แสนสิริชี้กรุงเทพฯโซนตะวันตกฮอต

แสนสิริชี้กรุงเทพฯโซนตะวันตกฮอต

"แสนสิริ"เผยกรุงเทพฯโซนตะวันตกมาแรง รับอานิสงส์ทางพิเศษสายศรีรัช จุดพลุดีมานด์บ้านเดี่ยวไฮเอนด์

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลาดที่อยู่อาศัยบนทำเลกรุงเทพฯ โซนตะวันตกมีความคึกคักมากขึ้น หลังจากที่โครงการทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครสร้างเสร็จ อำนวยความสะดวกให้พื้นที่โซนตะวันตกเดินทางมาสู่ย่านใจกลางเมืองได้ง่ายมากขึ้น รวมถึงการเปิดใช้ถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4  ซึ่งเชื่อมต่อถนน    ราชพฤกษ์ถึงพุทธมณฑลสาย 4 ส่งผลให้ทำเลนี้มีดีมานด์สูงขึ้นต่อเนื่อง

ทั้งนี้ พบว่าบ้านเดี่ยวระดับบนราคา 10-19 ล้านบาทขายดีที่สุด ในช่วงครึ่งปีแรกมีดีมานด์เพิ่มขึ้นสูงสุด 65% มาอยู่ที่ 1,053 ยูนิต จากช่วงเดียวกันของปีก่อน และขายดีรองลงมา คือระดับราคาที่ 7-9 ล้านบาท ในช่วงครึ่งปีแรกมีดีมานด์เพิ่มขึ้น 40% มาอยู่ที่ 1,468 ยูนิต จากช่วงเดียวกันของปีก่อน จึงทำให้บ้านเดี่ยวระดับบนของแสนสิริบนทำเลดังกล่าวทั้งหมด 2 โครงการได้รับการตอบรับที่ดี คือ เศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า” มียอดขายไปแล้วกว่า 60% และนาราสิริ ปิ่นเกล้า-สาย 1 มียอดขายแล้ว 50%

“ทำเลกรุงเทพฯ โซนตะวันตก เป็นทำเลที่น่าจับตามองในตลาดอสังหาฯ เพราะสะดวกสบาย ในการเดินทาง เชื่อมต่อเข้าสู่เมืองได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนวงแหวน ถนนบรมราชชนนี และถนนกาญจนาภิเษก ที่เป็นอีกหนึ่งเส้นทางหลักที่สามารถเดินทางไปยังภาคใต้ ภาคตะวันตก ภาคเหนือและภาคอีสานได้อย่างสะดวก รวมถึงยังมีรถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่ง่ายทุกการเชื่อมต่ออีกด้วย นอกจากนี้ยังแวดล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย อาทิ เซ็นทรัล เวสต์เกต เดอะมอลล์ บางแค พาซิโอ พาร์ค และคริสตัล ราชพฤกษ์ จึงเหมาะกับเป็นแหล่งที่อยู่อาศัย ทำให้มีความต้องการอย่างต่อเนื่อง

    ดังนั้นเพื่อสนองกับดีมานด์ แสนสิริจึงเปิดตัว “เศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ” มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท จำนวน 74 ยูนิต ใกล้วงแหวน-กาญจนาภิเษก โครงการทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพฯ  และถนนพรานก-พุทธมณฑลสาย 4 พร้อมเปิดขายบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ในเฟสแรก จำนวน 12 ยูนิต ขหน้าโครงการ ราคาเริ่มต้นที่ 15 ล้านบาท ต

 สำหรับ “เศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ” ตั้งอยู่บนพื้นที่ 32 ไร่ บนถนนกาญจนาภิเษก ที่ดินทุกแปลงเริ่มต้นที่ 100 ตารางวา ออกแบบภายใต้แนวคิด URBAN SANCTUARY- THE SERENITY PLACE OF LIVING ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตที่สงบ เรียบง่ายท่ามกลางความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่ โดยในแต่ละโซนจะมีความพิเศษเฉพาะตัว สามารถเข้า-ออกโครงการได้สะดวกจากถนนกาญจนาภิเษก หรือ ถนนพุทธมณฑลสาย 2  พร้อมจัดโปรโมชั่นส่วนลดเงินสูงสุดหนึ่งแสนบาทแอร์ทุกห้องนอน จนถึงวันที่ 30 ก.ย.นี้