความเชื่อที่ว่าการทำสุสาน ถือเป็นการต่อชีวิตให้ยืนยาว" 

ดังนั้น จึงเป็นที่มาของการพัฒนาโครงการอนุสรณ์สถาน "เนอร์วาน่า เมมโมเรียล ปาร์ค บ้านบึง” ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 200 ไร่ ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ถูกออกแบบเป็นสไตล์รีสอร์ท
หรู พร้อมสวน ภูเขา แม่น้ำ มีถนนกว้าง และมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม .
ทั้งนี้ รูปแบบของสุสานนั้นจะเป็นสไตล์จีน ที่มีตั้งแต่เน้นสไตล์เรียบง่าย หรือต้องการ เอกลักษณ์โดดเด่นเป็นพิเศษสำหรับบุคคลผู้มีชื่อเสียง โดยในโครงการเนอร์วาน่า เมมโมเรียล ปาร์ค
บ้านบึง นั้นแบ่งพื้นที่ออก 12 โซน ออกแบบแปลงที่ดินเป็น 3 รูปแบบหลัก ประกอบด้วยแปลงคู่ แบบครอบครัว และแบบตระกูลจักรพรรดิ แปลงคู่มาตรฐาน จำนวน 2 หลุม เนื้อที่เริ่มต้นขนาด 6x4
เมตร หรือเนื้อที่ 24 ตารางวา ในราคาเริ่มต้นกว่า 7 แสนบาท และขนาด 8 หลุม ระดับราคา 3-7 ล้านบาท จนถึงขนาดใหญ่ 32 หลุ่ม ซึ่งใน 3 รูปแบใหญ่ จะมีรูปแบบย่อยให้ลูกค้าเลือกว่าต้องการ ออกแบบอย่างไร แต่จะมีการควบคุมทัศนียภาพโดยรวมในรูปแบบเดียวกัน
นอกจากนี้ ยังได้จัดทำอาคารสถานบรรจุอัฐิ ริมทะเลสาบที่ออกแบบด้วยเหล่าทวยเทพ ต่างๆ โครงการนี้บริษัทใช้งบลงทุนเริ่มต้น 250 ล้านบาทรวมค่าที่ดิน เริ่มจากการพัฒนาพื้นที่และ
โซนเอ ปัจจุบันได้เปิดจองพื้นที่ในโซนเอ สมารถขายได้แล้กว่า 400-500 หลุม การขายที่ดินในบริเวณเริ่มต้นโซนเอนั้น จะแยกสัญญาออกเป็น 2 ส่วน คือซื้อที่ดิน
เพื่อทำสุสานก่อน และมีสัญญาก่อสร้างอีกสัญญา โดยทางบริษัทจะมีหนังสือรับรองว่าที่ดิน บริเวณนั้นมีใครเป็นเจ้าของ ขณะที่การดูแลหลังการขายนั้นจะดูแลให้ตลอด โดยจะมีการตั้งในรูป
แบบกองทุนขึ้นมาบริหาร ซึ่งจะมีการเรียกเก็บเงินจำนวน 3.5 หมื่นล้านบาทครั้งเดียวเพื่อเป็นกองทุนเริ่มต้น

 อนุสรณ์สถาน "เนอร์วาน่า เมมโมเรียล ปาร์ค บ้านบึง" จุดเริ่มต้นของความสงบชั่วนิรันดร์